Lưu Diệc Phi tươi rói sau tin đồn chia tay Song Seung Hun

Google News

Lưu Diệc Phi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Thượng Hải và tươi cười vẫy chào người hâm mộ sau tin đồn chia tay bạn trai Song Seung Hun.

Đây là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi xuất hiện trước công chúng sau tin đồn chia tay với tài tử xứ Hàn Song Seung Hun, được đăng tải rầm rộ trên các trang mạng của Trung Quốc và Hàn Quốc trong ngày hôm qua (31/3).
Luu Diec Phi tuoi roi sau tin don chia tay Song Seung Hun
 Phong cách thời trang đầy cá tính của Lưu Diệc Phi.
Luu Diec Phi tuoi roi sau tin don chia tay Song Seung Hun-Hinh-2
 
Theo đó, nữ diễn viên 28 tuổi rạng rỡ và trẻ trung, năng động trong trang phục áo liền quần ống vẩy, đi giày thể thao. Cô đội mũ đen và đeo kính mát, đeo túi chéo và khoe làm da trắng muốt ở sân bay Thượng Hải.
Tại đây, Lưu Diệc Phi được đông đảo các fan đứng chờ sẵn và hô reo tên cô. Người đẹp cũng đáp lại tấm thịnh tình của người hâm mộ, cô tươi cười và vẫy tay chào cộng đồng fan Thượng Hải.
Luu Diec Phi tuoi roi sau tin don chia tay Song Seung Hun-Hinh-3
 Nữ diễn viên vẫy tay chào người hâm mộ.
Luu Diec Phi tuoi roi sau tin don chia tay Song Seung Hun-Hinh-4
 Gương mặt rạng rỡ luôn mỉm cười của Lưu Diệc Phi.
Khuôn mặt rạng rỡ và nụ cười “tỏa nắng” của “Thần tiên tỷ tỷ” khiến người hâm mộ thêm khẳng định, không hề có chuyện chia tay giữa Lưu Diệc Phi với nam diễn viên Song Seung Hun như tin đồn trước đó.
Được biết, kể từ khi xuất hiện thông tin cặp đôi “trai tài gái sắc” chính thức yêu nhau (tháng 8/2015) đến nay, thời gian mới khoảng nửa năm.
Luu Diec Phi tuoi roi sau tin don chia tay Song Seung Hun-Hinh-5
 Nhiều fan không tin cặp đôi chia tay chỉ sau nửa năm yêu nhau.
Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ weibo của nhau như hành động thừa nhận chuyện tình cảm. Người quản lý của Lưu Diệc Phi cũng tiết lộ, cả hai đến với nhau vì mục đích hôn nhân.
Thậm chí, cặp đôi ngôi sao Tình yêu thứ ba đều đưa nhau về ra mắt gia đình, đồng thời được đánh giá là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hoa – Hàn.
Luu Diec Phi tuoi roi sau tin don chia tay Song Seung Hun-Hinh-6
Có ý kiến cho rằng cả hai đến với nhau chỉ vì mục đích PR cho bộ phim hợp tác chung. 
Tuy nhiên vẫn có thông tin cho rằng, quan hệ tình cảm của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chỉ là chiêu trò PR cho bộ phim hai người hợp tác chung. Sau khi phim được công chiếu thì "màn kịch" cũng kết thúc và chuyện đường ai nấy đi là chuyện đương nhiên.
Hiện tại cả Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận trước thông tin chia tay.
>>> Xem trailer phim "Tình yêu thứ ba" của cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi (nguồn Youtube):
Theo Long Hy/ Dân Việt

Bình luận(0)