Chương Tử Di chấp nhận lời cầu hôn của Uông Phong

Google News

(Kiến Thức) - Chương Tử Di đã xúc động trào nước mắt khi người tình Uông Phong có màn cầu hôn cô lãng mạn trong ngày sinh nhật lần thứ 36 của cô.

Chuong Tu Di chap nhan loi cau hon cua Uong Phong
 Chương Tử Di trong buổi sinh nhật lần thứ 36.
Hẹn hò nhau gần 2 năm, Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong đã sẵn sàng cho đám cưới. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của người yêu, chàng rocker 43 tuổi đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho Tử Di và nhân dịp đó ngỏ lời cầu hôn. Kế hoạch bất ngờ của Uông Phong đã khiến trái tim nàng Hoa đán tan chảy và cô gật đầu đồng ý làm vợ anh.
Chuong Tu Di chap nhan loi cau hon cua Uong Phong-Hinh-2
 Chiếc máy bay đồ chơi chở nhẫn đính hôn tới cho Uông Phong và Chương Tử Di.
Khoảnh khắc bất ngờ và hạnh phúc đó diễn ra trong khung cảnh thật thơ mộng. Khi Chương Tử Di bước lên sân khấu cùng Uông Phong để cắt bánh sinh nhật, một bản nhạc lãng mạn vang lên và bỗng một chiếc máy bay đồ chơi điều khiển từ xa bay vụt tới chỗ hai người đứng. Uông Phong với lấy một chiếc hộp trang sức buộc vào thân máy bay, bên trong chiếc hộp là chiếc nhẫn kim cương nặng 9,15 carat.
Chuong Tu Di chap nhan loi cau hon cua Uong Phong-Hinh-3
 Giây phút Uông Phong cầu hôn Chương Tử Di.
Trước mặt các khách mời dự tiệc, Uông Phong tay cầm nhẫn, chân quỳ xuống và nói: “Trước sự chứng kiến của mọi người có mặt tại buổi tiệc này, chúng tôi đã cùng nhau trải qua những vui buồn trong thời gian quen biết. Tôi mong Tử Di luôn được hạnh phúc. Nếu chúng mình chung sống, anh sẽ luôn chăm sóc cho em”.
Chương Tử Di rơi lệ vì quá ngạc nhiên và xúc động trước hành động lãng mạn của Uông Phong và cô lập tức gật đầu đồng ý lời cầu hôn của anh: “Em sẵn sàng”.
Không thể giấu được niềm vui sướng này, ngôi sao "Ngọa hổ tàng long" đã lên Weibo khoe tin vui cùng lời đề tựa: “Em sẵn sàng!”. Đáp lại, Uông Phong cũng tuyên bố trên trang xã hội: “Cảm ơn em đã làm cho cuộc sống của anh trọn vẹn. Tất cả những khó khăn, gian khổ chỉ còn là dĩ vãng. Từ giờ trở đi, hãy luôn tay trong tay nhau cho tới khi chúng mình đầu bạc răng long nhé!”.
Chương Tử Di và Uông Phong gặp nhau vào tháng 5/2013 tại một bữa tiệc sinh nhật một người bạn. Sau đó, Chương Tử Di mời Uông Phong về nhà cô chơi bài mahjong. Kể từ đó họ cứ sát lại với nhau và giờ thì một đám cưới trong tương lai gần sắp diễn ra và được cả Cbiz mong ngóng.
Thái An

Bình luận(0)