Charlie Sheen chi hơn 10 triệu USD che giấu vụ nhiễm HIV

Google News

(Kiến Thức) - Charlie Sheen đang gặp phải khó khăn về tài chính sau khi chi tới hơn 10 triệu USD để che giấu việc anh bị nhiễm HIV.

Những ngày vừa qua, Hollywood xôn xao trước tin nam diễn viên Charlie Sheen nhiễm HIV. Trước đó nam diễn viên 50 tuổi này có chối bỏ việc mình nhiễm HIV khi khẳng định không có virus HIV trong các xét nghiệm máu.
Tuy nhiên, theo sự sắp xếp từ trước, Charlie Sheen xuất hiện trên chương trình Today của kênh NBC để chính thức lên tiếng về thông tin bệnh tật. Xuất hiện trên truyền hình, phát sóng vào sáng 17/11 (giờ địa phương), Charlie chia sẻ: "Tôi có mặt ở đây để thừa nhận rằng mình dương tính với HIV. Tôi phải đặt dấu chấm hết cho mọi chuyện".
Charlie Sheen chi hon 10 trieu USD de che giau vu HIV
Charlie Sheen chia sẻ thông tin bệnh tật của mình trên truyền hình. 
Ông cho biết đã phát hiện mình nhiễm HIV cách đây 4 năm và kể từ đó ông bị đe dọa sẽ bán thông tin này cho báo chí. Để giữ bí mật việc nhiễm HIV, Charlie đã phải chi hơn 10 triệu USD cho những kẻ tống tiển.
Charlie Sheen thừa nhận việc chi tiền để mọi người giữ im lặng về tình trạng bệnh tật khiến tài sản của anh hao hụt nhiều: "Tài chính của tôi không lớn nhưng thật sự tuyệt vời khi tôi được sống. Cuộc đời tôi có lúc lên và cũng có lúc xuống, có lúc giàu và có lúc nghèo. Đây thực sự là ngã rẽ khác trong cuộc đời tôi".
Charlie Sheen chi hon 10 trieu USD de che giau vu HIV-Hinh-2
 Nam diễn viên hy vọng nhận được sự ủng hộ của giới truyền thông sau những chia sẻ của mình.
Anh tâm sự không biết lý do vì sao lại mắc virus HIV. Sự thật đó khiến anh thật khó chấp nhận. Từ khi biết mình nhiễm bệnh, Charlie không có ý lây truyền cho người khác. Anh cũng chia sẻ tình trạng bệnh cho vợ cũ cùng con gái lớn. Sau khi xét nghiệm, cả vợ và con anh đều không nhiễm HIV.
Charlie Sheen mong muốn được sự ủng hộ của báo chí sau những chia sẻ trung thực về bệnh tật của mình. Qua đây ông cũng hi vọng sẽ có một phương pháp giúp ông điều trị căn bệnh quái ác này.
Hoàng Minh (Theo CP)

Bình luận(0)