Celine Dion được chồng quá cố thừa kế hơn 70 triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Celine Dion đã được chồng quá cố thừa kế cho hai ngôi biệt thự trị giá hơn 70 triệu USD và rất nhiều tài sản cá nhân khác.

Rene Angelil, chồng Celine Dion qua đời từ tháng 1/2016 sau một thời gian bị bệnh ung thư họng. Theo di chúc mà người chồng quá cố để lại, nữ diva 48 tuổi có quyền sử dụng hai biệt thự của họ đang rao bán ở Florida và Quebec.
Celine Dion duoc chong qua co thua ke cho hon 70 trieu USD
 Celine Dion và chồng quá cố Rene Angelil.
Biệt thự tại Florida bán được 45 triệu USD và lâu đài tại Quebec bán được 25 triệu USD cùng 9 triệu USD tiền mặt đều thuộc quyền sở hữu của Celine. Theo đó 9 triệu tiền mặt được Rene di chúc dùng để nuôi ba con trai chung với Celine: René-Charles 15 tuổi và hai bé sinh đôi 5 tuổi, Eddy và Nelson.
Celine Dion duoc chong qua co thua ke cho hon 70 trieu USD-Hinh-2
 Celine cùng chồng và ba con trai trong một sự kiện năm 2011.
Giọng ca My Heart Will Go On còn được thừa hưởng tất cả đồ nội thất, ô tô, quần áo, trang sức và nhiều tài sản cá nhân khác của chồng.
Ngoài ra Rene cũng rất hào phóng với hai con riêng của ông với người vợ trước khi cho mỗi con một ngôi nhà.
Sau cái chết của chồng, mới đây Celine đã quay trở lại với âm nhạc khi nhận lời biểu diễn tại Las Vegas vào tháng 6 tới trước khi đi tour vào tháng 9. Nữ danh ca còn nhận lời biểu diễn tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2016 vào chủ nhật tới sau khi xuất hiện trên sân khấu ICON Award.
>>> Xem clip Celine Dion bật khóc khi hát All By Myself:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)