Bốn mỹ nhân Hoa ngữ được đạo diễn “chiếm làm của riêng”

Google News

Trong quá trình hợp tác, nhiều nữ diễn viên không chỉ chiếm được cảm tình của khán giả, mà ngay cả đạo diễn cũng bị thu hút bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp.

1. Trần Hồng
Bon my nhan Hoa ngu duoc dao dien
 
Mặc dù, Trần Hồng hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí, nhưng cô đã tạo dấu ấn với khán giả bởi tài năng cũng như nhan sắc của một đại mỹ nữ. Những bộ phim cổ trang mà cô đóng toát lên vẻ đẹp lung linh, ngọt ngào, thuần khiết nhưng có chút đượm buồn. Vào khoảng thời đó, Trần Hồng được cho là người tình trong mộng của bao người.
Nhưng khi Trần Hồng gặp Trần Khải Ca, họ đã đến với nhau, bởi vào thời điểm đó, cô đã mang thai và vị đạo diễn bắt buộc phải chia tay bạn gái.
Bon my nhan Hoa ngu duoc dao dien
 
Tuy nhiên, mọi người không hiểu tại sao Trần Hồng lại thích Trần Khải Ca, mặc dù anh không quá nổi bật. Sau tất cả, cặp đôi yêu nhau hơn vẻ bề ngoài. Con trai của họ cũng phát triển rất tốt trong làng giải trí.
2. Trương Vũ Kỳ
Bon my nhan Hoa ngu duoc dao dien
 
Trong số những nữ diễn viên hợp tác với Châu Tinh Trì thì Trương Vũ Kỳ phát triển vượt trội hơn. Cô đã nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ cho “Trường Giang số 7” và “Mỹ nhân ngư” do anh thực hiện. Châu Tinh Trì cũng nhận xét Trương Vũ Kỳ có vẻ đẹp gợi cảm khiến người đối diện dễ bị cuốn hút. Cô cũng là diễn viên nữ duy nhất được Tinh Gia ưu ái cộng tác lần thứ hai dù từng mâu thuẫn trong quá khứ.
Bon my nhan Hoa ngu duoc dao dien
 
Tình trường của Trương Vũ Kỳ cũng khá phong phú. Tuy nhiên, khoảng thời gian ở bên Vương Toàn An là điều mà nữ diễn viên cảm thấy đau đớn nhất. Cô không ngờ Vương Toàn An sẽ phản bội mình sau khi kết hôn. Ngay sau đó, cô đã trực tiếp ly hôn với vị đạo diễn tài năng này.
3. Chu Vận
Bon my nhan Hoa ngu duoc dao dien
 
Bon my nhan Hoa ngu duoc dao dien
 
Khương Văn cũng là một đạo diễn nổi tiếng thông qua các tác phẩm để đời. Anh đã gặp Chu Vận và phải lòng cô. Kể từ khi đến với nhau, cả hai luôn phải đối mặt với những lời chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, cặp đôi vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.
4. Tưởng Cần Cần
Bon my nhan Hoa ngu duoc dao dien
 
Bon my nhan Hoa ngu duoc dao dien
 
Khi Tưởng Cần Cần còn trẻ, cô khiến nhiều người mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của mình. Chính vì đóng phim khi mới đôi mươi, nên cô được đạo diễn Quỳnh Dao để mắt, sau đó đảm nhận vai chính trong các bộ phim đình đám. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Trần Kiến Bân, sự nghiệp cũng bắt đầu tụt dốc. Ngoài việc là một diễn viên gạo cội, Trần Kiến Bân còn có kế hoạch chuyển sang làm đạo diễn.
Theo Thu Hà/Ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)