Sắp khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Đà Nẵng
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chuẩn bị khai trương phòng chờ dành cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
PV
Được đặt tại khu vực công cộng ga đi của nhà ga T1 - một trong những vị trí đắc địa nhất sân bay quốc tế Đà Nẵng, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế sang trọng và dịch vụ chuẩn mực. Với tiêu chí chuyên nghiệp, đẳng cấp, PVcomBank Premier Lounge hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng trong những hành trình sắp tới.
Theo bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank, việc đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge là một phần trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm ưu tiên, khẳng định cam kết của Ngân hàng trong việc đồng hành cùng khách hàng kiến tạo nên những giá trị thịnh vượng bằng các sản phẩm dịch vụ tài chính xứng tầm. “Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge không chỉ là nơi để khách hàng nghỉ ngơi trước những chuyến bay, mà còn là không gian lý tưởng cho các buổi gặp gỡ trao đổi công việc, hội họp… Với lợi thế vị trí đặt ngoài khu vực kiểm tra an ninh, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận phòng chờ ngay sau khi check in và gửi hành lý, tận hưởng đặc quyền ưu tiên với sự thuận tiện tối đa trong hành trình bay của mình”, bà Hạnh chia sẻ.
Trên thế giới, một số sân bay quốc tế như Frankfurt, Tokyo, Hong Kong, Singapore… cũng đưa vào hoạt động mô hình phòng chờ tại sảnh ga đi, với ưu điểm nổi bật là không bị giới hạn bởi khu vực kiểm tra an ninh. Còn tại Việt Nam, PVcomBank chính là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng triển khai đặt phòng chờ tại sảnh công cộng sân bay. Điều này cho phép phòng chờ PVcomBank Premier Lounge có thể phục vụ linh hoạt và đa dạng các nhóm khách hàng, từ hành khách có chuyến bay cho đến người thân, đối tác đi tiễn hoặc đón khách.
Bên cạnh vị trí thuận lợi, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge còn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ từ màu sắc đến đường nét, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Phòng chờ được trang bị ghế massage, đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, quầy buffet ẩm thực phong phú, khu vực hút thuốc riêng… đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ thư giãn, giải trí đến làm việc theo tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp. Đặc biệt, PVcomBank còn bố trí khu trải nghiệm công nghệ với các thiết bị iPad thông minh, để khách hàng dễ dàng lướt mạng, đọc tin tức và làm việc. Tại đây, các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên của PVcomBank cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp thông tin về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, tư vấn các gói giải pháp tài chính đặc quyền, mang đến cho khách hàng trải nghiệm liền mạch và trọn vẹn.
Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ
Ngoài ra, phòng chờ cũng được trang bị màn hình LED để hiển thị thông tin chi tiết về các chuyến bay cùng hệ thống thông báo âm thanh được kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, giúp khách hàng theo dõi, cập nhật được lịch trình của mình một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất.
Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge là hành động nhằm cụ thể hóa chiến lược cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm khác biệt, tối ưu cho khách hàng mà PVcomBank đã và đang hướng tới. Với sự đầu tư chỉn chu từ thiết kế không gian đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge không chỉ mang đến sự tiện nghi vượt trội mà còn thể hiện nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong sứ mệnh phục vụ khách hàng, đồng hành cùng khách hàng kiến tạo giá trị thịnh vượng bằng dịch vụ tận tâm.
Trên hết, sự khởi đầu tốt đẹp là điểm tựa vững chắc cho một hành trình trọn vẹn. Với những dịch vụ đẳng cấp từ PVcomBank, khách hàng không chỉ được tận hưởng sự tiện nghi và thoải mái trong mỗi chuyến bay mà còn có thêm động lực cho những hành trình vươn xa. Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge chính là đặc quyền ưu tiên dành cho mỗi khách hàng, thể hiện cam kết của PVcomBank trong sứ mệnh gắn kết, phục vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của các phân khúc khách hàng.
PVCombank Đồng Nai bị tố lừa đảo: Bao lần khách bức xúc với ngân hàng này?
(Kiến Thức) - Trước khi bị khách tố PVCombank chi nhánh Đồng Nai lừa đảo, ngân hàng này từng không ít lần vướng lùm xùm khiến dư luận bức xúc.
Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm phản ánh về việc chị Lê Thị Xuân Bích (SN 1981) và anh Trần Bá Thắng (SN 1993, cùng ngụ tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) tố Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVCombank) chi nhánh Đồng Nai đã làm trái quy định của pháp luật, tự ý sử dụng tiền gửi tiết kiệm, tiếp tay cho đối tượng lừa đảo, dẫn đến thiệt hại hơn 68,67 tỷ đồng?
Giảm 250.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng PVcomBank
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) áp dụng ưu đãi đặc biệt dành cho các chủ thẻ tín dụng Lifestyle Mastercard khi thanh toán hóa đơn tại hệ thống nhà hàng thuộc chuỗi ẩm thực Golden Gate.
Giảm 250.000 đồng cho chủ thẻ PVcomBank Lifestyle Mastercard thanh toán tại chuỗi Golden Gate
Theo đó, khách hàng sẽ được giảm 250.000 đồng cho mỗi hóa đơn có giá trị từ 1.200.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT) khi thanh toán bằng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard, áp dụng tại các nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate. Chương trình không giới hạn số lần hưởng ưu đãi trong ngày, do đó, khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng nhiều không gian ẩm thực độc đáo theo cá tính và gu thưởng thức cá nhân trong chuỗi nhà hàng của Golden Gate như: GoGi; Manwah; Hutong; iSushi; Ashima.
Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến hết 31/01/2025 trên toàn quốc. Chủ thẻ Lifestyle Mastercard có thể nhận ưu đãi giảm giá vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả các ngày Lễ, Tết trong thời gian quy định hoặc đến khi chương trình hết ngân sách.
PVcomBank báo lãi quý 1/2021 thấp nhất trong các ngân hàng, nợ xấu vẫn hơn 3%
(Kiến Thức) - PVcomBank báo nhuận sau thuế quý 1/2021 chỉ còn 8,9 tỷ đồng, giảm mạnh 41% so cùng kỳ, ghi nhận nhà băng có lợi nhuận thấp nhất trong số 29 ngân hàng.
Đến nay Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa mới công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2021 với lợi nhuận sau thuế vỏn vẹn 8,9 tỷ đồng, suy giảm gần 42% so với cùng kỳ năm 2020.
Cụ thể, trong quý 1/2021, nguồn thu chính của PVcomBank ghi nhận tăng khá 31% lên 510 tỷ đồng thu nhập lãi thuần. Hoạt động dịch vụ cũng đạt gần 71 tỷ đồng, tăng 66%.
Chồng mới mất cách đây khoảng 3 tháng, người phụ nữ bị tác động tâm lý lớn nên suy nghĩ tiêu cực, buộc tay con đi đến đỉnh cầu Xi Măng định nhảy sông tự tử.
UBND tỉnh Phú Thọ ban hành Quy chế văn hóa công sở áp dụng với toàn bộ cơ quan hành chính và cán bộ nhằm xây dựng môi trường làm việc văn minh, kỷ cương.
Tại nút giao phố Phạm Văn Bạch - Hoàng Quán Chi (Hà Nội), camera AI phát hiện 703 trường hợp không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu - vượt đèn đỏ.
Nút giaoTân Vạn, hạng mục quan trọng của tuyến Vành đai 3 TP.HCM, hiện vẫn đang ngổn ngang trong khi kế hoạch thông xe kỹ thuật lại được ấn định ngày 19/12/2025.
Sáng 9/12, TAND TPHCM xét xử cựu Chủ tịch Công ty AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn cùng 15 đồng phạm về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.
Điều khiển phương tiện không đảm bảo an toàn, đi không đúng phần đường quy định, Ngô Trọng Trí (Quảng Ngãi) đã gây tai nạn nghiêm trọng, khiến 2 người tử vong.
UBND tỉnh Khánh Hòa giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp điều tra, rà soát việc vận hành các hồ chứa trên địa bàn trong thời gian xảy ra mưa lũ, ngập lụt.
Quang làm nhân viên tại công ty cho vay lãi nặng qua ứng dụng CashVN. Nhóm đối tượng sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi, thu lời bất chính gần 500 tỷ đồng.
Với cáo buộc tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, Phạm Thắng và Trần Đức Hạnh bị Toà án Nhân dân khu vực 5 - Hà Tĩnh tuyên phạt gần 8 năm tù giam.
UBND tỉnh Phú Thọ ban hành Quy chế văn hóa công sở áp dụng với toàn bộ cơ quan hành chính và cán bộ nhằm xây dựng môi trường làm việc văn minh, kỷ cương.