3 ‘thực phẩm vàng’ trong làng tiêu mỡ, giải độc, làm sạch ruột

Google News

Thực phẩm có thể là một trợ thủ đắc lực cho quá trình giảm cân của bạn, dưới đây là 3 thực phẩm điển hình như vậy.

 Nho
Nho có rất nhiều nước và là một trong những loại trái cây được mọi người ưa thích ăn vào mùa hè, hàm lượng polyphenol trong nho rất cao, có thể giúp chúng ta điều chỉnh tế bào gan, đồng thời cũng có thể tăng cường chức năng của tế bào gan, do đó có tác dụng giải độc tốt.
Tuy nhiên, hàm lượng đường trong nho rất cao, và những người có lượng đường trong máu cao phải kiểm soát chặt chẽ lượng nho ăn vào.
3 ‘thuc pham vang’ trong lang tieu mo, giai doc, lam sach ruot
 
Bắp cải tím
Bắp cải tím rất giàu chất dinh dưỡng, vitamin C, vitamin E, vitamin B, cũng như nhiều anthocyanin và cellulose. Vì vậy, ăn bắp cải tím rất tốt để chống táo bón, dưỡng âm, làm ẩm, giải độc.
3 ‘thuc pham vang’ trong lang tieu mo, giai doc, lam sach ruot-Hinh-2
 
Súp lơ
Hàm lượng vitamin C trong súp lơ vô cùng cao, không chỉ có lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của con người mà quan trọng hơn là nó có thể cải thiện chức năng miễn dịch, nâng cao vóc dáng con người, bồi bổ gan thận, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
Hơn nữa, súp lơ không chỉ có thể bổ sung một lượng selen và vitamin C nhất định, mà còn cung cấp các chất phong phú như caroten và chất xơ, giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao.
3 ‘thuc pham vang’ trong lang tieu mo, giai doc, lam sach ruot-Hinh-3
 

Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)