Những pha UAV tự sát Lancet phá hủy vũ khí của Ukraine

Google News

Quân đội Nga đã triển khai ồ ạt UAV tự sát Lancet trên chiến trường Ukraine, liên tiếp phá hủy các khẩu đội pháo, bệ phóng tên lửa của Quân đội Ukraine. Sau đây là tổng hợp một số video UAV Lancet trên chiến trường.

Nhung pha UAV tu sat Lancet pha huy vu khi cua Ukraine
 

Một đoạn video về việc Quân đội Nga sử dụng UAV tự sát tiêu diệt một số vũ khí hạng nặng của Quân đội Ukraine, đã được Bộ Quốc phòng Nga công bố.

Đặc biệt, một UAV Lancet kamikaze đã đánh trúng một khẩu lựu pháo FH-70; đoạn video cho thấy cách UAV lao vào mục tiêu như thế nào; sau khi UAV đánh trúng, mục tiêu bốc cháy và sau đó đạn nổ. Bản thân khẩu pháo cũng bị phá hủy.

 

Cách đây ít ngày, một đoạn video quay cảnh lựu pháo xe kéo FH-70 của Ukraine bị UAV Lancet đánh trúng; nhưng lúc đó UAV đánh trúng vào khẩu pháo, trong khi chiếc xe kéo pháo, kiêm xe chở đạn thoát khỏi sự phá hủy.

 

Tổ hợp pháo tự hành M109A7 Paladin của Mỹ, radar 36D6M của Ukraine và hệ thống tên lửa phòng không Strela-10 cũng bị phá hủy bởi UAV tự sát của Nga.

 

Một đoạn video về việc sử dụng Lancet chống lại tàu tuần tra lớp Island đã được công bố trước đây .

Trong khi đó, vào ngày 4/11, quân Nga đã thực hiện một cuộc tấn công thành công vào một trong những cứ điểm của lữ đoàn 115 của Quân đội Ukraine gần Donetsk.

Còn đoạn video ngắn này đã được Bộ Quốc phòng Nga công bố vào ngày 29/10, tuy nhiên không rõ nó được quay vào thời điểm nào. Video có logo của phương tiện truyền thông trực tuyến ZvezdaNews của Nga.
 

Theo bình luận trên video, UAV tự sát của Quân đội Nga đã phá hủy hai khẩu pháo M777 của Quân đội Ukraine ở khu vực Kherson.

Theo cổng thông tin trực tuyến Oryx, tính đến thời điểm hiện tại, tính cả hai khẩu pháo M777 bị phá hủy ở Kherson; UAV tự sát của Nga đã phá hủy tổng cộng 4 khẩu pháo xe kéo M777 và 12 hệ thống phòng không Buk-M1 của Quân đội Ukraine.

 

 

Tiến Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)