Dự đoán tuổi Tân Dậu 1981 năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Tuy có khó khăn nhưng không phải không có cơ hội, cần chú ý sức khỏe đó là vài nét khái quát về tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2016. 

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2016 (nữ mạng)
Cung: Cấn
Sao: Thủy Diệu
Hạn: Toán tận
Vận niên: Kê giáp Viên
Mạng: Thạch Mộc Lựu, Mộc gặp Hỏa là sinh khắc.
Địa chi tuổi Dậu gặp năm Thân là sinh nhập.
Thiên can tuổi Tân gặp thiên can năm Bính là sinh nhập.
Chi tiết tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2016 (nữ mạng) 
Tu vi tuoi Tan Dau 1981 nam 2016
Ảnh minh họa tuổi Tân Dậu 1981 năm 2016 - nữ mạng. 
Công danh, sự nghiệp:
Công Danh và Sự Nghiệp: Vừa gặp sao Thủy Diệu, lại có Tiểu Vận giáng cung Khôn nên là Bại Địa, công danh, tài lộc bị ảnh hưởng xấu. Nhưng may mắn có long hổ hội tụ, nên công việc vẫn tương đối ổn định, thậm chí vẫn có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương, tăng thưởng. Nhưng cũng đừng quá tham vọng quá lớn mà kẻo thất bại.
Tài vận: 
Tuy năm nay tài vận không được như ý, nhưng với sự thông minh khôn khéo bạn vẫn có thể xoay sở được qua giai đoạn khó khăn. Không phải là thời cơ thích hợp để làm ăn lớn hay đầu tư kiếm lời, nên chỉ cần bình tĩnh tháo gỡ khó khăn, bạn vẫn có thể hoàn toàn không quá lo lắng về vấn đề vấn đề vật chất.
Tình cảm: 
Cuộc sống vợ chồng tương đối tốt, cần để tâm và công sức nhiều để chăm lo cho gia đình. Đừng để áp lực công việc và tài chính ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Những bạn còn độc thân tuy có đào hoa, hồng loan chiếu nhưng không vượng phát lắm. Cần phải thận trọng, tỉnh táo tránh bị lời đường mật, nhẹ dạ cả tin dễ bị lừa gạt, tổn thương tình cảm.
Sức khỏe: 
Dính Bệnh Phù sát nên cần thận trọng tránh tai bay vạ gió, tai họa bất ngờ, thậm chí có họa huyết quang ( đổ máu hay tiểu phẫu).
Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2016 (nam mạng)
Cung: Khảm
Sao: Mộc Đức
Hạn: Huỳnh Tuyền
Vận niên: Giáp kê viên
Mạng: Thạch Mộc Lựu, Mộc gặp Hỏa là sinh khắc.
Địa chi tuổi Dậu gặp năm Thân là sinh nhập.
Thiên can tuổi Tân gặp thiên can năm Bính là sinh nhập.
Chi tiết tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2016 (nam mạng)
Tu vi tuoi Tan Dau 1981 nam 2016-Hinh-2
Ảnh minh họa tuổi Tân Dậu 1981 năm 2016 - nam mạng.  
Công danh, sự nghiệp:
Năm nay bạn có sao Mộc Đức chiếu mạng, công việc và sự nghiệp tương đối thuận lợi. Các mối quan hệ xã hội phát triển, luôn có người giúp đỡ trong những lúc khó khăn. Vận thế bừng bừng khí thế, có nhiều cơ hội được đề bạt, tăng lương tăng chức. Nhưng cần phải nhớ dựa vào thực lực của chính mình, nghiêm túc chăm chỉ làm việc, quan vận mới hanh thông.
Tài vận:
Do thiên can Tân gặp Bính nên tài vận bị ảnh hưởng nặng nề. Kiếm được nhiều tiền nhưng không giữ được, hao tài tốn của, luôn luôn thiếu trước hụt sau, tuy vậy cuộc sống cũng không đến mức thiếu thốn.
Tình cảm: 
Những ai đã kết hôn tình cảm vợ chồng tương đối êm ấm. Cần phải quan tâm và chăm chút nhiều cho gia đình, đừng để áp lực kinh tế hoặc công việc ảnh hưởng đến đời sống tinh thần của gia đình bạn. Năm nay vận đào hoa cũng rất vượng cho Tân Dậu, những ai đã có gia đình thì đây chính là sự vượng phát nhân duyên, đi đâu cũng gặp được người tốt giúp đỡ. Ai đang còn cô đơn có nhiều cơ hội để chọn lựa và kiếm tìm người như ý.
Sức khỏe: 
Hạn Huỳnh Tuyền nên cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, cần phải nghỉ ngơi tránh lao lực ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và cẩn thận tránh bị lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm qua đường máu.
Tuyết Mai (Tổng hợp)

Bình luận(0)