Dự đoán tuổi Quý Hợi 1983 năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2016 là một năm tương đối khả quan, tuy phạm Thái Tuế nhưng vẫn có được thành công khiến nhiều người mơ ước.

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2016 (nữ mạng)
Cung: Cấn
Sao: Thái Dương
Hạn: Địa võng
Vận niên: Dương hồi ngạn
Mệnh Đại hải Thủy (nước biển lớn) gặp năm Hỏa là khắc nhập.
Địa chi: Tuổi Hợi gặp năm Thân là tương xuất.
Thiên can tuổi Quý gặp năm Bính là sanh xuất
Chi tiết tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2016 (nữ mạng)
Tu vi tuoi Quy Hoi 1983 nam 2016
 Tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2016 (nữ mạng)
Công danh sự nghiệp:
Thiên can đứng chữ Quý cuộc đời bạn đã luôn gặp nhiều may mắn. Năm nay được sao Thái Dương chiếu rọi, vì thế mà công danh sự nghiệp như diều gặp gió, cơ hội thăng tiền nhiều, mưu sự hành sự đều thuận buồm xuôi gió, cầu danh có lợi. Nếu có dự tính gì cố gắng thực hiện, mưu sự dễ thành.
Tình cảm:
Nếu đã kết hôn thì bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân tương đối bình yên và hạnh phúc. Vợ chồng sẽ hiểu nhau hơn nên tình cảm ngày càng thắm thiết. Thậm chí những mâu thuẫn khúc mắc trước đây sẽ được giải quyết. Gia đình nào đang đối mặt với sự phá hoại của kẻ thứ ba cũng sẽ được giải quyết triệt để. Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội tốt trong chuyện tình cảm.
Tài vận:
Công việc tương đối thuận. Năm nay có lộc buôn bán, sẽ có nhiều cơ hội gia tăng tài khoản từ các nguồn thu nhập ngoài. Có thể khởi nghiệp, tuy còn vất vả nhưng cố gắng việc tất thành.
Sức khỏe:
Do phạm Thái Tuế, sức khỏe không tốt cần chú ý giữ gìn, đặc biệt chú ý đến các bệnh phụ khoa, cố gắng cân bằng thời gian nghỉ ngơi để tránh căng thẳng, lo âu gây suy nhược thần kinh.
Tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2016 (nam mạng)
Cung: Khôn
Sao: Kế Đô
Hạn: Địa Võng
Vận niên: Dương hồi ngạn
Mệnh Đại hải Thủy (nước biển lớn) gặp năm Hỏa là khắc nhập.
Địa chi: Tuổi Hợi gặp năm Thân là tương xuất.
Thiên can tuổi Quý gặp năm Bính là sanh xuất
Chi tiết tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2016 (nam mạng)
Tu vi tuoi Quy Hoi 1983 nam 2016-Hinh-2
 Tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2016 (nam mạng).
Công danh sự nghiệp:
Vận thế bừng bừng, công việc suôn sẻ, sự cố gắng nỗ lực được ghi nhận và trọng dụng, có nhiều cơ hội để thăng chức, tăng lương. Công việc sự nghiệp sẽ càng suôn sẻ, thăng tiến nếu bạn có được sự trợ giúp của quý nhân là nữ giới. Công việc đôi lúc có tranh chấp nhưng cần dĩ hòa vi quý, mọi việc sẽ được giải quyết êm đẹp.
Tình cảm:
Gặp Ngọc Đường quý nhân nên hôn nhân êm ấm, hạnh phúc. Vợ chồng hòa thuận, trong ấm ngoài êm, các mâu thuẫn hiểu lầm trước đây cũng dần được tháo gỡ. Nếu chưa có gia đình năm nay có nhiều cơ hội để từ giã cuộc sống độc thân.
Tài vận:
Do công việc và sự nghiệp vượng phát, lại thêm các khoản thu nhập ngoài từ các công việc kinh doanh, các khoản đầu tư khác tương đối tốt. Chính vì thế, đây là cơ hội rất tốt để bạn có thể gia tăng tích lũy hoặc thực hiện hóa giấc mơ nhà lầu xe hơi của mình.
Sức khỏe:
Gặp phải Tuyệt Vận phạm mệnh, bất lợi cho sức khỏe vì thế cần chú ý giữ gìn. Nên chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh ngộ độc hoặc tổn hại đến đường tiêu hóa. Cần chú ý an toàn để tránh dính họa huyết quang ( đổ máu hoặc giải phẫu nhẹ).
Tuyết Mai

Bình luận(0)