Con giáp nào không cần tranh giành vẫn số hưởng?

Google News

Cái gì là của mình thì trước sau vẫn là của mình, không cần tranh giành vẫn có. Nhưng cái gì đã không phải của mình thì có cũng vụt mất như không.

Tuổi Tý
Những người tuổi Tý sinh ra vốn có lối sống đơn giản, họ không thích cuộc sống tranh giành hay dùng âm mưu xảo quyệt đoạt lợi cá nhân, họ luôn hướng đến cuộc sống thiện lành, đối xử với mọi người xung quanh bằng một trái tim ấm áp.
Bởi hầu hết những người tuổi Tý đều thờ ơ với cuộc sống bên ngoài, loại tâm lý này cho phép họ sống một cách thoải mái, lòng không vướng bận những thứ lộn xộn. Họ có một tâm hồn trẻ hóa, kể cả khi đã đứng tuổi mà tâm hồn vẫn trẻ măng không ai sánh bằng.
Thế nên cho dù có đi làm hay yêu đương cũng đều không thích tranh giành đấu đá với bất cứ ai, những gì đến thì mở lòng đón nhận, những gì đi thì hoan hỷ buông tay. Họ chỉ muốn sống một cuộc sống nhàn hạ, cố được chừng nào thì cố, giành giật làm chi cho khổ tâm.
Con giap nao khong can tranh gianh van so huong?
Tuổi Thìn
Theo tử vi, tuổi Thìn luôn khiến cho những người xung quanh có cảm giác họ là những người vô cùng thông minh, làm việc gì cũng hành xử khôn ngoan, biết cách đối nhân xử thế, đối nội đối ngoại đều hài hòa. Họ sẵn sàng lùi một bước để nhường nhịn với mong muốn dĩ hòa vi quý.
Vì họ biết rằng cách làm đó sẽ giúp họ có thêm phước phần, sống tốt hơn trong tương lai và thu hút các mối quan hệ trợ giúp cho tương lai. Khi họ làm việc, nhất định tập trung cao độ, đã làm là làm tới cùng chứ không hời hời hay bày vẽ rườm rà mất công.
Có lẽ bở cá tính đặc biệt ấy, họ luôn được quý nhân phù trợ, giúp đỡ hết lòng khi gặp khó khăn trong cuộc sống, may mắn luân phiên gõ cửa.
Tuổi Dậu
Dậu là con giáp vô lo vô nghĩ nhưng không hề ngốc nghếch, phản ứng linh hoạt, khéo léo trong mọi hoàn cảnh, rất ít khi làm phật lòng những người xung quanh. Người này sống thực tế nhưng lại không vì lợi ích nào đó vi phạm nguyên tắc của bản thân.
Sự rộng lượng, không bao giờ lợi dụng người khác trục lợi cá nhân, đôi khi Dậu còn là người chịu nhận thiệt thòi về phía mình chứ nhất quyết không chịu là, khổ người bên cạnh.
Một số người cho rằng Dậu ngu ngơ, không tận dụng những gì nên lấy và chịu tất cả những mất mát, nhưng những người càng chịu đựng nhiều thì họ càng có nhiều phước lành và họ có thể đạt được những điều tuyệt vời.
* Thông tin mang tính chất tham khảo
Theo Lệ Quyên / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)