Trà Ngọc Hằng: Tập thể dục là 'bí quyết' cho da đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ nổi danh bởi danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, Trà Ngọc Hằng còn được hâm mộ vì sở hữu làn da trắng mịn màng, mái tóc dài óng ả. Cùng lắng nghe cô chia sẻ bí quyết làm đẹp.




 


-Bạn không chỉ là một người mẫu mà còn là một ca sĩ nữa. Công việc của bạn có bận rộn lắm?

Thật sự mà nói thì từ lúc đi hát Hằng đã ít diễn thời trang hơn để có thể tập trung cho việc hát. Cái gì mình tập trung vào và làm một cách thực sự thì cũng sẽ tốt hơn, hiệu quả cao hơn là ôm đồm nhiều thứ.  Chỉ dành thời gian cho sự nghiệp ca hát thôi mà cũng bận quá trời, nếu làm cả hai chắc không có thời gian trả lời phóng vấn của chị đâu. (cười)


-Cuối năm là dịp mà các Sao bận rộn khi tung ra các sản phẩm âm nhạc, rồi chạy show trong nước và ngoài nước, bạn có rơi vào tình trạng đó không?

Đúng là cuối năm công việc nhiều quá. Trả lời phỏng vấn của chị xong tối Hằng phải bay sang Hàn Quốc để lo cho công việc sau đó lại trở về Việt Nam rồi lại  sang  Mỹ để diễn nữa. Đi hát tới khuya rồi sáng dậy sớm đi tập chương trình, luyện thanh, tập vũ đạo là chuyện bình thường. Nhiều khi Hằng còn không có thời gian ngủ nữa, thật sự rất mệt mỏi nhưng Hằng vẫn cảm thấy rất vui vì được làm công việc mình yêu thích.


-Vậy thời gian đâu để bạn có thể làm đẹp và chăm sóc cho làn da của mình?

Thời gian này bận quá nên Hằng ít có thời gian đi spa chăm sóc da hơn. Vì vậy mà cuối tuần hay mỗi tối đi ngủ Hằng thường tự đắp mặt nạ dưỡng da ở nhà, cố gắng ăn uống đầy đủ và giữ cho tinh thần thoải mái như vậy cũng là một cách chăm sóc da đấy.

 


-Không chỉ sở hữu một thân hình đáng mơ ước mà làn da của bạn cũng là điều khiến mọi người ghen tỵ. Bí quyết gì giúp bạn có được làn da trắng mịn màng như thế? 

Lúc trước thỉnh thoảng Hằng hay ghé spa để tẩy tế bào chết và chăm sóc da. Nhưng thời gian gần đây Hằng bận nhiều việc nên ít đi hơn, giờ thì tự chăm sóc da ở nhà bằng kem giữ ẩm cho da để da không bị khô và lâu lâu Hằng tắm bằng sữa tươi để giúp da sáng hơn, mịn hơn. Nhưng điều quan trọng nhất có lẽ là việc tập thể dục, dù bận đến đâu Hằng vẫn dành thời gian tập thể dục, một ngày ít nhất 1 tiếng vừa có sức khỏe tốt lại vừa tốt cho da nữa.


-Bạn thường đến một địa chỉ quen thuộc hay cũng thay đổi địa chỉ thường xuyên?

Hằng thường tới spa Khơ Thi và Ngọc Ánh để chăm sóc da. Nhưng sắp tới có lẽ Hằng sẽ đến spa của Ngọc Trinh để ủng hộ cho Trinh.

 


-Công việc của bạn đòi hỏi phải liên tục biến hóa mình với những trang phục, tông makeup và kiểu tóc khác nhau vì vậy tóc dễ bị hư tổn. Bạn chăm sóc cho mái tóc của mình như thế nào mà đẹp vậy?

Hằng hay dùng dầu hấp của Wella, trước khi đi tắm Hằng ủ khoảng 20 phút rồi sau đó xả sạch. Mỗi tuần Hằng sẽ dành thời gian hấp dầu một lần như vậy tóc sẽ bóng đẹp và khỏe hơn.


-Với bạn da và tóc thì điều gì quan trọng hơn và cần chăm sóc nhiều hơn?

Cả hai đều quan trọng cả vì đã là người của công chúng thì việc giữ gìn hình ảnh của mình đẹp mỗi khi xuất hiện chính là sự tôn trong của mình dành cho công chúng và nhưng người yêu mến mình. Nhưng  nói thật là Hằng thường chăm sóc da nhiều hơn là tóc. (cười)


Cảm ơn bạn về những chia sẻ trên. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa trong sự nghiêp  của mình.


Bình luận(0)