Trấn Thành phớt lờ Hari Won trên phim trường “Bệnh viện ma“

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won ở hậu trường vừa được đoàn làm phim “Bệnh viện ma” tiết lộ.

Mời quý độc giả xem clip hậu trường phim "Bệnh viện ma": 
Kể từ khi lộ ảnh hẹn hò, Trấn Thành - Hari Won hiện là cặp đôi nghệ sĩ nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Bởi vậy, không khó hiểu khi bộ phim “Bệnh viện ma” mà đôi uyên ương đóng chung được nhiều khán giả chờ đợi.
Mới đây, một video hậu trường được đoàn làm phim tiết lộ đã cho thấy sự thân thiết của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Theo đó, khi Hari Won cố gắng muốn Trấn Thành chú ý đến mình nhưng anh lại ngó lơ nỗ lực ấy. Ở một đoạn khác, nam MC lại mắt tròn mắt dẹt nhìn bạn gái chơi xích đu một cách say mê.
Tran Thanh phot lo Hari Won tren phim truong Benh vien ma
Trấn Thành phớt lờ Hari Won.
Tran Thanh phot lo Hari Won tren phim truong Benh vien ma-Hinh-2
Trấn Thành và Hari Won. 
Tran Thanh phot lo Hari Won tren phim truong Benh vien ma-Hinh-3
 Trấn Thành và Hari Won có những cảnh quay khá lãng mạn. 
Hari Won còn khiến các bạn diễn khác phải bật cười trước những biểu cảm hài hước và cách pha trò bằng giọng lơ lớ. Hari Won cũng là người “đầu têu” nhiều trò nhắng nhít trên trường quay như chụp hình tự sướng với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.
Tran Thanh phot lo Hari Won tren phim truong Benh vien ma-Hinh-4
 Hari Won chụp ảnh tự sướng với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật mà không cần máy ảnh. 
Trong video hậu trường mới nhất của “Bệnh viện ma”, Hari Won còn thể hiện sự chuyên nghiệp và thân thiện của mình. Nữ diễn viên tập trung hết sức trong từng cảnh quay với vai nữ y tá Hằng, người đồng hành với bác sĩ Thành (Trấn Thành).
Được biết, đây là lần đầu tiên Hari Won thử sức trong dòng phim kinh dị. Trước đó, cô nàng đã chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Với diễn xuất tốt đến bất ngờ và mang đến những cảm xúc chân thật, Hari Won được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong các tác phẩm sau đó như “Mai dai”, “49 ngày”, “Trùm cỏ” và “Em là bà nội của anh”.
Tran Thanh phot lo Hari Won tren phim truong Benh vien ma-Hinh-5
 Hari Won vào vai cô y tá tên Hằng. 
Tran Thanh phot lo Hari Won tren phim truong Benh vien ma-Hinh-6
 Poster nhân vật của Hari Won.
Với nét diễn dễ thương và ngày càng tiến bộ, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong bộ phim “Bệnh viện ma”. Đặc biệt, sự kết hợp của Hari Won và Trấn Thành trên màn ảnh cũng khiến người hâm mộ mong chờ khi ở ngoài đời, họ cũng là đôi tình nhân. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 15/4/2016 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)