Chiếc môtô Yamaha XV750 nguyên bản đời 1992 thuộc sở hữu của một biker ở Sài Gòn. Lấy ý tưởng độ kiểu dáng cafe racer phong cách cổ điển, chiếc cruiser đã hoàn toàn lột xác trong diện mạo mới.Toàn bộ chiếc xe chỉ giữ lại khối động cơ nguyên bản. Còn lại toàn bộ đồ theo xe được bỏ đi, sườn xe cắt ngắt lại và bình xăng gò thủ công.Cụm phuộc trước Telescopic lấy từ xe Suzuki GSX100R 2004 với đặc điểm phuộc to, hợp với phong cách cổ điển. Đèn chiếu sáng phía trước lấy từ xe Harley-Davidson V-Rod và bộ cụm điều khiển Brembo.Phần bình xăng được vẽ theo dạng sơn airbrush với ý tưởng là tạo nét độc đáo nhưng pha nét cổ điển cho bình xăng nói riêng và tổng thể xe nói chung. Thời gian hòa thiện phiên bản độ này gồm việc ráp đồ và sơn airbrush bình xăng gần nửa năm.Theo những người thợ tại xưởng độ ABMiracle (TP HCM), bình xăng đã được tạo hình lại dựa trên ý tưởng các mảng thép nối ghép bị hoen gỉ và trên nền hiệu ứng này thể hiện hình ảnh chiến đấu cơ và các chi tiết mô phỏng theo chiến đấu cơ này
Chiếc môtô Yamaha XV750 nguyên bản đời 1992 thuộc sở hữu của một biker ở Sài Gòn. Lấy ý tưởng độ kiểu dáng cafe racer phong cách cổ điển, chiếc cruiser đã hoàn toàn lột xác trong diện mạo mới.
Toàn bộ chiếc xe chỉ giữ lại khối động cơ nguyên bản. Còn lại toàn bộ đồ theo xe được bỏ đi, sườn xe cắt ngắt lại và bình xăng gò thủ công.
Cụm phuộc trước Telescopic lấy từ xe Suzuki GSX100R 2004 với đặc điểm phuộc to, hợp với phong cách cổ điển. Đèn chiếu sáng phía trước lấy từ xe Harley-Davidson V-Rod và bộ cụm điều khiển Brembo.
Phần bình xăng được vẽ theo dạng sơn airbrush với ý tưởng là tạo nét độc đáo nhưng pha nét cổ điển cho bình xăng nói riêng và tổng thể xe nói chung. Thời gian hòa thiện phiên bản độ này gồm việc ráp đồ và sơn airbrush bình xăng gần nửa năm.
Theo những người thợ tại xưởng độ ABMiracle (TP HCM), bình xăng đã được tạo hình lại dựa trên ý tưởng các mảng thép nối ghép bị hoen gỉ và trên nền hiệu ứng này thể hiện hình ảnh chiến đấu cơ và các chi tiết mô phỏng theo chiến đấu cơ này