Hiện đang là dòng xe "hot" tại Đông Nam Á, Yamaha M-Slaz đã được các dân chơi ở Indonesia và Thái Lan hưởng ứng nhiệt liệt. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc độ đồ chơi thông thường, xưởng độ X-Speed ở Thái Lan đã "phù phép" kết cấu chiếc xe để trở nên độc đáo hơn.Sau khi được X-Speed độ lại, chiếc M-Slaz đã trở thành một mẫu scrambler với thiết kế cực kỳ độc đáo, nhờ có hàng loạt các chi tiết "thửa riêng" từ nhôm CNC.Ở phía trước, toàn bộ phần đầu đặc trưng của M-Slaz đã bị X-Speed loại bỏ. Thay vào đó, xưởng độ này đã trang bị cho chiếc xe một cặp pha LED mắt cầu, nhưng được bảo vệ trong một lớp vỏ nhôm CNC cấu tạo phức tạp, được ghép từ nhiều phần khác nhau.Cặp phuộc USD của chiếc xe cũng được giữ nguyên, nhưng có vỏ sơn tĩnh điện màu đen thay vì màu vàng nguyên bản. Bao xung quanh phuộc cũng là các vòng nhôm CNC nhuộm đen, vát bóng và nối với nhau bởi ốc vít.Thay vì sử dụng vành đúc, chiếc xe đã được thay cặp vành nan có độ đàn hồi tốt hơn, kèm lốp Pirelli MT60RS như Ducati Scrambler. Chắn bùn trước của xe do hãng Emotion cung cấp và được làm từ sợi carbon. Hệ thống phanh được nâng cấp với heo 2 pis của Frando, pát CNC Sharky cùng đĩa zin M-Slaz.Bộ vành nhôm của chiếc xe vốn có màu đen, nhưng cũng đã được X-Speed khoan nông xung quanh vành để tạo thêm điểm nhấn cho bánh xe.Bình xăng của chiếc xe có lớp vỏ nhựa được giữ nguyên, nhưng sơn lại với tông màu xám-đen mạnh mẽ, sau đó ốp thêm các tấm thép và nhôm đục lỗ. Các chi tiết này đã khiến chiếc M-Slaz Scrambler "ngầu" hơn xe nguyên bản gấp nhiều lần.Tay lái nguyên bản của M-Slaz cũng đã được thay bằng ghi-đông cao đúng chất scrambler, làm từ sợi carbon của Sharky. Ở phía trên, đồng hồ Koso rút gọn đã thay thế cho đồng hồ nguyên bản của xe.Khối động cơ 150 cc của M-Slaz được giữ nguyên, chỉ được trang trí và bảo vệ bởi dàn ốc kiểng cùng ốp máy và ốp nhôm Sharky. Bên dưới gầm xe cũng đã được bảo vệ bởi "bỉm" nhôm. Trong khi đó, dàn để chân Emotion CNC đem tới tư thế ngồi thể thao hơn cho chiếc xe.Theo đúng phong cách scrambler, bộ pô của xe cũng đã được chuyển thành pô vắt nhờ có cổ pô Vance & Hines "hàng hiệu" kèm ốp, cùng với lon pô Emotion.Ở phía sau, toàn bộ phần đuôi cùng khung phụ của chiếc M-Slaz nguyên bản đã bị loại bỏ. Sau đó, X-Speed đã tạo cho chiếc xe một bộ khung phụ khác gọn gàng hơn.Bộ "chắn bùn" của chiếc xe cũng đã được xưởng độ chế tạo cầu kỳ bằng nhiều miếng nhôm CNC ghép lại với nhau, ở cuối là đèn hậu cùng đèn xi-nhan tích hợp khéo léo dưới yên sau.Sau khi độ lại, chiếc M-Slaz đã trở thành một "quái thú" scrambler đúng nghĩa và trở nên "không đụng hàng", cũng như khó có thể bị "nhái" lại bởi bất cứ ai.
Hiện đang là dòng xe "hot" tại Đông Nam Á, Yamaha M-Slaz đã được các dân chơi ở Indonesia và Thái Lan hưởng ứng nhiệt liệt. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc độ đồ chơi thông thường, xưởng độ X-Speed ở Thái Lan đã "phù phép" kết cấu chiếc xe để trở nên độc đáo hơn.
Sau khi được X-Speed độ lại, chiếc M-Slaz đã trở thành một mẫu scrambler với thiết kế cực kỳ độc đáo, nhờ có hàng loạt các chi tiết "thửa riêng" từ nhôm CNC.
Ở phía trước, toàn bộ phần đầu đặc trưng của M-Slaz đã bị X-Speed loại bỏ. Thay vào đó, xưởng độ này đã trang bị cho chiếc xe một cặp pha LED mắt cầu, nhưng được bảo vệ trong một lớp vỏ nhôm CNC cấu tạo phức tạp, được ghép từ nhiều phần khác nhau.
Cặp phuộc USD của chiếc xe cũng được giữ nguyên, nhưng có vỏ sơn tĩnh điện màu đen thay vì màu vàng nguyên bản. Bao xung quanh phuộc cũng là các vòng nhôm CNC nhuộm đen, vát bóng và nối với nhau bởi ốc vít.
Thay vì sử dụng vành đúc, chiếc xe đã được thay cặp vành nan có độ đàn hồi tốt hơn, kèm lốp Pirelli MT60RS như Ducati Scrambler. Chắn bùn trước của xe do hãng Emotion cung cấp và được làm từ sợi carbon. Hệ thống phanh được nâng cấp với heo 2 pis của Frando, pát CNC Sharky cùng đĩa zin M-Slaz.
Bộ vành nhôm của chiếc xe vốn có màu đen, nhưng cũng đã được X-Speed khoan nông xung quanh vành để tạo thêm điểm nhấn cho bánh xe.
Bình xăng của chiếc xe có lớp vỏ nhựa được giữ nguyên, nhưng sơn lại với tông màu xám-đen mạnh mẽ, sau đó ốp thêm các tấm thép và nhôm đục lỗ. Các chi tiết này đã khiến chiếc M-Slaz Scrambler "ngầu" hơn xe nguyên bản gấp nhiều lần.
Tay lái nguyên bản của M-Slaz cũng đã được thay bằng ghi-đông cao đúng chất scrambler, làm từ sợi carbon của Sharky. Ở phía trên, đồng hồ Koso rút gọn đã thay thế cho đồng hồ nguyên bản của xe.
Khối động cơ 150 cc của M-Slaz được giữ nguyên, chỉ được trang trí và bảo vệ bởi dàn ốc kiểng cùng ốp máy và ốp nhôm Sharky. Bên dưới gầm xe cũng đã được bảo vệ bởi "bỉm" nhôm. Trong khi đó, dàn để chân Emotion CNC đem tới tư thế ngồi thể thao hơn cho chiếc xe.
Theo đúng phong cách scrambler, bộ pô của xe cũng đã được chuyển thành pô vắt nhờ có cổ pô Vance & Hines "hàng hiệu" kèm ốp, cùng với lon pô Emotion.
Ở phía sau, toàn bộ phần đuôi cùng khung phụ của chiếc M-Slaz nguyên bản đã bị loại bỏ. Sau đó, X-Speed đã tạo cho chiếc xe một bộ khung phụ khác gọn gàng hơn.
Bộ "chắn bùn" của chiếc xe cũng đã được xưởng độ chế tạo cầu kỳ bằng nhiều miếng nhôm CNC ghép lại với nhau, ở cuối là đèn hậu cùng đèn xi-nhan tích hợp khéo léo dưới yên sau.
Sau khi độ lại, chiếc M-Slaz đã trở thành một "quái thú" scrambler đúng nghĩa và trở nên "không đụng hàng", cũng như khó có thể bị "nhái" lại bởi bất cứ ai.