Sau khi nhiều phong cách độ khác nhau đã được áp dụng vào Yamaha Exciter 150, không ít biker tại Việt Nam đã "biến hóa" kiểu dáng khác biệt hơn bằng cách sử dụng các chi tiết vỏ từ những dòng xe khác. Gần đây, một người chơi xe đã "trình làng" bản độ mới từ Exciter 150, với dàn vỏ của một số dòng xe ga quen thuộc.Trên bản độ này, chiếc Exciter đã có "bộ mặt" mới khi thay đầu của Yamaha Luvias và toàn bộ phần mặt nạ kèm đèn pha của Honda Vario. Thiết kế phần đầu góc cạnh của Vario đặc biệt phù hợp với dàn áo được trang trí bằng các hình ảnh cá mập đầy dữ dằn của chiếc xe.Dù đã được thay phần đầu mới nhưng bằng cách chế mủ, bảng đồng hồ nguyên bản của Exciter 150 đã nằm gọn bên trong phần đầu của Luvias. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins, đem tới cho mẫu xe Exciter độ ổn định đầu xe cao hơn ở tốc độ lớn.Ở phía hai bên tay lái, chiếc xe chỉ được bổ sung một số món đồ chơi nhỏ như bao tay Barracuda và đồng hồ điện tử Koso Mini 3.Thay vì bộ mâm nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn bánh căm với bề rộng vành nhỏ hơn cho Exciter để khiến xe nhẹ nhàng hơn. Trong khi đó, độ bám đường vẫn được bảo đảm nhờ có lốp Michelin Pilot Street cho cả 2 bánh.
Sau khi nhiều phong cách độ khác nhau đã được áp dụng vào Yamaha Exciter 150, không ít biker tại Việt Nam đã "biến hóa" kiểu dáng khác biệt hơn bằng cách sử dụng các chi tiết vỏ từ những dòng xe khác. Gần đây, một người chơi xe đã "trình làng" bản độ mới từ Exciter 150, với dàn vỏ của một số dòng xe ga quen thuộc.
Trên bản độ này, chiếc Exciter đã có "bộ mặt" mới khi thay đầu của Yamaha Luvias và toàn bộ phần mặt nạ kèm đèn pha của Honda Vario. Thiết kế phần đầu góc cạnh của Vario đặc biệt phù hợp với dàn áo được trang trí bằng các hình ảnh cá mập đầy dữ dằn của chiếc xe.
Dù đã được thay phần đầu mới nhưng bằng cách chế mủ, bảng đồng hồ nguyên bản của Exciter 150 đã nằm gọn bên trong phần đầu của Luvias. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins, đem tới cho mẫu xe Exciter độ ổn định đầu xe cao hơn ở tốc độ lớn.
Ở phía hai bên tay lái, chiếc xe chỉ được bổ sung một số món đồ chơi nhỏ như bao tay Barracuda và đồng hồ điện tử Koso Mini 3.
Thay vì bộ mâm nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn bánh căm với bề rộng vành nhỏ hơn cho Exciter để khiến xe nhẹ nhàng hơn. Trong khi đó, độ bám đường vẫn được bảo đảm nhờ có lốp Michelin Pilot Street cho cả 2 bánh.