Sau khi những bản độ Exciter 150 đã xuất hiện với tần suất "dày đặc" trong 2 năm qua, những người chơi xe ở Việt Nam gần đây lại tìm về phiên bản Yamaha Exciter 135 thuộc thế hệ đầu tiên, đã ra mắt từ khoảng 13 năm trước. Dù không có nhiều "đồ chơi khủng", nhưng một biker Sài Gòn đã "dọn" lại chiếc Exciter 135 của mình một cách đơn giản nhưng tinh tế với một số phụ tùng quen thuộc với dân chơi xe.Thay vì mâm đúc nguyên bản với kiểu dáng thể thao, chủ xe đã sử dụng cặp bánh với vành nhôm Racing Boy, khiến cho kiểu dáng nhỏ gọn của chiếc Exciter đời đầu càng trở nên "thanh thoát" hơn. Hệ thống phanh sau của xe vẫn giữ nguyên phanh đùm, nhưng phanh trước được nâng cấp với phanh Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.Bên cạnh bảng đồng hồ nguyên bản trên tay lái, một đồng hồ đa năng Koso RX2N còn được chủ xe gắn khéo léo ở phía trên lườn giữa của chiếc xe. Bên cạnh đồng hồ này là cây trợ lực Ohlins, đem tới sự ổn định cho tay lái của Exciter ở tốc độ cao.Khối động cơ SOHC 4 van 135 cc của Exciter 135 không có sự thay đổi về kết cấu. Để khiến động cơ nổi bật hơn, chủ xe đã "trang điểm" nhẹ nhàng với những con ốc titan Proti màu bạc. Nhiều chi tiết khác trên chiếc xe cũng được bắt với nhau bởi dàn ốc Proti.Ở phía sau, chiếc Exciter 135 đã được độ chắn xích từ mẫu xe X1R của Thái Lan, bảo vệ cho bộ nhông sên đĩa SSS vàng óng. Hệ thống phuộc sau monoshock của xe đã được độ lại với cây phuộc RPM và bình dầu rời giấu gọn vào thân xe.Chiếc Yamaha Exciter 135 thuộc phiên bản "đời đầu" đã được người chơi xe Sài Gòn trang trí lại với hàng loạt các phụ tùng nâng cấp đơn giản, tạo cho chiếc xe vẻ "thanh thoát" nhẹ nhàng.
Sau khi những bản độ Exciter 150 đã xuất hiện với tần suất "dày đặc" trong 2 năm qua, những người chơi xe ở Việt Nam gần đây lại tìm về phiên bản Yamaha Exciter 135 thuộc thế hệ đầu tiên, đã ra mắt từ khoảng 13 năm trước. Dù không có nhiều "đồ chơi khủng", nhưng một biker Sài Gòn đã "dọn" lại chiếc Exciter 135 của mình một cách đơn giản nhưng tinh tế với một số phụ tùng quen thuộc với dân chơi xe.
Thay vì mâm đúc nguyên bản với kiểu dáng thể thao, chủ xe đã sử dụng cặp bánh với vành nhôm Racing Boy, khiến cho kiểu dáng nhỏ gọn của chiếc Exciter đời đầu càng trở nên "thanh thoát" hơn. Hệ thống phanh sau của xe vẫn giữ nguyên phanh đùm, nhưng phanh trước được nâng cấp với phanh Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.
Bên cạnh bảng đồng hồ nguyên bản trên tay lái, một đồng hồ đa năng Koso RX2N còn được chủ xe gắn khéo léo ở phía trên lườn giữa của chiếc xe. Bên cạnh đồng hồ này là cây trợ lực Ohlins, đem tới sự ổn định cho tay lái của Exciter ở tốc độ cao.
Khối động cơ SOHC 4 van 135 cc của Exciter 135 không có sự thay đổi về kết cấu. Để khiến động cơ nổi bật hơn, chủ xe đã "trang điểm" nhẹ nhàng với những con ốc titan Proti màu bạc. Nhiều chi tiết khác trên chiếc xe cũng được bắt với nhau bởi dàn ốc Proti.
Ở phía sau, chiếc Exciter 135 đã được độ chắn xích từ mẫu xe X1R của Thái Lan, bảo vệ cho bộ nhông sên đĩa SSS vàng óng. Hệ thống phuộc sau monoshock của xe đã được độ lại với cây phuộc RPM và bình dầu rời giấu gọn vào thân xe.
Chiếc Yamaha Exciter 135 thuộc phiên bản "đời đầu" đã được người chơi xe Sài Gòn trang trí lại với hàng loạt các phụ tùng nâng cấp đơn giản, tạo cho chiếc xe vẻ "thanh thoát" nhẹ nhàng.