Chiếc minibike tay côn Honda MSX độ tại Thái Lan đã gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi diện mạo độc lạ và đầy cá tính. Nó khiến cho nhiều dân chơi không khỏi thích thú ngắm nhìn.Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi như bao tay Rizoma Lux Carbon , kiếng gù CRG, càng bảo vệ tay thắng , tay thắng GTR 6 số...Bỏ đi hệ thống làm mát bằng gió nguyên bản, chiếc xe được thợ độ trang bị hệ thống làm mát bằng két nhớt Panom Racing.Phuộc trước được độ mới, dè trước được ốp Carbon Fiber.Dàn chân trước được trang bị chống đổ đồ chơi, đĩa Racingboy, mâm xe cũng được lên đời với màu vàng trung với cặp phuộc trước.
Chi chít dàn đồ chơi phong cách được phối màu trùng với thân xe được gắn lên, khiến chiếc xe rất nổi bật .Gắp sau với trục cơ sở được kéo dài với bộ pass CNC. Bộ số, để chân sau gãy Murazaki mang phong cách cực kỳ nổi bật.
Nhông , xích cùng hệ thống phanh sau cũng được độ và thay mới. Đi kèm với đó là mâm độ màu vàng đi kèm cặp lốp Pirelli hàng hiệu.Lắp bộ dè chắn bùn sau phong cách môtô phân khối lớn đơn giản mà hiệu quả.Xe được trang bị phuộc sau mono shock Gazi bình kèm bình dầu giúp xe vận hành nhẹ nhàng và êm ái.Cùng đó là cặp pô độ với hai ống xả mang phong cách môtô PKL với hai đầu được độ phong cách carbon. Cặp pô không chỉ giúp xe tăng thêm sức mạnh mà còn cho âm thanh đầy uy lực hơn.
Đầu xe không có quá nhiều thay đổi ngoài cặp đèn bi xenon đi kèm các chi tiết trên tay lái mang phong cách môtô địa hình.Ốp lốc máy hiệu Spyker, che nhông Spyker,... khiến cho chiếc xe không chỉ độc đáo mà còn rực rỡ mỗi khi xuất hiện.Với những món đồ chơi "hàng hiệu" được trang bị lên, nó không chỉ giúp cho chiếc Honda MSX trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện trên phố mà còn làm tăng thêm sức mạnh của xe trên đường chạy.
Chiếc minibike tay côn Honda MSX độ tại Thái Lan đã gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi diện mạo độc lạ và đầy cá tính. Nó khiến cho nhiều dân chơi không khỏi thích thú ngắm nhìn.
Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi như bao tay Rizoma Lux Carbon , kiếng gù CRG, càng bảo vệ tay thắng , tay thắng GTR 6 số...
Bỏ đi hệ thống làm mát bằng gió nguyên bản, chiếc xe được thợ độ trang bị hệ thống làm mát bằng két nhớt Panom Racing.
Phuộc trước được độ mới, dè trước được ốp Carbon Fiber.
Dàn chân trước được trang bị chống đổ đồ chơi, đĩa Racingboy, mâm xe cũng được lên đời với màu vàng trung với cặp phuộc trước.
Chi chít dàn đồ chơi phong cách được phối màu trùng với thân xe được gắn lên, khiến chiếc xe rất nổi bật .
Gắp sau với trục cơ sở được kéo dài với bộ pass CNC. Bộ số, để chân sau gãy Murazaki mang phong cách cực kỳ nổi bật.
Nhông , xích cùng hệ thống phanh sau cũng được độ và thay mới. Đi kèm với đó là mâm độ màu vàng đi kèm cặp lốp Pirelli hàng hiệu.
Lắp bộ dè chắn bùn sau phong cách môtô phân khối lớn đơn giản mà hiệu quả.
Xe được trang bị phuộc sau mono shock Gazi bình kèm bình dầu giúp xe vận hành nhẹ nhàng và êm ái.
Cùng đó là cặp pô độ với hai ống xả mang phong cách môtô PKL với hai đầu được độ phong cách carbon. Cặp pô không chỉ giúp xe tăng thêm sức mạnh mà còn cho âm thanh đầy uy lực hơn.
Đầu xe không có quá nhiều thay đổi ngoài cặp đèn bi xenon đi kèm các chi tiết trên tay lái mang phong cách môtô địa hình.
Ốp lốc máy hiệu Spyker, che nhông Spyker,... khiến cho chiếc xe không chỉ độc đáo mà còn rực rỡ mỗi khi xuất hiện.
Với những món đồ chơi "hàng hiệu" được trang bị lên, nó không chỉ giúp cho chiếc Honda MSX trở nên nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện trên phố mà còn làm tăng thêm sức mạnh của xe trên đường chạy.