Harley Forty-Eight là một biến thể của dòng XL1200 Sportster, được ra mắt lần đầu vào năm 2010.Với tên mã XL1200X, chiếc xe có kiểu dáng khá gần với dòng Dark Nightster.Đúng như tên gọi của mình, Forty-Eight có bình xăng hình dáng "đậu phộng" theo phong cách của năm 1948, bánh căm cổ điển - các lốp trước, sau "béo" hơn.Ngoài ra chiếc xe còn có giảm xóc ngắn , dè trước cắt gọn và yên solo.Giống như các phiên bản khác thuộc dòng Sportster, Forty-Eight sở hữu động cơ V-Twin 1203 cc SOHC làm mát bằng không khí.So với chiếc Forty-Eight nguyên bản, bản độ của Performance Machine đã được thay đổi rất nhiều chi tiết.Nổi bật nhất phải kể tới bộ mâm "thửa" mang tên gọi Virtue, với thiết kế 7 cánh mạ chrome bóng loáng.Bộ độ mâm này có kích thước là 21 inch cho bánh trước và 16 inch cho bánh sau.Phần đuôi của chiếc xe đã được bỏ dè và thay bằng phần "gò" theo phong cách cafe racer.Thay vì tay lái đặt cao như Forty-Eight nguyên bản, Performance Machine đã lựa chọn tay lái dạng clip-on cho xe để tạo dáng thể thao hơn.Toàn bộ vỏ xe đã được hãng sơn airbursh nghệ thuật với màu cam nóng bỏng, đúng tinh thần của những chiếc "xế độ" Custom Bike của Mỹ.Cuối cùng, cặp ống xả bằng đồng không giảm thanh, dẫn thẳng từ máy đem tới tiếng nổ đầy uy lực, dễ dàng "giải tán đám đông" chỉ sau một cú vít ga.
Harley Forty-Eight là một biến thể của dòng XL1200 Sportster, được ra mắt lần đầu vào năm 2010.
Với tên mã XL1200X, chiếc xe có kiểu dáng khá gần với dòng Dark Nightster.
Đúng như tên gọi của mình, Forty-Eight có bình xăng hình dáng "đậu phộng" theo phong cách của năm 1948, bánh căm cổ điển - các lốp trước, sau "béo" hơn.
Ngoài ra chiếc xe còn có giảm xóc ngắn , dè trước cắt gọn và yên solo.
Giống như các phiên bản khác thuộc dòng Sportster, Forty-Eight sở hữu động cơ V-Twin 1203 cc SOHC làm mát bằng không khí.
So với chiếc Forty-Eight nguyên bản, bản độ của Performance Machine đã được thay đổi rất nhiều chi tiết.
Nổi bật nhất phải kể tới bộ mâm "thửa" mang tên gọi Virtue, với thiết kế 7 cánh mạ chrome bóng loáng.
Bộ độ mâm này có kích thước là 21 inch cho bánh trước và 16 inch cho bánh sau.
Phần đuôi của chiếc xe đã được bỏ dè và thay bằng phần "gò" theo phong cách cafe racer.
Thay vì tay lái đặt cao như Forty-Eight nguyên bản, Performance Machine đã lựa chọn tay lái dạng clip-on cho xe để tạo dáng thể thao hơn.
Toàn bộ vỏ xe đã được hãng sơn airbursh nghệ thuật với màu cam nóng bỏng, đúng tinh thần của những chiếc "xế độ" Custom Bike của Mỹ.
Cuối cùng, cặp ống xả bằng đồng không giảm thanh, dẫn thẳng từ máy đem tới tiếng nổ đầy uy lực, dễ dàng "giải tán đám đông" chỉ sau một cú vít ga.