Chiếc xế nát Yamaha FZ400R xuất hiện từ khá lâu, nó là một mẫu naked bike có mặt lần đầu từ năm 1984, chính vì vậy kiểu dáng của xe đã trở nên lạc hậu theo thời gian.Dưới bàn tay của những người thợ độ Sài Gòn, một chiếc FZ400R đã "lột xác" với ngoại hình như xe sportbike cùng các chi tiết nâng cấp được lấy từ các dòng xe "xịn" hơn nhiều.Toàn bộ phần trước của xe mang ngoại hình của Ducati 1098 nhờ có toàn bộ phần quây gió "xịn" của Ducati, được chế mủ để vừa thân xe của FZ400R.Do khung nhôm của FZ400R gốc khá nhỏ nên hai bên thân xe đã được chế thêm các tấm nhựa ốp để bớt "trống trải" hơn.Phuộc trước USD của Yamaha R6 đi kèm với tay lái clip-on, phía trên là đồng hồ độ Koso RX2NPhần đuôi của chiếc xe được chế từ Yamaha R6 đời 2010, kèm theo cặp pô Akrapovic gắn dưới yên.Cuối cùng, gắp sau của Honda CBR1000RR 2009 và mâm Yamaha R1 2014 giúp hoàn thiện việc "biến hình" FZ400R.Khối động cơ nguyên bản của FZ400R được giữ nguyên với công suất tối đa 59 mã lực và mô-men xoắn 50 nm.
Chiếc xế nát Yamaha FZ400R xuất hiện từ khá lâu, nó là một mẫu naked bike có mặt lần đầu từ năm 1984, chính vì vậy kiểu dáng của xe đã trở nên lạc hậu theo thời gian.
Dưới bàn tay của những người thợ độ Sài Gòn, một chiếc FZ400R đã "lột xác" với ngoại hình như xe sportbike cùng các chi tiết nâng cấp được lấy từ các dòng xe "xịn" hơn nhiều.
Toàn bộ phần trước của xe mang ngoại hình của Ducati 1098 nhờ có toàn bộ phần quây gió "xịn" của Ducati, được chế mủ để vừa thân xe của FZ400R.
Do khung nhôm của FZ400R gốc khá nhỏ nên hai bên thân xe đã được chế thêm các tấm nhựa ốp để bớt "trống trải" hơn.
Phuộc trước USD của Yamaha R6 đi kèm với tay lái clip-on, phía trên là đồng hồ độ Koso RX2N
Phần đuôi của chiếc xe được chế từ Yamaha R6 đời 2010, kèm theo cặp pô Akrapovic gắn dưới yên.
Cuối cùng, gắp sau của Honda CBR1000RR 2009 và mâm Yamaha R1 2014 giúp hoàn thiện việc "biến hình" FZ400R.
Khối động cơ nguyên bản của FZ400R được giữ nguyên với công suất tối đa 59 mã lực và mô-men xoắn 50 nm.