Nhân dịp cuộc đua Le Mans 24 giờ diễn ra, hãng độ Brabus đã "trình làng" chiếc xe sang mui trần Brabus 850 6.0 Biturbo Cabrio mới, dựa trên cơ sở Mercedes S63 AMG Cabriolet. Theo Brabus, đây chính là chiếc xe mui xếp mềm 4 chỗ nhanh và mạnh nhất Thế giới.Do S63 AMG Cabriolet vốn đã có ngoại hình rất hấp dẫn nên với phiên bản 850 6.0 Biturbo Cabrio dành cho dòng xe, Brabus chỉ bổ sung thêm gói khí động học bằng sợi carbon, bắt đầu với cánh chia gió gắn dưới cản trước nguyên bản của xe.Ở hai bên thân xe, thay đổi lớn nhất đó là bộ mâm Monoblock F đặc trưng của Brabus, với thiết kế nhiều cánh kép và sơn màu đen bóng. Đi kèm với bộ mâm là lốp thể thao của Continental nhằm phát huy tối đa "tiềm lực" của chiếc xe.Ở phía sau, chiếc S63 AMG Cabrio cũng đã được Brabus trang bị cho cánh khuếch tán bằng sợi carbon gắn dưới cản sau. Một số chi tiết khác trên thân xe cũng làm từ sợi carbon phủ sơn bóng trong suốt như gương chiếu hậu.Không chỉ dừng lại ở ngoại thất, Brabus còn đưa ra nhiều tùy chọn nâng cấp nội thất cho S63 AMG Cabriolet, bao gồm các chi tiết ốp nhôm và sợi carbon cùng bảng đồng hồ mở giới hạn tốc độ tối đa lên tới 400 km/h. Khách hàng đương nhiên có thể đặt hàng riêng nội thất theo ý muốn.Trên bản độ 850 6.0 Biturbo Cabrio này, khối động cơ V8 tăng áp kép nguyên bản của S63 AMG đã được Brabus nâng công suất từ 5.4 lên 5.9 lít bằng cách thay trục khuỷu với chu kỳ dài hơn, doa nòng 8 xi-lanh, thay piston, tay biên cùng nắp xi-lanh.Sau đó, hãng đã lắp cho chiếc xe 2 tăng áp lớn hơn kèm hệ thống xả thể thao đặc biệt có khả năng điều chỉnh tiếng ồn qua van bướm. Brabus thậm chí còn mạ vàng cổ hút của xe để tản nhiệt tốt hơn, giúp khí nạp vào động cơ lạnh nhất có thể. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử của xe cũng đã được cải tiến.Sau khi độ lại, chiếc 850 6.0 Biturbo Cabrio của Brabus đã có công suất tối đa lên tới 850 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1450 Nm. Tuy nhiên, Brabus buộc phải giới hạn mô-men xoắn còn 1150 Nm để đảm bảo độ bền. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của chiếc xe chỉ là 3,5 giây, trong khi tốc độ tối đai bị giới hạn ở 350 km/h để giữ cho lốp không bị phá hủy.Dù cực kỳ mạnh mẽ nhưng hãng độ Brabus vẫn rất tự tin vào độ bền của 850 6.0 Biturbo Cabrio khi đã kèm theo xe chế độ bảo hành 3 năm/100.000 km. Hãng có thể độ lại một chiếc S63 AMG Cabriolet do khách hàng cung cấp hoặc tạo ra một chiếc xe mới hoàn toàn.
Nhân dịp cuộc đua Le Mans 24 giờ diễn ra, hãng độ Brabus đã "trình làng" chiếc xe sang mui trần Brabus 850 6.0 Biturbo Cabrio mới, dựa trên cơ sở Mercedes S63 AMG Cabriolet. Theo Brabus, đây chính là chiếc xe mui xếp mềm 4 chỗ nhanh và mạnh nhất Thế giới.
Do S63 AMG Cabriolet vốn đã có ngoại hình rất hấp dẫn nên với phiên bản 850 6.0 Biturbo Cabrio dành cho dòng xe, Brabus chỉ bổ sung thêm gói khí động học bằng sợi carbon, bắt đầu với cánh chia gió gắn dưới cản trước nguyên bản của xe.
Ở hai bên thân xe, thay đổi lớn nhất đó là bộ mâm Monoblock F đặc trưng của Brabus, với thiết kế nhiều cánh kép và sơn màu đen bóng. Đi kèm với bộ mâm là lốp thể thao của Continental nhằm phát huy tối đa "tiềm lực" của chiếc xe.
Ở phía sau, chiếc S63 AMG Cabrio cũng đã được Brabus trang bị cho cánh khuếch tán bằng sợi carbon gắn dưới cản sau. Một số chi tiết khác trên thân xe cũng làm từ sợi carbon phủ sơn bóng trong suốt như gương chiếu hậu.
Không chỉ dừng lại ở ngoại thất, Brabus còn đưa ra nhiều tùy chọn nâng cấp nội thất cho S63 AMG Cabriolet, bao gồm các chi tiết ốp nhôm và sợi carbon cùng bảng đồng hồ mở giới hạn tốc độ tối đa lên tới 400 km/h. Khách hàng đương nhiên có thể đặt hàng riêng nội thất theo ý muốn.
Trên bản độ 850 6.0 Biturbo Cabrio này, khối động cơ V8 tăng áp kép nguyên bản của S63 AMG đã được Brabus nâng công suất từ 5.4 lên 5.9 lít bằng cách thay trục khuỷu với chu kỳ dài hơn, doa nòng 8 xi-lanh, thay piston, tay biên cùng nắp xi-lanh.
Sau đó, hãng đã lắp cho chiếc xe 2 tăng áp lớn hơn kèm hệ thống xả thể thao đặc biệt có khả năng điều chỉnh tiếng ồn qua van bướm. Brabus thậm chí còn mạ vàng cổ hút của xe để tản nhiệt tốt hơn, giúp khí nạp vào động cơ lạnh nhất có thể. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử của xe cũng đã được cải tiến.
Sau khi độ lại, chiếc 850 6.0 Biturbo Cabrio của Brabus đã có công suất tối đa lên tới 850 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1450 Nm. Tuy nhiên, Brabus buộc phải giới hạn mô-men xoắn còn 1150 Nm để đảm bảo độ bền. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của chiếc xe chỉ là 3,5 giây, trong khi tốc độ tối đai bị giới hạn ở 350 km/h để giữ cho lốp không bị phá hủy.
Dù cực kỳ mạnh mẽ nhưng hãng độ Brabus vẫn rất tự tin vào độ bền của 850 6.0 Biturbo Cabrio khi đã kèm theo xe chế độ bảo hành 3 năm/100.000 km. Hãng có thể độ lại một chiếc S63 AMG Cabriolet do khách hàng cung cấp hoặc tạo ra một chiếc xe mới hoàn toàn.