Có mặt từ năm 1971, mẫu xe ôtô Nga UAZ-469 đã trở nên quá quen thuộc đối với người Việt. Tới tận ngày nay, chiếc xe này vẫn tiếp tục được sản xuất dân dụng tại Nga với 3 phiên bản khác nhau, trong đó dòng UAZ Hunter được khá nhiều người yêu thích.Dù không đến mức "sơ sài" như những chiếc UAZ-469 đời cũ rất phổ biến tại Việt Nam một thời, nhưng nội thất của UAZ Hunter cũng không được trang bị các tiện nghi hiện đại.Tương tự như ngoại thất, nội thất của xe vẫn cực kỳ tối giản và không có nhiều nâng cấp so với những chiếc 469 trước đây từng gắn liền với người Việt Nam. Có lẽ chiếc xe này chỉ tập trung vào tính năng off-road.UAZ Hunter có chiều dài 4.100 mm, rộng 1.730 mm, cao 2.025 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và chiều cao gầm 210 mm.Trần xe chỉ được bọc vải rẻ tiền, trong khi các ghế ngồi được bọc bạt chống nước và sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.Khoang nội thất của xe thiết kế khá đươn giản với vô-lăng hai chấu làm bằng nhựa cứng, bảng táp-lô vố các đồng hồ dạng tròn kiểu cổ điển hiển thị các thông số kỹ thuật, ghế ngồi bọc vải nỉ.Cánh cửa ở hàng ghế sau thiết kế khá đươn giản, tuy nhiên lại được trang bị một hộc đựng đồ khá lớn, và được bỏ vải màu lông chuột khá tương đồng với màu nội thất của xe.Trải qua gần 45 năm từ khi ra mắt, thiết kế phần đầu của Uaz vẫn sở hữu bộ lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối, cặp đèn pha và đèn xi-nhan dạng bo tròn đối xứng hai bên đặc trưng của hãng.Cụm đèn hậu phía sau của xe vẫn mang phong cách thiết kế của những dòng xe cũ dạng to bản hình trụ đứng ôm sát vào phần thân của xe.Khoang giành cho hàng ghế thứ hai thiết kế khá đơn giản, khoảng cách để chân rộng mang đến sự thoải mái cho hành khách.Khoang để hành lý phía sau khá rộng, ngoài ra hàng ghế thứ hai có thể gập xuống giúp tăng thêm thể tích cho khoang chứa đồ.Dù được trang bị động cơ xăng dung tích lớn 2.6 lít nhưng sức mạnh của Hunter khá khiêm tốn khi chỉ có 128 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 209 Nm (không có gì nổi bật so với các dòng xe hiện đại).Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và hộp số sàn 5 cấp, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h.Tại thị trường Nga, một chiếc Uaz Hunter cơ bản có giá khởi điểm chỉ 500.000 Rúp (tương đương 174,5 triệu đồng). Sau khi cập bến tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Uaz Hunter được dự đoán sẽ có mức giá ban đầu được cho là khá rẻ, chỉ hơn 300 triệu đồng.
Có mặt từ năm 1971, mẫu xe ôtô Nga UAZ-469 đã trở nên quá quen thuộc đối với người Việt. Tới tận ngày nay, chiếc xe này vẫn tiếp tục được sản xuất dân dụng tại Nga với 3 phiên bản khác nhau, trong đó dòng UAZ Hunter được khá nhiều người yêu thích.
Dù không đến mức "sơ sài" như những chiếc UAZ-469 đời cũ rất phổ biến tại Việt Nam một thời, nhưng nội thất của UAZ Hunter cũng không được trang bị các tiện nghi hiện đại.
Tương tự như ngoại thất, nội thất của xe vẫn cực kỳ tối giản và không có nhiều nâng cấp so với những chiếc 469 trước đây từng gắn liền với người Việt Nam. Có lẽ chiếc xe này chỉ tập trung vào tính năng off-road.
UAZ Hunter có chiều dài 4.100 mm, rộng 1.730 mm, cao 2.025 mm, chiều dài cơ sở 2.380 mm và chiều cao gầm 210 mm.
Trần xe chỉ được bọc vải rẻ tiền, trong khi các ghế ngồi được bọc bạt chống nước và sàn xe lát thép vân kim cương chống bám bẩn.
Khoang nội thất của xe thiết kế khá đươn giản với vô-lăng hai chấu làm bằng nhựa cứng, bảng táp-lô vố các đồng hồ dạng tròn kiểu cổ điển hiển thị các thông số kỹ thuật, ghế ngồi bọc vải nỉ.
Cánh cửa ở hàng ghế sau thiết kế khá đươn giản, tuy nhiên lại được trang bị một hộc đựng đồ khá lớn, và được bỏ vải màu lông chuột khá tương đồng với màu nội thất của xe.
Trải qua gần 45 năm từ khi ra mắt, thiết kế phần đầu của Uaz vẫn sở hữu bộ lưới tản nhiệt chia làm hai tầng cân đối, cặp đèn pha và đèn xi-nhan dạng bo tròn đối xứng hai bên đặc trưng của hãng.
Cụm đèn hậu phía sau của xe vẫn mang phong cách thiết kế của những dòng xe cũ dạng to bản hình trụ đứng ôm sát vào phần thân của xe.
Khoang giành cho hàng ghế thứ hai thiết kế khá đơn giản, khoảng cách để chân rộng mang đến sự thoải mái cho hành khách.
Khoang để hành lý phía sau khá rộng, ngoài ra hàng ghế thứ hai có thể gập xuống giúp tăng thêm thể tích cho khoang chứa đồ.
Dù được trang bị động cơ xăng dung tích lớn 2.6 lít nhưng sức mạnh của Hunter khá khiêm tốn khi chỉ có 128 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 209 Nm (không có gì nổi bật so với các dòng xe hiện đại).
Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và hộp số sàn 5 cấp, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h.
Tại thị trường Nga, một chiếc Uaz Hunter cơ bản có giá khởi điểm chỉ 500.000 Rúp (tương đương 174,5 triệu đồng). Sau khi cập bến tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Uaz Hunter được dự đoán sẽ có mức giá ban đầu được cho là khá rẻ, chỉ hơn 300 triệu đồng.