Là sản phẩm đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam, mẫu xe số phổ thông Yamaha Sirius 110 thường được sử dụng như một phương tiện di chuyển bình thường và ít được độ lại hơn các dòng xe khác của hãng sau này. Tuy nhiên ở bất kỳ thế hệ nào, Sirius cũng đều sở hữu kiểu dáng khá thể thao và hấp dẫn.Chính vì vậy, đã có một số biker tại Việt Nam đã tận dụng thiết kế đẹp của Sirius để nâng cấp chiếc xe theo phong cách độ kiểng nhẹ nhàng. Với một loạt những đồ chơi "hàng hiệu", chiếc Sirius của một biker tại Sài Gòn đã được "lột xác" đầy cuốn hút và thể thao.Trong đó, hệ thống phanh trước của chiếc xe đã được chủ nhân đầu tư với đĩa Galfer lòng CNC, đi kèm với heo Brembo Billet pát nhôm CNC. Trong khi đó, "dàn chân" của xe đã được nâng cấp lên cặp vành 6 cây xoắn khỏe khoắn từ "huyền thoại 2 kỳ" Yamaha 125ZR.Ở phía trên tay lái của xe là sự xuất hiện của bộ cùm phanh Brembo, đi kèm với tay phanh CRG Carbon. Bình dầu Rizoma nằm gọn ngay phía trên tổng phanh, trong khi 2 bên tay lái là cặp bao tay Rizoma Lux đẹp mắt.Ở phía sau, ốp pô nguyên bản của Sirius đã được thay bằng ốp nhôm phay xước đẹp mắt từ phiên bản bán tại Thái Lan của xe là Spark Nano. Tương tự như bánh trước, bánh sau của xe có heo Brembo Billet pát ngược và đĩa Galfer.Để đảm bảo tính ổn định cho chiếc xe, cặp phuộc sau Ohlins cùng cặp lốp trước sau Michelin Pilot Street đã được chủ nhân trang bị cho Sirius. Cùng với một số con ốc kiểng và dàn nhông sên đĩa mới, bản độ kiểng Sirius trở nên cá tính hơn mà không bị mất đi vẻ đẹp nguyên bản.
Là sản phẩm đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam, mẫu xe số phổ thông Yamaha Sirius 110 thường được sử dụng như một phương tiện di chuyển bình thường và ít được độ lại hơn các dòng xe khác của hãng sau này. Tuy nhiên ở bất kỳ thế hệ nào, Sirius cũng đều sở hữu kiểu dáng khá thể thao và hấp dẫn.
Chính vì vậy, đã có một số biker tại Việt Nam đã tận dụng thiết kế đẹp của Sirius để nâng cấp chiếc xe theo phong cách độ kiểng nhẹ nhàng. Với một loạt những đồ chơi "hàng hiệu", chiếc Sirius của một biker tại Sài Gòn đã được "lột xác" đầy cuốn hút và thể thao.
Trong đó, hệ thống phanh trước của chiếc xe đã được chủ nhân đầu tư với đĩa Galfer lòng CNC, đi kèm với heo Brembo Billet pát nhôm CNC. Trong khi đó, "dàn chân" của xe đã được nâng cấp lên cặp vành 6 cây xoắn khỏe khoắn từ "huyền thoại 2 kỳ" Yamaha 125ZR.
Ở phía trên tay lái của xe là sự xuất hiện của bộ cùm phanh Brembo, đi kèm với tay phanh CRG Carbon. Bình dầu Rizoma nằm gọn ngay phía trên tổng phanh, trong khi 2 bên tay lái là cặp bao tay Rizoma Lux đẹp mắt.
Ở phía sau, ốp pô nguyên bản của Sirius đã được thay bằng ốp nhôm phay xước đẹp mắt từ phiên bản bán tại Thái Lan của xe là Spark Nano. Tương tự như bánh trước, bánh sau của xe có heo Brembo Billet pát ngược và đĩa Galfer.
Để đảm bảo tính ổn định cho chiếc xe, cặp phuộc sau Ohlins cùng cặp lốp trước sau Michelin Pilot Street đã được chủ nhân trang bị cho Sirius. Cùng với một số con ốc kiểng và dàn nhông sên đĩa mới, bản độ kiểng Sirius trở nên cá tính hơn mà không bị mất đi vẻ đẹp nguyên bản.