Là mẫu xe số phổ thông với giá "mềm", Honda Wave 110 Thái Lan đã được dân chơi xe Việt độ từ nhiều năm nay. Trong đó, phong cách độ kiểng, "lên đồ chơi" được nhiều người lựa chọn do không can thiệp tới kết cấu nhưng vẫn khiến chiếc xe nổi bật hơn.Bổ sung thêm vào "bộ sưu tập" Wave kiểng tại Việt Nam, một người chơi xe sống tại miền Nam đã "dọn" lại chiếc Wave 110 Thái Lan của mình với những phụ tùng "hàng hiệu". Vẫn sử dụng bánh căm nhưng chiếc xe đã được người chơi nâng cấp cặp niềng nhôm Racing Boy nhẹ hơn. Trong khi đó, hệ thống phanh trước được nâng cấp bằng đĩa Galfer và heo Brembo Billet.Ở phía trên tay lái được giữ gần như nguyên bản, ngoại trừ sự xuất hiện của 2 món đồ chơi hữu ích là đồng hồ điện tử theo kiểu Koso RX2N và trợ lực Ohlins gắn cổ xe.Khối động cơ 110 cc SOHC nguyên bản của Honda Wave Thái không có sự thay đổi, ngoại trừ những con ốc kiểng màu vàng bắt mắt. Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp với cặp phuộc YSS.Bên cạnh niềng nhôm, chủ xe còn nâng cấp "dàn chân" với lốp mỏng nhẹn nhàng hơn và bộ nan hoa dẹt. Vốn có phanh đùm nguyên bản nhưng chiếc xe cũng đã được nâng cấp phanh đĩa phía sau với heo Nissin và bình dầu Rizoma.Phong cách độ kiểng đã được một người chơi xe miền Nam áp dụng lên chiếc Honda Wave 110 Thái Lan, khiến chiếc xe giữ lại được kiểu dáng nguyên bản nhưng sở hữu những điểm nhấn ấn tượng.
Là mẫu xe số phổ thông với giá "mềm", Honda Wave 110 Thái Lan đã được dân chơi xe Việt độ từ nhiều năm nay. Trong đó, phong cách độ kiểng, "lên đồ chơi" được nhiều người lựa chọn do không can thiệp tới kết cấu nhưng vẫn khiến chiếc xe nổi bật hơn.
Bổ sung thêm vào "bộ sưu tập" Wave kiểng tại Việt Nam, một người chơi xe sống tại miền Nam đã "dọn" lại chiếc Wave 110 Thái Lan của mình với những phụ tùng "hàng hiệu". Vẫn sử dụng bánh căm nhưng chiếc xe đã được người chơi nâng cấp cặp niềng nhôm Racing Boy nhẹ hơn. Trong khi đó, hệ thống phanh trước được nâng cấp bằng đĩa Galfer và heo Brembo Billet.
Ở phía trên tay lái được giữ gần như nguyên bản, ngoại trừ sự xuất hiện của 2 món đồ chơi hữu ích là đồng hồ điện tử theo kiểu Koso RX2N và trợ lực Ohlins gắn cổ xe.
Khối động cơ 110 cc SOHC nguyên bản của Honda Wave Thái không có sự thay đổi, ngoại trừ những con ốc kiểng màu vàng bắt mắt. Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp với cặp phuộc YSS.
Bên cạnh niềng nhôm, chủ xe còn nâng cấp "dàn chân" với lốp mỏng nhẹn nhàng hơn và bộ nan hoa dẹt. Vốn có phanh đùm nguyên bản nhưng chiếc xe cũng đã được nâng cấp phanh đĩa phía sau với heo Nissin và bình dầu Rizoma.
Phong cách độ kiểng đã được một người chơi xe miền Nam áp dụng lên chiếc Honda Wave 110 Thái Lan, khiến chiếc xe giữ lại được kiểu dáng nguyên bản nhưng sở hữu những điểm nhấn ấn tượng.