Ngay từ sáng Chủ Nhật ngày 5/7/2015, một cơn mưa lớn đã đổ xuống tại khu vực Sơn Tây, Hà Nội, khiến cho điều kiện thi đấu của tất cả các xe trở nên rất khó khăn.Ngay cả con đường đất nơi tiến vào khu vực điều hành của cuộc thi cũng đã trở thành một bãi bùn nhão đủ sức thử thách bất kỳ chiếc xe nào. Trong điều kiện khắc nghiệt đó, các đội chơi sẽ phải tham gia các bài thi khó nhất tại VOC 2015. Trong đó, bài 5, 6 dành cho loại xe cơ bản, với ít thay đổi về khả năng vận hành. Những chiếc xe bán tải ngoài bài 5 còn được thi phần thi riêng đầy thú vị ở bài 9.Những chiếc xe đã được "độ" chuyên hoặc bán chuyên nghiệp được xếp vào hạng xe nâng cấp và thi 5, 7, 8. Vào ngày thứ 2 của VOC 2015, một số bài thi đã gây được sự chú ý từ những khán giả cũng như các VĐV đến tham dự.Bài thi số 8 yêu cầu người lái phải điều khiển xe ở mực nước suối nhân tạo sâu lên tới nửa mét, với đáy nước được rải đá.Ở bài này, do đặc thù sử dụng trong nước nên các xe luôn có một thành viên tình nguyện đi cùng, sẵn sàng "xắn tay áo" lên ngay khi đồng đội gắp sự cố, đồng thời có vai trò khảo sát trước điều kiện nước trước mặt..Bài thi này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả địa phương cùng khách tới tham dự VOC 2015.Bài thi dưới suối cạn cũng là một điểm hấp dẫn khác tại VOC 2015, tuy nhiên trên thực tế nhiều chỗ đã trở thành những đoạn đường lầy lội do trận mưa lớn vào buổi sáng.Do đất ngấm nước mưa nên việc trở lên từ lòng suối trở nên cực kỳ khó khăn vì trơn trượt, mà ngay cả những chiếc xe bán chuyên cũng khó lòng vượt qua.Một thành viên Otofun cũng đã nói vui rằng nhiều chiếc xe sẽ "kỷ niệm" lại một vài bộ phận ở bài thi này!Bên cạnh đó, những hố và bãi lầy trong lòng suối cũng có thể khiến người lái "chùn tay" mắc sơ suất và sẵn sàng "đánh bại" những chiếc xe độ "khủng" nhất.Trong khi đó, bài thi số 7 lại là một "tập hớp" của những điều kiện off-road khác nhau, đem tới một trải nghiệm khá tốt.Độ dốc ở bải thứ 7 cực lớn, lên tới 40 độ và cao 7 m.Bài thi số 9 dành riêng cho xe bán tải, với một thử thách đặc biệt đó là kéo xe đầu kéo.Được móc dây chắc chắn cùng với động cơ diesel có mô-nen xoắn cực đại lớn, những chiếc Pickup có thể hoàn thành được bài thi này.Do điều kiện thi đấu khắc nghiệt nên những trường hợp xảy ra hư hỏng các chi tiết trên xe trong ngày thứ 2 của VOC đã xảy ra nhiều.Tuy nhiên, hỏng xe cũng là dịp để tình bạn, tình đồng đội, cùng chung đam mê giữa những người tham gia được thắt chặt, khi họ có dịp được cùng nhau khắc phục những hư hỏng trong khi thi đấu.Sau buổi sáng và buổi chiều ngày Chủ Nhật, tổng số điểm của các đội chơi sẽ tiếp tục được thống kê để có thể chọn ra những đội thắng cuộc.Danh sách các đội thắng cuộc trong cuộc đua sẽ được công bố vào ngày thứ 2 (6/7/2015).
Ngay từ sáng Chủ Nhật ngày 5/7/2015, một cơn mưa lớn đã đổ xuống tại khu vực Sơn Tây, Hà Nội, khiến cho điều kiện thi đấu của tất cả các xe trở nên rất khó khăn.
Ngay cả con đường đất nơi tiến vào khu vực điều hành của cuộc thi cũng đã trở thành một bãi bùn nhão đủ sức thử thách bất kỳ chiếc xe nào. Trong điều kiện khắc nghiệt đó, các đội chơi sẽ phải tham gia các bài thi khó nhất tại VOC 2015.
Trong đó, bài 5, 6 dành cho loại xe cơ bản, với ít thay đổi về khả năng vận hành. Những chiếc xe bán tải ngoài bài 5 còn được thi phần thi riêng đầy thú vị ở bài 9.
Những chiếc xe đã được "độ" chuyên hoặc bán chuyên nghiệp được xếp vào hạng xe nâng cấp và thi 5, 7, 8.
Vào ngày thứ 2 của VOC 2015, một số bài thi đã gây được sự chú ý từ những khán giả cũng như các VĐV đến tham dự.
Bài thi số 8 yêu cầu người lái phải điều khiển xe ở mực nước suối nhân tạo sâu lên tới nửa mét, với đáy nước được rải đá.
Ở bài này, do đặc thù sử dụng trong nước nên các xe luôn có một thành viên tình nguyện đi cùng, sẵn sàng "xắn tay áo" lên ngay khi đồng đội gắp sự cố, đồng thời có vai trò khảo sát trước điều kiện nước trước mặt..
Bài thi này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả địa phương cùng khách tới tham dự VOC 2015.
Bài thi dưới suối cạn cũng là một điểm hấp dẫn khác tại VOC 2015, tuy nhiên trên thực tế nhiều chỗ đã trở thành những đoạn đường lầy lội do trận mưa lớn vào buổi sáng.
Do đất ngấm nước mưa nên việc trở lên từ lòng suối trở nên cực kỳ khó khăn vì trơn trượt, mà ngay cả những chiếc xe bán chuyên cũng khó lòng vượt qua.
Một thành viên Otofun cũng đã nói vui rằng nhiều chiếc xe sẽ "kỷ niệm" lại một vài bộ phận ở bài thi này!
Bên cạnh đó, những hố và bãi lầy trong lòng suối cũng có thể khiến người lái "chùn tay" mắc sơ suất và sẵn sàng "đánh bại" những chiếc xe độ "khủng" nhất.
Trong khi đó, bài thi số 7 lại là một "tập hớp" của những điều kiện off-road khác nhau, đem tới một trải nghiệm khá tốt.
Độ dốc ở bải thứ 7 cực lớn, lên tới 40 độ và cao 7 m.
Bài thi số 9 dành riêng cho xe bán tải, với một thử thách đặc biệt đó là kéo xe đầu kéo.
Được móc dây chắc chắn cùng với động cơ diesel có mô-nen xoắn cực đại lớn, những chiếc Pickup có thể hoàn thành được bài thi này.
Do điều kiện thi đấu khắc nghiệt nên những trường hợp xảy ra hư hỏng các chi tiết trên xe trong ngày thứ 2 của VOC đã xảy ra nhiều.
Tuy nhiên, hỏng xe cũng là dịp để tình bạn, tình đồng đội, cùng chung đam mê giữa những người tham gia được thắt chặt, khi họ có dịp được cùng nhau khắc phục những hư hỏng trong khi thi đấu.
Sau buổi sáng và buổi chiều ngày Chủ Nhật, tổng số điểm của các đội chơi sẽ tiếp tục được thống kê để có thể chọn ra những đội thắng cuộc.
Danh sách các đội thắng cuộc trong cuộc đua sẽ được công bố vào ngày thứ 2 (6/7/2015).