Naked bike Empulse là bước cải tiến so với dòng Empulse R trước đây của Brando, nhưng thiết kế naked bike đặc trưng của chiếc xe vẫn được giữ nguyên.Phần đầu của xe có thiết kế khá giống với Yamaha MT-03.Từ phía sau, Empulse có thiết kế gọn gàng và linh hoạt, có thể lắp được hai hộp đựng đồ cho những chuyến đi dài một cách nhanh chóng.Chiếc xe được trang bị khá nhiều các phụ tùng "hàng hiệu" như phuộc Ohlins, phanh đĩa Brembo...Là một mẫu xe điện, Empulse TT không thể thiếu được bảng đồng hồ điện tử để chỉ báo về mức điện còn lại trong pin, cùng thông tin quan trọng khác."Trái tim" của xe là mô-tơ điện với công suất 54 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên tới 82 Nm, gúp xe đạt tốc độ tối đa 160 km/h.Theo Victory, chiếc xe mất 3 tiếng để sạc đầy bình điện từ 0-100%, và có thể chạy được 225 km giữa mỗi lần sạc.Tổng trọng lượng của Empulse TT là 208,65 kg, khá lớn so với những chiếc xe phân khối lớn chạy xăng cùng kích cỡ nhưng tương đối chấp nhận được với một mẫu xe điện.Tuy nhiên không giống như xe chạy xăng, trọng lượng này sẽ không đổi vì không phải tính tới mức nhiên liệu trong bình như truyền thống.Tại Mỹ, Empulse TT sẽ được bán bắt đầu từ cuối năm nay.So với phiên bản Empulse R, giá của Empulse TT sau khi mang thương hiệu Victory đã đắt hơn 1000 USD, đạt 20.000 USD (tương đương 436 triệu đồng).
Naked bike Empulse là bước cải tiến so với dòng Empulse R trước đây của Brando, nhưng thiết kế naked bike đặc trưng của chiếc xe vẫn được giữ nguyên.
Phần đầu của xe có thiết kế khá giống với Yamaha MT-03.
Từ phía sau, Empulse có thiết kế gọn gàng và linh hoạt, có thể lắp được hai hộp đựng đồ cho những chuyến đi dài một cách nhanh chóng.
Chiếc xe được trang bị khá nhiều các phụ tùng "hàng hiệu" như phuộc Ohlins, phanh đĩa Brembo...
Là một mẫu xe điện, Empulse TT không thể thiếu được bảng đồng hồ điện tử để chỉ báo về mức điện còn lại trong pin, cùng thông tin quan trọng khác.
"Trái tim" của xe là mô-tơ điện với công suất 54 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên tới 82 Nm, gúp xe đạt tốc độ tối đa 160 km/h.
Theo Victory, chiếc xe mất 3 tiếng để sạc đầy bình điện từ 0-100%, và có thể chạy được 225 km giữa mỗi lần sạc.
Tổng trọng lượng của Empulse TT là 208,65 kg, khá lớn so với những chiếc xe phân khối lớn chạy xăng cùng kích cỡ nhưng tương đối chấp nhận được với một mẫu xe điện.
Tuy nhiên không giống như xe chạy xăng, trọng lượng này sẽ không đổi vì không phải tính tới mức nhiên liệu trong bình như truyền thống.
Tại Mỹ, Empulse TT sẽ được bán bắt đầu từ cuối năm nay.
So với phiên bản Empulse R, giá của Empulse TT sau khi mang thương hiệu Victory đã đắt hơn 1000 USD, đạt 20.000 USD (tương đương 436 triệu đồng).