Được sản xuất từ năm 1968, Toyota Hilux từ lâu đã nổi tiếng về độ bền bỉ và linh hoạt. Tuy nhiên với thế hệ Hilux hoàn toàn mới thứ 8 này, Toyota muốn "nâng tầm" chiếc xe trở nên tiện nghi và cao cấp hơn.Hilux thế hệ mới sở hữu thiết kế khỏe khoắn và hiện đại hơn hẳn so với phiên bản cũ, với những mảng thân xe mạnh mẽ và "cơ bắp" hơn.Trong thiết kế mới, phần đầu xe có nhiều thay đổi nhất với cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược 3 nan dày, khỏe khoắn. Kết hợp với những đèn pha ở hai bên, Hilux có một "bộ mặt" mới khá sang trọng, gợi nhớ tới một số dòng sedan của hãng như Corolla Altis.Bản thân cụm đèn pha cũng được nâng cấp trên phiên bản cao cấp nhất với dải đèn LED nổi bật ở phía trên và đèn pha dạng thấu kính projector cao cấp ở chính giữa, có khả năng điều chỉnh góc chiếu.Những tấm nhựa phụ kiện ốp ở các hốc bánh xe và hai bên cửa tạo cho Hilux vẻ "việt dã" khỏe mạnh. Xe được trang bị sẵn bậc bước chân bằng nhựa có gân nổi chống trơn trượt.Bên cạnh đó, Hilux là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau. Khoảng sáng gầm xe đạt 286 mm, đồng thời góc thoát trước/sau đạt 31/28 độ.Ở phía sau, giống như những chiếc pickup khác, Hilux có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn có điểm nhấn là tay nắm mở cốp mạ chrome có tích hợp ổ khóa bảo vệ.Phần thùng chở hàng của xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1550 x 1620 x 490 mm.Bên trong nội thất của Hilux mới đã được nâng cấp thêm khá nhiều các trang bị mới.Thiết kế taplo của xe mở rộng sang hai bên kết hợp với điểm nhấn là các tấm ốp trang trí mạ bạc có kích thước lớn. Một số phiên bản cao cấp có cả hệ thống khởi động thông minh.Vô-lăng được tích hợp đầy đủ các nút điều khiển âm thanh, phía trên là bảng đồng hồ với màn hình 4,2 inch giống nhiều mẫu xe sedan của hãng.Tuy nhiên, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng đã không xuất hiện trên tất cả các phiên bản của Hilux tại Việt Nam, thay vào đó là đầu CD 1 đĩa với các kết nối USB/AUX/Bluetooth.Phiên bản cao cấp nhất 3.0G AT 4x4 có ghế da và ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Trong khi đó, các bản còn lại chỉ có ghế nỉ và chỉnh cơ.Hàng ghế sau của Hilux có độ ngả lưng lớn hơn các đối thủ một chút, lưng ghế trước có móc treo đồ được giấu gọn gàng.Đặc biệt, Hilux là một trong không nhiều những mẫu bán tải ở Việt Nam có điều hòa không khí tự động, độc lập cho hàng ghế sau.Tại Việt Nam, Hilux sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng: 3.0l (161 mã lực/360 Nm (AT)) và 2.5 lít (142 mã lực/343 Nm).Kèm theo các loại động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh gài cầu điện tử và có khóa vi sai cầu sau.Các trang bị an toàn chủ động và bị động của xe cũng được chú trọng với 7 túi khí, ABS, EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo (3.0G AT), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (3.0G AT)...Hilux hoàn toàn mới 2015 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối chính thức với mức giá cụ thể 693, 809 và 877 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản 2.5E MT (2x4), 3.0G MT (4x4) và 3.0G AT (4x4).
Được sản xuất từ năm 1968, Toyota Hilux từ lâu đã nổi tiếng về độ bền bỉ và linh hoạt. Tuy nhiên với thế hệ Hilux hoàn toàn mới thứ 8 này, Toyota muốn "nâng tầm" chiếc xe trở nên tiện nghi và cao cấp hơn.
Hilux thế hệ mới sở hữu thiết kế khỏe khoắn và hiện đại hơn hẳn so với phiên bản cũ, với những mảng thân xe mạnh mẽ và "cơ bắp" hơn.
Trong thiết kế mới, phần đầu xe có nhiều thay đổi nhất với cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược 3 nan dày, khỏe khoắn. Kết hợp với những đèn pha ở hai bên, Hilux có một "bộ mặt" mới khá sang trọng, gợi nhớ tới một số dòng sedan của hãng như Corolla Altis.
Bản thân cụm đèn pha cũng được nâng cấp trên phiên bản cao cấp nhất với dải đèn LED nổi bật ở phía trên và đèn pha dạng thấu kính projector cao cấp ở chính giữa, có khả năng điều chỉnh góc chiếu.
Những tấm nhựa phụ kiện ốp ở các hốc bánh xe và hai bên cửa tạo cho Hilux vẻ "việt dã" khỏe mạnh. Xe được trang bị sẵn bậc bước chân bằng nhựa có gân nổi chống trơn trượt.
Bên cạnh đó, Hilux là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau. Khoảng sáng gầm xe đạt 286 mm, đồng thời góc thoát trước/sau đạt 31/28 độ.
Ở phía sau, giống như những chiếc pickup khác, Hilux có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn có điểm nhấn là tay nắm mở cốp mạ chrome có tích hợp ổ khóa bảo vệ.
Phần thùng chở hàng của xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1550 x 1620 x 490 mm.
Bên trong nội thất của Hilux mới đã được nâng cấp thêm khá nhiều các trang bị mới.
Thiết kế taplo của xe mở rộng sang hai bên kết hợp với điểm nhấn là các tấm ốp trang trí mạ bạc có kích thước lớn. Một số phiên bản cao cấp có cả hệ thống khởi động thông minh.
Vô-lăng được tích hợp đầy đủ các nút điều khiển âm thanh, phía trên là bảng đồng hồ với màn hình 4,2 inch giống nhiều mẫu xe sedan của hãng.
Tuy nhiên, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng đã không xuất hiện trên tất cả các phiên bản của Hilux tại Việt Nam, thay vào đó là đầu CD 1 đĩa với các kết nối USB/AUX/Bluetooth.
Phiên bản cao cấp nhất 3.0G AT 4x4 có ghế da và ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Trong khi đó, các bản còn lại chỉ có ghế nỉ và chỉnh cơ.
Hàng ghế sau của Hilux có độ ngả lưng lớn hơn các đối thủ một chút, lưng ghế trước có móc treo đồ được giấu gọn gàng.
Đặc biệt, Hilux là một trong không nhiều những mẫu bán tải ở Việt Nam có điều hòa không khí tự động, độc lập cho hàng ghế sau.
Tại Việt Nam, Hilux sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng: 3.0l (161 mã lực/360 Nm (AT)) và 2.5 lít (142 mã lực/343 Nm).
Kèm theo các loại động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh gài cầu điện tử và có khóa vi sai cầu sau.
Các trang bị an toàn chủ động và bị động của xe cũng được chú trọng với 7 túi khí, ABS, EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo (3.0G AT), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (3.0G AT)...
Hilux hoàn toàn mới 2015 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối chính thức với mức giá cụ thể 693, 809 và 877 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản 2.5E MT (2x4), 3.0G MT (4x4) và 3.0G AT (4x4).