Thực hư xe VinFast Fadil tự gãy trục bánh trước ở Nghệ An?

Google News

Trong video quay lại cho thấy, một đoạn dải phân cách bằng bê tông trên cầu Bến Thuỷ 1 hư hỏng và cách đó hơn 15m là chiếc VinFast Fadil hư hỏng nặng đầu xe với cản va trước bung một góc, trục bánh trước gãy, một bánh xe nổ lốp.

Video: Hiện trường vụ tai nạn của xe VinFast Fadil trên cầu Bến Thuỷ 1, Nghệ An.
Vào chiều ngày 22/2/2021 vừa qua, trên địa bàn thị trấn Xuân An, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến một chiếc xe Vinfast Fadil màu xanh mang biển số của tỉnh Đắk Nông đã khiến không ít người đi đường cũng như cộng đồng mạng tò mò muốn biết nguyên nhân là gì khiến chiếc xe Vinfast Fadil gãy trục bánh trước.
Thuc hu xe VinFast Fadil tu gay truc banh truoc o Nghe An?
 
Đến tối cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện video cũng như hình ảnh quay lại hiện trường vụ tai nạn của chiếc xe Vinfast Fadil màu xanh này và giải đáp thắc mắc trên của cộng đồng mạng. Đoạn video quay lại cho thấy, một đoạn dải phân cách bằng bê tông trên cầu Bến Thuỷ 1 hư hỏng và được nghi vấn là do chiếc xe VinFast Fadil gây tai nạn tông vào.
Thuc hu xe VinFast Fadil tu gay truc banh truoc o Nghe An?-Hinh-2
Chiếc xe VinFast Fadil được cho tông vào dải phân cách trên cầu Bến Thuỷ 1 trước khi lao đi hơn 15 m mới dừng lại hẳn
Cách đó khoảng 15 m là chiếc xe VinFast Fadil hư hỏng nặng đầu xe với cản va trước bung một góc, trục bánh trước gãy, một bánh xe nổ lốp. Nhiều cư dân mạng cho rằng rất khó để một chiếc xe ôtô tự gãy trục khi lăn bánh trên đường, ngoài ra, trường hợp của chiếc xe VinFast Fadil này còn cho thấy rõ xe bị thiệt hại ở cản va trước nên chắc chắn phải tông vào một vật gì đó mới khiến một góc cản va trước bung ra.
Thuc hu xe VinFast Fadil tu gay truc banh truoc o Nghe An?-Hinh-3
Dải phân cách hư hỏng sau khi bị xe VinFast Fadil tông vào.
Trong vụ việc này là chiếc xe VinFast Fadil tông vào dải phân cách trên cầu Bến Thuỷ 1 khiến một phần bên hông đầu xe bị hư hỏng và gãy trục bánh trước. Rất may mắn là vụ tai nạn này không xảy ra thương vong nào về người.
Theo chị Phan Thu Lê - Trưởng ca trực thu phí tại trạm Bến Thủy 1 (thuộc chi nhánh BOT tuyến tránh Vinh, thuộc Cienco 4)cho biết "Khoảng 18h ngày 22/2/2021, tôi trực tiếp làm việc tại điểm thu phí đầu cầu nên biết rất rõ đấy là vụ tai nạn giao thông. Chiếc xe Fadil tông vào dải phân cách cứng, chứ không phải do xe đang đi tự gãy trục. Sau khi TNGT xảy ra, lái xe đã điện báo cho CSGT và đơn vị bảo hiểm đến khám nghiệm hiện trường rồi mới đưa xe đi. Về phần công trình đường bộ, thiệt hại không đáng kể do chỉ bị mẻ gờ bê tông nên chúng tôi không yêu cầu lái xe phải bồi thường".
Thuc hu xe VinFast Fadil tu gay truc banh truoc o Nghe An?-Hinh-4
 Thiệt hại của chiếc xe VinFast Fadil sau tai nạn.
Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên trong gần 1 tuần nay liên quan đến những chiếc xe VinFast bị gãy trục bánh trước sau khi tông vào dải phân cách hay trụ bê tông.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)