Với bản độ mẫu xe côn tay Honda CM125 thành Triumph Bonneville T100, Duong Doan Design muốn giữ lại phong cách cổ điển nhờ những đường nét chính học hỏi từ hãng xe Anh Quốc.Bộ phuộc trước của CM125 được giữ nguyên, nhưng có phần đèn pha "gáo dừa" mang đậm phong cách cổ điển.Để hạn chế tối đa dây rợ và khiến chiếc xe đỡ "rối mắt", các cùm công tắc của CM125 đã được rút gọn tối đa. Ngoài ra bảng đồng hồ lớn của chiếc xe nguyên bản cũng đã được thay bằng đồng hồ điện tử với báo tua chạy cơ.Được độ lại theo phong cách của Bonneville T100 nhưng do có kích thước khung và các chi tiết khác biệt, bản độ Honda CM125 của xưởng độ tại Hà Nội có dáng ngắn hơn Triumph "thật".Phần bình xăng của xe cũng đã được xưởng độ chế lại với hai má cao su ở hai bên, nằm đúng vị trí người lái ôm gối vào. Nắp bình xăng cũng là một chi tiết rất đặc biệt, khi trên mẫu xe này nó được CNC từ nhôm.Yên của chiếc xe có thiết kế dạng yên "bánh mì" quen thuộc với các bản độ phong cách cổ điển, trong khi phần khung phụ phía sau được kéo dài và gập 90 độ để trở thành tay nắm giúp dắt chiếc xe dễ dàng hơn.Khối động cơ nguyên bản của chiếc môtô Honda CM125 được phục chế lại, sau đó sơn các chi tiết màu đen nhưng với những cánh tản nhiệt phay bóng tạo điểm nhấn.Cụm đèn hậu kèm pát biển số đúng phong cách của Bonneville, cùng với cặp pô độ giúp hoàn thành bản độ Honda CM125 thành Triumph Bonneville cực chất.Mang phong cách tương tự Triumph Bonneville nhưng do có động cơ chỉ 125 cc, chiếc xe độ này tỏ ra nhẹ nhàng hơn nhiều khi di chuyển hàng ngày và dễ điều khiển ngay cả với những người có thân hình nhỏ.
Với bản độ mẫu xe côn tay Honda CM125 thành Triumph Bonneville T100, Duong Doan Design muốn giữ lại phong cách cổ điển nhờ những đường nét chính học hỏi từ hãng xe Anh Quốc.
Bộ phuộc trước của CM125 được giữ nguyên, nhưng có phần đèn pha "gáo dừa" mang đậm phong cách cổ điển.
Để hạn chế tối đa dây rợ và khiến chiếc xe đỡ "rối mắt", các cùm công tắc của CM125 đã được rút gọn tối đa. Ngoài ra bảng đồng hồ lớn của chiếc xe nguyên bản cũng đã được thay bằng đồng hồ điện tử với báo tua chạy cơ.
Được độ lại theo phong cách của Bonneville T100 nhưng do có kích thước khung và các chi tiết khác biệt, bản độ Honda CM125 của xưởng độ tại Hà Nội có dáng ngắn hơn Triumph "thật".
Phần bình xăng của xe cũng đã được xưởng độ chế lại với hai má cao su ở hai bên, nằm đúng vị trí người lái ôm gối vào. Nắp bình xăng cũng là một chi tiết rất đặc biệt, khi trên mẫu xe này nó được CNC từ nhôm.
Yên của chiếc xe có thiết kế dạng yên "bánh mì" quen thuộc với các bản độ phong cách cổ điển, trong khi phần khung phụ phía sau được kéo dài và gập 90 độ để trở thành tay nắm giúp dắt chiếc xe dễ dàng hơn.
Khối động cơ nguyên bản của chiếc môtô Honda CM125 được phục chế lại, sau đó sơn các chi tiết màu đen nhưng với những cánh tản nhiệt phay bóng tạo điểm nhấn.
Cụm đèn hậu kèm pát biển số đúng phong cách của Bonneville, cùng với cặp pô độ giúp hoàn thành bản độ Honda CM125 thành Triumph Bonneville cực chất.
Mang phong cách tương tự Triumph Bonneville nhưng do có động cơ chỉ 125 cc, chiếc xe độ này tỏ ra nhẹ nhàng hơn nhiều khi di chuyển hàng ngày và dễ điều khiển ngay cả với những người có thân hình nhỏ.