Ferrari F488 GTB là phiên bản cao cấp, thay thế cho dòng F458 Italia trước đây của hãng siêu xe nước Ý.Siêu ngựa F488 GTB này mang màu trắng tinh khôi, nằm trong số 3 chiếc đầu tiên được cập cảng Sài Gòn. 2 chiếc còn lại mang màu đỏ và xám thể thao.Điểm khác rõ rệt nhất so với F458 là trên nắp ca - pô không còn kẽ hở, thiết kế đơn giản và "trơn tru" hơn đàn anh rất nhiều.Siêu xe nước Ý sử dụng động cơ tăng áp mới với dung tích 3,9 lít thay vì 4,5 lít trên 458, sự góp mặt của hai turbo khiến công suất cực đại có thể đạt 661 mã lực ở giữa khoảng tua máy từ 6.200 đến 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn đạt 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây.Mặc dù trang bị tăng áp, tiếng pô trên 488 GTB vẫn khá mạnh mẽ và không làm mất bản sắc Ferrari. Đèn báo phía sau là một chi tiết thường thấy trên xe đua F1 cũng được Ferrari đưa vào siêu xe này.Phía trước sử dụng đèn pha Full LED nhằm tăng cường độ sáng.Tương tự 458 Italia, 488 GTB cũng dựa trên cấu trúc của thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên đây là chiếc xe mới hoàn toàn chứ không đơn giản là bản facelift. Khoảng 85% chi tiết trên xe được thay mới.Ferrari cũng trang bị bộ khuếch tán chủ động phía sau giúp điều chỉnh luồng khí khi cần thiết.Logo ngựa chồm nằm bên cạnh xe rất nổi bật.Hệ thống phanh trên 488 tương tự siêu xe LaFerrari. Lốp 488 rộng hơn so với đàn anh 458 nhằm đảm bảo độ cân bằng tốt hơn khi vào cua.Cụm đèn hậu hình tròn khá đơn giản nhưng vẫn mang nét thể thao đặc trưng của Ferrari.Tại Mỹ, giá cơ sở cho một chiếc Ferrari 488 GTB là 242.000 USD. Tuy nhiên đây là dòng xe mới nên rất khó đặt hàng.
Ferrari F488 GTB là phiên bản cao cấp, thay thế cho dòng F458 Italia trước đây của hãng siêu xe nước Ý.
Siêu ngựa F488 GTB này mang màu trắng tinh khôi, nằm trong số 3 chiếc đầu tiên được cập cảng Sài Gòn. 2 chiếc còn lại mang màu đỏ và xám thể thao.
Điểm khác rõ rệt nhất so với F458 là trên nắp ca - pô không còn kẽ hở, thiết kế đơn giản và "trơn tru" hơn đàn anh rất nhiều.
Siêu xe nước Ý sử dụng động cơ tăng áp mới với dung tích 3,9 lít thay vì 4,5 lít trên 458, sự góp mặt của hai turbo khiến công suất cực đại có thể đạt 661 mã lực ở giữa khoảng tua máy từ 6.200 đến 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn đạt 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây.
Mặc dù trang bị tăng áp, tiếng pô trên 488 GTB vẫn khá mạnh mẽ và không làm mất bản sắc Ferrari. Đèn báo phía sau là một chi tiết thường thấy trên xe đua F1 cũng được Ferrari đưa vào siêu xe này.
Phía trước sử dụng đèn pha Full LED nhằm tăng cường độ sáng.
Tương tự 458 Italia, 488 GTB cũng dựa trên cấu trúc của thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên đây là chiếc xe mới hoàn toàn chứ không đơn giản là bản facelift. Khoảng 85% chi tiết trên xe được thay mới.
Ferrari cũng trang bị bộ khuếch tán chủ động phía sau giúp điều chỉnh luồng khí khi cần thiết.
Logo ngựa chồm nằm bên cạnh xe rất nổi bật.
Hệ thống phanh trên 488 tương tự siêu xe LaFerrari. Lốp 488 rộng hơn so với đàn anh 458 nhằm đảm bảo độ cân bằng tốt hơn khi vào cua.
Cụm đèn hậu hình tròn khá đơn giản nhưng vẫn mang nét thể thao đặc trưng của Ferrari.
Tại Mỹ, giá cơ sở cho một chiếc Ferrari 488 GTB là 242.000 USD. Tuy nhiên đây là dòng xe mới nên rất khó đặt hàng.