Phong cách Brat vốn được bắt nguồn từ một xưởng độ mang tên Brat Style ở Tokyo do Go Takamine làm chủ, với đặc điểm là khoảng sáng gầm thấp, tay lái cao, cặp lốp thành cao và bộ khung ít thay đổi. Do được bắt nguồn và thực hiện đầu tiên trên những chiếc xe Nhật, chính vì vậy theo xưởng DuongDoan Design tại Hà Nội, phong cách Brat rất phù hợp để độ cho chiếc môtô Suzuki GN250.Trên bản độ này, phần lớn các chi tiết quan trọng của GN250 đã được xưởng độ giữ nguyên bản, bao gồm cặp phuộc trước của chiếc xe. Tuy nhiên, vành trước 18 inch sau khi được sơn đen đã đi kèm với chiếc lốp với chiều cao cực lớn.Ghi-động nguyên bản trên GN250 đã được DuongDoan thay bằng ghi-động cao hơn, đương nhiên cũng được sơn lại với màu đen mờ cực "lì". Nằm ở cuối ghi-đông là cặp bao tay nhôm CNC cùng xi-nhan gắn gù - những chi tiết đặc trưng của xưởng độ Hà Nội này.Tuy nhiên khác với những bản độ trước đây của DuongDoan, đồng hồ cơ-điện tử mới thay vì nằm ở ghi-đông đã được xưởng độ này chuyển xuống vị trí khá "dị" là giữa bình xăng và yên xe, làm nổi bật tính cách "nổi loạn" của chiếc GB250 sau khi độ.Trong khi đó, bình xăng nguyên bản của GN250 cũng đã được chỉnh sửa lại một chút, sơn màu đen bóng và kết thúc với phần nắp nhôm CNC do chính DuongDoan Design tiện bằng máy. Yên của chiếc xe khá mỏng và có vân ngang dạng yên "bánh mì, chạy thẳng theo khung phụ theo đúng phong cách brat.Khối động cơ nguyên bản 250 cc SOHC 1 xi-lanh của GN250 cũng được giữ nguyên, chỉ đại tu lại, sơn trong màu đen "ton-sur-ton" với thân xe và dẫn khí thải qua cặp pô "quả chùy" cổ điển kèm cổ pô inox.Toàn bộ gác chân của chiếc xe cũng đã được thay bằng bao nhôm CNC đặc trưng của DuongDoan, tạo điểm nhấn trên tổng thể thân xe toàn màu đen.Với vành sau cũng có kích thước lớn kèm lốp cao, bánh sau của GN250 sau khi độ đã sát vào với dè sau, khiến chiếc xe càng mang hình dáng của một chiếc xe độ brat style chuẩn mực.
Phong cách Brat vốn được bắt nguồn từ một xưởng độ mang tên Brat Style ở Tokyo do Go Takamine làm chủ, với đặc điểm là khoảng sáng gầm thấp, tay lái cao, cặp lốp thành cao và bộ khung ít thay đổi. Do được bắt nguồn và thực hiện đầu tiên trên những chiếc xe Nhật, chính vì vậy theo xưởng DuongDoan Design tại Hà Nội, phong cách Brat rất phù hợp để độ cho chiếc môtô Suzuki GN250.
Trên bản độ này, phần lớn các chi tiết quan trọng của GN250 đã được xưởng độ giữ nguyên bản, bao gồm cặp phuộc trước của chiếc xe. Tuy nhiên, vành trước 18 inch sau khi được sơn đen đã đi kèm với chiếc lốp với chiều cao cực lớn.
Ghi-động nguyên bản trên GN250 đã được DuongDoan thay bằng ghi-động cao hơn, đương nhiên cũng được sơn lại với màu đen mờ cực "lì". Nằm ở cuối ghi-đông là cặp bao tay nhôm CNC cùng xi-nhan gắn gù - những chi tiết đặc trưng của xưởng độ Hà Nội này.
Tuy nhiên khác với những bản độ trước đây của DuongDoan, đồng hồ cơ-điện tử mới thay vì nằm ở ghi-đông đã được xưởng độ này chuyển xuống vị trí khá "dị" là giữa bình xăng và yên xe, làm nổi bật tính cách "nổi loạn" của chiếc GB250 sau khi độ.
Trong khi đó, bình xăng nguyên bản của GN250 cũng đã được chỉnh sửa lại một chút, sơn màu đen bóng và kết thúc với phần nắp nhôm CNC do chính DuongDoan Design tiện bằng máy. Yên của chiếc xe khá mỏng và có vân ngang dạng yên "bánh mì, chạy thẳng theo khung phụ theo đúng phong cách brat.
Khối động cơ nguyên bản 250 cc SOHC 1 xi-lanh của GN250 cũng được giữ nguyên, chỉ đại tu lại, sơn trong màu đen "ton-sur-ton" với thân xe và dẫn khí thải qua cặp pô "quả chùy" cổ điển kèm cổ pô inox.
Toàn bộ gác chân của chiếc xe cũng đã được thay bằng bao nhôm CNC đặc trưng của DuongDoan, tạo điểm nhấn trên tổng thể thân xe toàn màu đen.
Với vành sau cũng có kích thước lớn kèm lốp cao, bánh sau của GN250 sau khi độ đã sát vào với dè sau, khiến chiếc xe càng mang hình dáng của một chiếc xe độ brat style chuẩn mực.