Chủ nhân của chiếc Suzuki Bandit 600S độ cafe racer này là Darrick Bartley - một biker sống tại Washington, Mỹ. Chiếc Bandit nguyên bản vốn không được dân chơi xe ưa chuộng, nhưng Darrick đã nhìn ra vẻ đẹp của bộ khung xe và tiềm năng từ khối động cơ 4 xi-lanh.Theo Darrick, anh đã tự "dựng" lên chiếc Bandit này phần lớn ở trong tầng hầm nhà mình với mục tiêu biến nó trở thành một chiếc Suzuki cafe racer hiện đại, có trọng lượng nhẹ và sử dụng được hàng ngày. Trên thực tế, chỉ còn 2/3 khung, động cơ và bình xăng còn giữ lại của Bandit nguyên bản.Trong quá trình tìm kiếm đồ để "lên" cho chiếc Bandit, Darrick đã tình cờ mua được đuôi của một chiếc Ducati Monster với giá rẻ. Sau đó, anh đã nhờ người bạn Rob Hancock ở xưởng Flipside Custom hàn một bộ khung phụ mới phía sau cho phần đuôi này.Sau đó, Darrick đã tiếp tục tìm được một bộ gắp đơn của chiếc Honda NT650 Hawk, và một lần nữa Rob đã giúp anh "chế khung" để lắp được bộ gắp này. Để khiến chiếc xe có "thế" dữ dằn hơn, anh đã sử dụng phuộc monoshock của Triumph Speed Triple và thay lò xo bằng loại của hãng Hyperco.Ở phía trước, cặp phuộc USD được Darrick lấy từ Suzuki GSX-R1000 kèm theo bánh của Triumph Speed Triple.Để khiến chiếc xe trở nên gọn gàng hơn, anh đã thay bảng đồng hồ của Bandit bằng đồng hồ điện tử cho xe đạp của Vapor, tay lái clip-on với gương gắn gù. Bình xăng của chiếc xe được giữ lại.Nằm ẩn ở bên dưới yên và đuôi xe là ắc quy và các hệ thống điện, được đấu vào một bó dây gọn gàng. Toàn bộ thân xe đã được Darrick đặt sơn màu xám Nardo từ bảng màu của Audi.Khi đã "chăm lo" cho kiểu dáng của chiếc Bandit xong, anh bắt đầu tìm cách cải thiện hiệu năng của chiếc xe. Hộp gió gốc của chiếc xe đã bị loại bỏ và thay bằng cặp lọc gió K&N mới, gắn vào bộ chế hòa khí Keihin được chế lại.Cổ pô nguyên bản của Bandit được giữ nguyên cấu trúc 4 to 1 nhưng sử dụng lon pô Supertrapp để có được tiếng nổ ấn tượng hơn. Sau khi hoàn thành việc độ lại động cơ, toàn bộ cục máy đã được Darrick sơn màu đen bóng.Bằng cách lột bỏ toàn bộ dàn áo zin, chiếc Bandit đã có trọng lượng giảm tới gần 20 kg so với xe nguyên bản. Cùng với hệ thống treo và tư thế ngồi mới, chiếc xe đã đem lại cảm giác thể thao hơn rất nhiều.Lấy ý tưởng từ những chiếc cafe racer cổ điển nhưng được tạo hình từ những phụ tùng hiện đại, Darrick đã gửi gắm tình yêu của mình vào mẫu xe ít được ưa chuộng này và "lột xác" nó thành một "chiến binh đường phố" hiệu năng cao.
Chủ nhân của chiếc Suzuki Bandit 600S độ cafe racer này là Darrick Bartley - một biker sống tại Washington, Mỹ. Chiếc Bandit nguyên bản vốn không được dân chơi xe ưa chuộng, nhưng Darrick đã nhìn ra vẻ đẹp của bộ khung xe và tiềm năng từ khối động cơ 4 xi-lanh.
Theo Darrick, anh đã tự "dựng" lên chiếc Bandit này phần lớn ở trong tầng hầm nhà mình với mục tiêu biến nó trở thành một chiếc Suzuki cafe racer hiện đại, có trọng lượng nhẹ và sử dụng được hàng ngày. Trên thực tế, chỉ còn 2/3 khung, động cơ và bình xăng còn giữ lại của Bandit nguyên bản.
Trong quá trình tìm kiếm đồ để "lên" cho chiếc Bandit, Darrick đã tình cờ mua được đuôi của một chiếc Ducati Monster với giá rẻ. Sau đó, anh đã nhờ người bạn Rob Hancock ở xưởng Flipside Custom hàn một bộ khung phụ mới phía sau cho phần đuôi này.
Sau đó, Darrick đã tiếp tục tìm được một bộ gắp đơn của chiếc Honda NT650 Hawk, và một lần nữa Rob đã giúp anh "chế khung" để lắp được bộ gắp này. Để khiến chiếc xe có "thế" dữ dằn hơn, anh đã sử dụng phuộc monoshock của Triumph Speed Triple và thay lò xo bằng loại của hãng Hyperco.
Ở phía trước, cặp phuộc USD được Darrick lấy từ Suzuki GSX-R1000 kèm theo bánh của Triumph Speed Triple.
Để khiến chiếc xe trở nên gọn gàng hơn, anh đã thay bảng đồng hồ của Bandit bằng đồng hồ điện tử cho xe đạp của Vapor, tay lái clip-on với gương gắn gù. Bình xăng của chiếc xe được giữ lại.
Nằm ẩn ở bên dưới yên và đuôi xe là ắc quy và các hệ thống điện, được đấu vào một bó dây gọn gàng. Toàn bộ thân xe đã được Darrick đặt sơn màu xám Nardo từ bảng màu của Audi.
Khi đã "chăm lo" cho kiểu dáng của chiếc Bandit xong, anh bắt đầu tìm cách cải thiện hiệu năng của chiếc xe. Hộp gió gốc của chiếc xe đã bị loại bỏ và thay bằng cặp lọc gió K&N mới, gắn vào bộ chế hòa khí Keihin được chế lại.
Cổ pô nguyên bản của Bandit được giữ nguyên cấu trúc 4 to 1 nhưng sử dụng lon pô Supertrapp để có được tiếng nổ ấn tượng hơn. Sau khi hoàn thành việc độ lại động cơ, toàn bộ cục máy đã được Darrick sơn màu đen bóng.
Bằng cách lột bỏ toàn bộ dàn áo zin, chiếc Bandit đã có trọng lượng giảm tới gần 20 kg so với xe nguyên bản. Cùng với hệ thống treo và tư thế ngồi mới, chiếc xe đã đem lại cảm giác thể thao hơn rất nhiều.
Lấy ý tưởng từ những chiếc cafe racer cổ điển nhưng được tạo hình từ những phụ tùng hiện đại, Darrick đã gửi gắm tình yêu của mình vào mẫu xe ít được ưa chuộng này và "lột xác" nó thành một "chiến binh đường phố" hiệu năng cao.