Tại Việt Nam, trước khi được "phổ cập hóa" với phiên bản Wave Alpha sản xuất tại Việt Nam, người Việt đã được biết tới Honda Wave 110 do mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Có thể nói, Honda Wave đã trở thành "hậu duệ" của những Super Cub và Dream trước đó để trở thành một trong những mẫu xe số phổ thông được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.Vốn là mẫu xe thường được người dân Việt sử dụng cho nhu cầu đi lại hàng ngày nhưng khi rơi vào tay của dân chơi xe, Honda Wave Thái cũng có thể trở thành một chiếc xe đầy phong cách. Với một loạt phụ tùng "hàng hiệu", một biker Đồng Nai đã "dọn kiểng" chiếc Wave 110 Thái Lan, khiến chiếc xe không mất đi vẻ đẹp nguyên bản nhưng đã trở nên nổi bật hơn.Vẫn sử dụng vành nan như xe nguyên bản, nhưng cặp niềng nhôm Excel được chủ xe trang bị cho chiếc Wave đã khiến nó trông nhẹ nhàng và ấn tượng hơn. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp triệt để với heo Brembo Billet và đĩa Braketech.Nằm ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc Wave đã được thay bằng đồng hồ Koso RX2 với màn hình LCD đơn sắc, báo tua và đầy đủ các chức năng. Dàn nhựa gáy của chiếc xe đã được chế mủ khéo léo để lắp vừa đồng hồ, đồng thời có thêm điểm nhấn là logo Honda bằng titan.Cụm đồng hồ Koso không phải là món đồ chơi duy nhất nằm trên tay lái của chiếc xe. Ở phía bên trái, cùm công tắc nguyên bản của xe đã được thay bằng bộ công tắc Honeywell...... Trong khi ở bên phải, hệ thống phanh trước của chiếc xe đã được hoàn thành với cùm phanh Brembo. Toàn bộ dàn nhựa bóng của chiếc xe đã được sơn lại trong gam màu xám bạc ánh kim "lung linh" hơn. Đây là một màu sắc khá hiếm trên những chiếc Wave Thái Lan.Không giống như nhiều bản độ kiểng thường thấy ở Việt Nam, chiếc xe này vẫn giữ hệ thống phanh đùm cho bánh sau. Tuy nhiên ở phía sau, chiếc Wave đã được nâng cấp phuộc nguyên bản bằng cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu".Chiếc xe số phổ thông Honda Wave 110 Thái Lan đã được người chơi xe tới từ Đồng Nai độ kiểng lại với một số món phụ tùng nâng cấp tới từ những hãng nổi tiếng.
Tại Việt Nam, trước khi được "phổ cập hóa" với phiên bản Wave Alpha sản xuất tại Việt Nam, người Việt đã được biết tới Honda Wave 110 do mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Có thể nói, Honda Wave đã trở thành "hậu duệ" của những Super Cub và Dream trước đó để trở thành một trong những mẫu xe số phổ thông được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.
Vốn là mẫu xe thường được người dân Việt sử dụng cho nhu cầu đi lại hàng ngày nhưng khi rơi vào tay của dân chơi xe, Honda Wave Thái cũng có thể trở thành một chiếc xe đầy phong cách. Với một loạt phụ tùng "hàng hiệu", một biker Đồng Nai đã "dọn kiểng" chiếc Wave 110 Thái Lan, khiến chiếc xe không mất đi vẻ đẹp nguyên bản nhưng đã trở nên nổi bật hơn.
Vẫn sử dụng vành nan như xe nguyên bản, nhưng cặp niềng nhôm Excel được chủ xe trang bị cho chiếc Wave đã khiến nó trông nhẹ nhàng và ấn tượng hơn. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp triệt để với heo Brembo Billet và đĩa Braketech.
Nằm ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc Wave đã được thay bằng đồng hồ Koso RX2 với màn hình LCD đơn sắc, báo tua và đầy đủ các chức năng. Dàn nhựa gáy của chiếc xe đã được chế mủ khéo léo để lắp vừa đồng hồ, đồng thời có thêm điểm nhấn là logo Honda bằng titan.
Cụm đồng hồ Koso không phải là món đồ chơi duy nhất nằm trên tay lái của chiếc xe. Ở phía bên trái, cùm công tắc nguyên bản của xe đã được thay bằng bộ công tắc Honeywell...
... Trong khi ở bên phải, hệ thống phanh trước của chiếc xe đã được hoàn thành với cùm phanh Brembo. Toàn bộ dàn nhựa bóng của chiếc xe đã được sơn lại trong gam màu xám bạc ánh kim "lung linh" hơn. Đây là một màu sắc khá hiếm trên những chiếc Wave Thái Lan.
Không giống như nhiều bản độ kiểng thường thấy ở Việt Nam, chiếc xe này vẫn giữ hệ thống phanh đùm cho bánh sau. Tuy nhiên ở phía sau, chiếc Wave đã được nâng cấp phuộc nguyên bản bằng cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu".
Chiếc xe số phổ thông Honda Wave 110 Thái Lan đã được người chơi xe tới từ Đồng Nai độ kiểng lại với một số món phụ tùng nâng cấp tới từ những hãng nổi tiếng.