Đạt tiêu chuẩn với 5 chỗ ngồi, Ford Expedition XL STX 2021 mới có diện mạo mới mẻ với lưới tản nhiệt 5 thanh ngang sơn đen bóng, bộ mâm nhôm đúc 18 inch sơn Magnetic Metallic đi kèm lốp bốn mùa, các thanh cản va cùng màu thân xe, tay nắm cửa và tấm bảo vệ thân dưới cũng cùng màu thân xe, và vỏ gương chiếu hậu, đường ray mái, bệ cửa đều được sơn đen.
Ở bên trong, thay đổi rõ ràng nhất chính là việc Ford Expedition thế hệ mới thiếu hàng ghế thứ ba, cung cấp ít chỗ ngồi hơn, nhưng bù lại không gian vận chuyển hàng hóa được mở rộng với dung tích tối đa lên tới 2.961 lít khi gập hàng ghế thứ hai.
Các tính năng công nghệ, tiện nghi của xe thì không có thay đổi gì, chiếc SUV vẫn có ghế lái chỉnh điện 8 hướng kèm dây đai chỉnh điện và ngả thủ công. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch và hỗ trợ cả Apple CarPlay / Android Auto, điều hòa tự động ba vùng, điểm phát sóng Wi-Fi thông qua kết nối 4G, 4 ổ cắm 12V và 4 cổng USB.
Về truyền động, giống như các phiên bản khác, Ford Expedition XL STX 2021 được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5L kết hợp hộp số tự động SelectShift 10 cấp. Mức giá xe Ford Expedition XL STX 2021 bán ra tại Mỹ từ 49.950 USD (khoảng 1,15 tỷ đồng).
Khách hàng có thể nâng cấp lên hệ dẫn động 4x4 với số tiền phải trả thêm là 3.050 USD (khoảng 70,4 triệu đồng), hoặc mua thêm gói kéo hạng nặng Heavy Duty Trailer Tow Package có giá 795 USD (khoảng 18,3 triệu đồng) cũng như mua hệ thống ControlTrac với vi sai chống trượt điện tử trị giá 1.100 USD (khoảng 25,4 triệu đồng).
Với gói Heavy Duty Trailer Tow Package, Expedition XL STX 2021 dẫn động một cầu tiêu chuẩn có sức kéo tới 4.218 kg, nhỉnh hơn cả Expedition XL STX 4WD (4.173 kg). Ford cho biết đó đều là những con số tốt nhất trong phân khúc.
Video: Giới thiệu Ford Expedition 2021 thế hệ mới.
Đạt tiêu chuẩn với 5 chỗ ngồi, Ford Expedition XL STX 2021 mới có diện mạo mới mẻ với lưới tản nhiệt 5 thanh ngang sơn đen bóng, bộ mâm nhôm đúc 18 inch sơn Magnetic Metallic đi kèm lốp bốn mùa, các thanh cản va cùng màu thân xe, tay nắm cửa và tấm bảo vệ thân dưới cũng cùng màu thân xe, và vỏ gương chiếu hậu, đường ray mái, bệ cửa đều được sơn đen.
Ở bên trong, thay đổi rõ ràng nhất chính là việc Ford Expedition thế hệ mới thiếu hàng ghế thứ ba, cung cấp ít chỗ ngồi hơn, nhưng bù lại không gian vận chuyển hàng hóa được mở rộng với dung tích tối đa lên tới 2.961 lít khi gập hàng ghế thứ hai.
Các tính năng công nghệ, tiện nghi của xe thì không có thay đổi gì, chiếc SUV vẫn có ghế lái chỉnh điện 8 hướng kèm dây đai chỉnh điện và ngả thủ công. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch và hỗ trợ cả Apple CarPlay / Android Auto, điều hòa tự động ba vùng, điểm phát sóng Wi-Fi thông qua kết nối 4G, 4 ổ cắm 12V và 4 cổng USB.
Về truyền động, giống như các phiên bản khác, Ford Expedition XL STX 2021 được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5L kết hợp hộp số tự động SelectShift 10 cấp. Mức giá xe Ford Expedition XL STX 2021 bán ra tại Mỹ từ 49.950 USD (khoảng 1,15 tỷ đồng).
Khách hàng có thể nâng cấp lên hệ dẫn động 4x4 với số tiền phải trả thêm là 3.050 USD (khoảng 70,4 triệu đồng), hoặc mua thêm gói kéo hạng nặng Heavy Duty Trailer Tow Package có giá 795 USD (khoảng 18,3 triệu đồng) cũng như mua hệ thống ControlTrac với vi sai chống trượt điện tử trị giá 1.100 USD (khoảng 25,4 triệu đồng).
Với gói Heavy Duty Trailer Tow Package, Expedition XL STX 2021 dẫn động một cầu tiêu chuẩn có sức kéo tới 4.218 kg, nhỉnh hơn cả Expedition XL STX 4WD (4.173 kg). Ford cho biết đó đều là những con số tốt nhất trong phân khúc.
Video: Giới thiệu Ford Expedition 2021 thế hệ mới.