Mới đây, xưởng độ Garage Italia Customs vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình dựa trên siêu xe Ferrari GTC4Lusso. Điều đặc biệt là xưởng độ làm ra siêu phẩm này cho chính CEO của mình - Lapo Elkann. Xưởng độ Garage Italia Customs của Lapo Elkann không xa lạ gì trong giới độ xe khi trước đây từng hoàn thành chiếc Ducati Diavel màu xanh carbon độc đáo. CEO Lapo Elkann cũng chính là cháu ngoại của cố chủ tịch Fiat Giovanni Agnelli II.Được hoàn thiện trong bộ cánh màu xanh đậm Blu Scozia, ngoại thất của siêu xe còn gây ấn tượng bởi màu sơn xanh độc quyền có tên Azzurro Lapo. Màu sơn lạ mắt xuất hiện trải dài từ nắp ca-pô, mái xe, đuôi xe và kết thúc ở hai bên xe. Bộ vành xe và kẹp phanh cũng được sơn xanh dương.Tương tự ngoại thất, nội thất của chiếc Ferrari GTC4Lusso độc nhất này cũng được phủ trong màu xanh dương nhạt hơn, từ bảng táp-lô cho tới vô lăng, thảm sàn, các ghế ngồi.Biểu tượng lá cờ Italy xuất hiện đầy tinh tế và kín đáo trên ghế ngồi của người lái.Lapo Elkann dường như đã can thiệp vào khối động cơ V12 6.3 lít hàng đầu của Ferrari. Các thông số cụ thể không được hãng này công bố. Tuy nhiên, khi ở dạng tiêu chuẩn, GTC4Lusso đã có sức mạnh lên tới 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 697 Nm.
Mới đây, xưởng độ Garage Italia Customs vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình dựa trên siêu xe Ferrari GTC4Lusso. Điều đặc biệt là xưởng độ làm ra siêu phẩm này cho chính CEO của mình - Lapo Elkann.
Xưởng độ Garage Italia Customs của Lapo Elkann không xa lạ gì trong giới độ xe khi trước đây từng hoàn thành chiếc Ducati Diavel màu xanh carbon độc đáo. CEO Lapo Elkann cũng chính là cháu ngoại của cố chủ tịch Fiat Giovanni Agnelli II.
Được hoàn thiện trong bộ cánh màu xanh đậm Blu Scozia, ngoại thất của siêu xe còn gây ấn tượng bởi màu sơn xanh độc quyền có tên Azzurro Lapo. Màu sơn lạ mắt xuất hiện trải dài từ nắp ca-pô, mái xe, đuôi xe và kết thúc ở hai bên xe. Bộ vành xe và kẹp phanh cũng được sơn xanh dương.
Tương tự ngoại thất, nội thất của chiếc Ferrari GTC4Lusso độc nhất này cũng được phủ trong màu xanh dương nhạt hơn, từ bảng táp-lô cho tới vô lăng, thảm sàn, các ghế ngồi.
Biểu tượng lá cờ Italy xuất hiện đầy tinh tế và kín đáo trên ghế ngồi của người lái.
Lapo Elkann dường như đã can thiệp vào khối động cơ V12 6.3 lít hàng đầu của Ferrari. Các thông số cụ thể không được hãng này công bố. Tuy nhiên, khi ở dạng tiêu chuẩn, GTC4Lusso đã có sức mạnh lên tới 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 697 Nm.