Siêu xe Ferrari GTC4Lusso T được xem là phiên bản với cấu hình động lực dung tích nhỏ hơn so với bản GTC4Lusso sử dụng động cơ V12 nạp khí tự nhiên đã ra mắt thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 hồi tháng 03/2016 vừa qua.Thiết kế bên ngoài của phiên bản GTC4Lusso T không có gì khác biệt so với bản GTC4Lusso, ngoại trừ bộ mâm 5 chấu kép mới có khoảng trống lớn hơn. Đáng chú ý là bản GTC4Lusso có trọng lượng tổng thể nhẹ hơn 50kg, ở mức 1.740kg và tăng tỉ trọng phân bổ trọng lượng lên cầu sau, đạt mức 46:54.Ở bên trong nội thất của chiếc xe cũng đã được cải tiến mạnh mẽ gioongs như đàn anh trước đây, với sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình 10,25 inch HD cảm ứng nằm trên bảng điều khiển trung tâm cùng các nút bấm được thiết kế để người lái dễ với tới hơn.
Bên cạnh đó, tính năng Dual Cockpit với màn hình hiện thị phụ bên phía người lái giống như từng được trang bị trên siêu xe LaFerrari và đàn anh sử dụng động cơ V12 từng ra mắt hồi đầu năm 2016 vừa qua cũng đã được hãng xe Ferrari đưa lên chiếc GTC4 Lusso này.
Cabin của GTC4 Lusso cũng có thể giúp chiếc xe được liệt vào "hàng ngũ" xe siêu sang với chất lượng hoàn thiện và vật liệu đỉnh cao. Số 4 trong tên gọi của xe chỉ ra rằng GTC4 Lusso có khả năng ngồi được tối đa 4 người.GTC4Lusso T sở hữu khối động cơ V8 tăng áp, dung tích 3.855cc đạt công suất 610 mã lực tại 7.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 3.000-5.250v/ph. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h mất 3,5 giây và vận tốc tối đa trên 320km/h. Không kém cạnh quá nhiều so với động cơ V12.
Trên bản GTC4Lusso T, động cơ V8 Turbo được cải thiện đặc tính vận hành ở vòng tua thấp nhờ vào hệ thống quản lý tăng áp biến thiên VBM và công nghệ tiên tiến giúp nó loại bỏ độ trễ của tăng áp turbo.
Ngoài ra, hệ thống VBM với khả năng thay đổi đường cong mô-men xoắn giữa cấp số 3 và số 7 giúp khả năng tăng tốc đạt được sự êm ái và nhạy bén theo vòng tua động cơ. Mẫu xe này sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2016.
Siêu xe Ferrari GTC4Lusso T được xem là phiên bản với cấu hình động lực dung tích nhỏ hơn so với bản GTC4Lusso sử dụng động cơ V12 nạp khí tự nhiên đã ra mắt thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 hồi tháng 03/2016 vừa qua.
Thiết kế bên ngoài của phiên bản GTC4Lusso T không có gì khác biệt so với bản GTC4Lusso, ngoại trừ bộ mâm 5 chấu kép mới có khoảng trống lớn hơn. Đáng chú ý là bản GTC4Lusso có trọng lượng tổng thể nhẹ hơn 50kg, ở mức 1.740kg và tăng tỉ trọng phân bổ trọng lượng lên cầu sau, đạt mức 46:54.
Ở bên trong nội thất của chiếc xe cũng đã được cải tiến mạnh mẽ gioongs như đàn anh trước đây, với sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình 10,25 inch HD cảm ứng nằm trên bảng điều khiển trung tâm cùng các nút bấm được thiết kế để người lái dễ với tới hơn.
Bên cạnh đó, tính năng Dual Cockpit với màn hình hiện thị phụ bên phía người lái giống như từng được trang bị trên siêu xe LaFerrari và đàn anh sử dụng động cơ V12 từng ra mắt hồi đầu năm 2016 vừa qua cũng đã được hãng xe Ferrari đưa lên chiếc GTC4 Lusso này.
Cabin của GTC4 Lusso cũng có thể giúp chiếc xe được liệt vào "hàng ngũ" xe siêu sang với chất lượng hoàn thiện và vật liệu đỉnh cao. Số 4 trong tên gọi của xe chỉ ra rằng GTC4 Lusso có khả năng ngồi được tối đa 4 người.
GTC4Lusso T sở hữu khối động cơ V8 tăng áp, dung tích 3.855cc đạt công suất 610 mã lực tại 7.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 3.000-5.250v/ph. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h mất 3,5 giây và vận tốc tối đa trên 320km/h. Không kém cạnh quá nhiều so với động cơ V12.
Trên bản GTC4Lusso T, động cơ V8 Turbo được cải thiện đặc tính vận hành ở vòng tua thấp nhờ vào hệ thống quản lý tăng áp biến thiên VBM và công nghệ tiên tiến giúp nó loại bỏ độ trễ của tăng áp turbo.
Ngoài ra, hệ thống VBM với khả năng thay đổi đường cong mô-men xoắn giữa cấp số 3 và số 7 giúp khả năng tăng tốc đạt được sự êm ái và nhạy bén theo vòng tua động cơ. Mẫu xe này sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2016.