Hiện nay tại dải đất hình chữ S có gần 50 chiếc siêu xe BMW i8 lăn bánh trên đường phố, một số tay chơi siêu xe muốn tạo cho mình một phong cách riêng đã làm mới chiếc xế hộp của mình bằng cách thay đổi dàn áo ngoại thất cho xế yêu của mình.Mới đây, hình ảnh của một chiếc siêu xe BMW i8 trong lớp đề-can màu xanh tím xuất hiện tại Sài Gòn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. So với những chiếc từng xuất hiện trước đây, thì đây được xem là chiếc sở hữu tông màu khá độc và lạ. Nhiều tay chơi chọn cách thay đổi màu ngoại thất siêu xe bằng lớp đề-can bởi chi phí khá rẻ và thời gian thi công cũng mất khoảng 5-6 tiếng, ngoài ra không làm mất đi màu sơn zin của xe.Ngoài dàn áo mới, xe vẫn được trang bị khối động cơ xăng tăng áp kép 3 xy-lanh 1.5L, công suất 228 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320Nm tại 3.700 vòng/phút, đi kèm dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.Trong khi đó, chức năng chạy điện eDrive trên i8 được nhờ vào động cơ điện công suất 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm.Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4,4 giây với tốc độ tối đa 250km/h. Quãng đường đi được tối đa đến 600km. Mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng, chỉ 2.1L/100km và hệ số khí thải CO2 khoảng 49g/km.
Hiện nay tại dải đất hình chữ S có gần 50 chiếc siêu xe BMW i8 lăn bánh trên đường phố, một số tay chơi siêu xe muốn tạo cho mình một phong cách riêng đã làm mới chiếc xế hộp của mình bằng cách thay đổi dàn áo ngoại thất cho xế yêu của mình.
Mới đây, hình ảnh của một chiếc siêu xe BMW i8 trong lớp đề-can màu xanh tím xuất hiện tại Sài Gòn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. So với những chiếc từng xuất hiện trước đây, thì đây được xem là chiếc sở hữu tông màu khá độc và lạ.
Nhiều tay chơi chọn cách thay đổi màu ngoại thất siêu xe bằng lớp đề-can bởi chi phí khá rẻ và thời gian thi công cũng mất khoảng 5-6 tiếng, ngoài ra không làm mất đi màu sơn zin của xe.
Ngoài dàn áo mới, xe vẫn được trang bị khối động cơ xăng tăng áp kép 3 xy-lanh 1.5L, công suất 228 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320Nm tại 3.700 vòng/phút, đi kèm dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Trong khi đó, chức năng chạy điện eDrive trên i8 được nhờ vào động cơ điện công suất 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm.
Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4,4 giây với tốc độ tối đa 250km/h. Quãng đường đi được tối đa đến 600km. Mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng, chỉ 2.1L/100km và hệ số khí thải CO2 khoảng 49g/km.