Ra mắt từ năm 1985 và trải qua tổng cộng 5 thế hệ, mẫu sedan thể thao BMW M5 đến nay đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trong phân khúc sedan cỡ trung thể thao.Thế hệ M5 hiện tại với tên mã F10 được ra mắt vào năm 2011 và đã nhanh chóng trở thành một trong những chiếc sedan hiệu năng cao mạnh mẽ nhất Thế giới.Thay vì động cơ V10 5.0l nạp khí tự nhiên, M5 F10 được trang bị động cơ 4.4l V8 tăng áp kép 560 mã lực/680 Nm mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn.Cùng với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép hoặc tùy chọn số sàn 6 cấp (chỉ có ở thị trường Mỹ), chiếc xe có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây và tốc độ tối đa không giới hạn 300 km/h.Do vốn đã có ngoại hình cực dữ dằn nên với bản độ M5 mới nhất, hãng mâm Vossen tới từ Mỹ chỉ trang bị thêm cho chiếc xe cánh đuôi dạng "đuôi vịt" trên nắp khoang hành lý và nẹp khí động học trên kính sau.Ngoài màu sơn vàng "chói lọi" rất ít gặp trên M5, điểm thu hút nhất của bản độ này là bộ mâm Vossen VLE1 với thiết kế 13 cánh xoắn cực độc đáo, giống như một cánh quạt tản nhiệt trong máy tính.Để tạo sự tương phản với màu vàng của thân xe, bộ mâm đã được sơn màu nòng súng bóng.Cùng với hệ thống treo khí có khả năng điều chỉnh độ cao, chiếc siêu sedan BMW M5 vốn mạnh mẽ và thể thao nay càng trở nên hấp dẫn hơn.
Ra mắt từ năm 1985 và trải qua tổng cộng 5 thế hệ, mẫu sedan thể thao BMW M5 đến nay đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trong phân khúc sedan cỡ trung thể thao.
Thế hệ M5 hiện tại với tên mã F10 được ra mắt vào năm 2011 và đã nhanh chóng trở thành một trong những chiếc sedan hiệu năng cao mạnh mẽ nhất Thế giới.
Thay vì động cơ V10 5.0l nạp khí tự nhiên, M5 F10 được trang bị động cơ 4.4l V8 tăng áp kép 560 mã lực/680 Nm mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn.
Cùng với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép hoặc tùy chọn số sàn 6 cấp (chỉ có ở thị trường Mỹ), chiếc xe có thể đạt 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây và tốc độ tối đa không giới hạn 300 km/h.
Do vốn đã có ngoại hình cực dữ dằn nên với bản độ M5 mới nhất, hãng mâm Vossen tới từ Mỹ chỉ trang bị thêm cho chiếc xe cánh đuôi dạng "đuôi vịt" trên nắp khoang hành lý và nẹp khí động học trên kính sau.
Ngoài màu sơn vàng "chói lọi" rất ít gặp trên M5, điểm thu hút nhất của bản độ này là bộ mâm Vossen VLE1 với thiết kế 13 cánh xoắn cực độc đáo, giống như một cánh quạt tản nhiệt trong máy tính.
Để tạo sự tương phản với màu vàng của thân xe, bộ mâm đã được sơn màu nòng súng bóng.
Cùng với hệ thống treo khí có khả năng điều chỉnh độ cao, chiếc siêu sedan BMW M5 vốn mạnh mẽ và thể thao nay càng trở nên hấp dẫn hơn.