Kể từ khi ra mắt chính thức tại triển lãm xe máy Việt Nam hồi tháng 4/2016, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 đã được nhiều biker Việt lựa chọn do sở hữu động cơ mạnh nhất phân khúc và được phân phối chính hãng với giá hợp lý. Tuy nhiên chưa hài lòng với chiếc xe nguyên bản, nhiều người đã tiếp tục "mạnh tay" độ lại ZX-10R 2016.Trước đây, Kiến Thức đã từng giới thiệu khá nhiều bản độ đẹp từ ZX-10R. Tuy nhiên, hiếm có chiếc xe nào ở Việt Nam được thay nguyên dàn vỏ carbon như chiếc xe trong bài viết này. Chủ nhân của chiếc xe đã cất công đặt mua toàn bộ dàn áo carbon cho ZX-10R từ nước ngoài, không chỉ giảm trọng lượng xe mà còn có hoa văn độc đáo, khiến ZX-10R trông "ngầu" hơn.Không chỉ có dàn áo "hàng độc", chiếc siêu môtô ZX-10R này còn được chủ nhân đầu tư cho hàng loạt đồ chơi độc đáo khác. Trên tay lái của chiếc xe là cặp bao tay Progrip 732 chống trơn trượt, trong khi giữa chảng ba là trợ lực lái của Ohlins.Bộ yên nguyên bản của ZX-10R cũng được thay mới với bề mặt giả vân carbon đặc biệt, chống trơn trượt. Trong khi đó, yên cho người ngồi sau cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là tấm che solo cũng được làm từ sợi carbon.Khối động cơ 998cc 4 xi-lanh thẳng hàng mạnh nhất phân khúc với công suất tối đa lên tới 207 mã lực, trong khi mô-men xoắn cũng đạt tới 113 Nm của ZX-10R được giữ nguyên; chủ xe chỉ nâng cấp nhẹ bằng cách trang bị cho xe hệ thống xả SC Project full system. Bộ số gảy Gilles Racing với khả năng điều chỉnh tự do được thay cho bộ nguyên bản của xe.Bộ gắp nguyên bản của chiếc ZX-10R được ốp carbon, trong khi "dàn chân" của xe cũng cực kỳ đẳng cấp với cặp mâm Marchesini Genesi M7RS đi kèm với lốp Michelin Pilot Road 4 đem tới độ bám ổn định trong mọi thời tiết.Chiếc ZX-10R của Kawasaki sau khi độ lại, đứng bên cạnh chiếc Z1000 đời trước cũng được độ carbon "khủng" không kém của chủ xe.
Kể từ khi ra mắt chính thức tại triển lãm xe máy Việt Nam hồi tháng 4/2016, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 đã được nhiều biker Việt lựa chọn do sở hữu động cơ mạnh nhất phân khúc và được phân phối chính hãng với giá hợp lý. Tuy nhiên chưa hài lòng với chiếc xe nguyên bản, nhiều người đã tiếp tục "mạnh tay" độ lại ZX-10R 2016.
Trước đây, Kiến Thức đã từng giới thiệu khá nhiều bản độ đẹp từ ZX-10R. Tuy nhiên, hiếm có chiếc xe nào ở Việt Nam được thay nguyên dàn vỏ carbon như chiếc xe trong bài viết này. Chủ nhân của chiếc xe đã cất công đặt mua toàn bộ dàn áo carbon cho ZX-10R từ nước ngoài, không chỉ giảm trọng lượng xe mà còn có hoa văn độc đáo, khiến ZX-10R trông "ngầu" hơn.
Không chỉ có dàn áo "hàng độc", chiếc siêu môtô ZX-10R này còn được chủ nhân đầu tư cho hàng loạt đồ chơi độc đáo khác. Trên tay lái của chiếc xe là cặp bao tay Progrip 732 chống trơn trượt, trong khi giữa chảng ba là trợ lực lái của Ohlins.
Bộ yên nguyên bản của ZX-10R cũng được thay mới với bề mặt giả vân carbon đặc biệt, chống trơn trượt. Trong khi đó, yên cho người ngồi sau cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là tấm che solo cũng được làm từ sợi carbon.
Khối động cơ 998cc 4 xi-lanh thẳng hàng mạnh nhất phân khúc với công suất tối đa lên tới 207 mã lực, trong khi mô-men xoắn cũng đạt tới 113 Nm của ZX-10R được giữ nguyên; chủ xe chỉ nâng cấp nhẹ bằng cách trang bị cho xe hệ thống xả SC Project full system. Bộ số gảy Gilles Racing với khả năng điều chỉnh tự do được thay cho bộ nguyên bản của xe.
Bộ gắp nguyên bản của chiếc ZX-10R được ốp carbon, trong khi "dàn chân" của xe cũng cực kỳ đẳng cấp với cặp mâm Marchesini Genesi M7RS đi kèm với lốp Michelin Pilot Road 4 đem tới độ bám ổn định trong mọi thời tiết.
Chiếc ZX-10R của Kawasaki sau khi độ lại, đứng bên cạnh chiếc Z1000 đời trước cũng được độ carbon "khủng" không kém của chủ xe.