Dù ở dạng nguyên bản vốn đã là một chiếc môtô tiệm cận với sự hoàn hảo nhưng từ khi ra mắt tới nay, siêu môtô BMW S1000RR vẫn luôn được những người chơi xe hàng ngày tìm cách nâng cấp, "vắt kiệt" hiệu năng. Ngay cả tại Việt Nam, rất nhiều chiếc S1000RR đã được chủ xe độ "khủng" với loạt đồ chơi siêu cao cấp.Tại nước bạn Thái Lan, những biker cũng có cách chơi tương tự. Mới đây nhất, cửa hàng JC Superbike tại Bangkok cũng đã cho "ra lò" một bản độ S1000RR cực kỳ đẳng cấp, với hiệu năng thậm chí còn "vượt mặt" phiên bản thể thao HP4 từ chính BMW trước đây nhờ có một loạt các phụ tùng nâng cấp đỉnh cao.Ở bánh trước, hệ thống phanh của chiếc xe đã được nâng cấp "full bài" với cặp đĩa Alpha Racing, heo Brembo Evolution 108 mm theo tiêu chuẩn Moto GP, dây dầu Earl's cùng van xả dầu Earl's. Trong khi đó, phuộc Sachs của xe đã được thay bằng cặp phuộc Ohlins FRG đỉnh cao.Ở phía trên bộ quây gió, kính chắn gió tối màu Magical Racing với viền carbon đã thay thế cho kính "zin" của chiếc xe. Theo phong cách xe đua, chiếc S1000RR cũng đã được JC Superbike bỏ đi cặp gương chiếu hậu, thay vào đó là pát che của Lightech.Tương tự, nắp bình xăng nguyên bản của xe cũng đã được thay thế bằng nắp CNC đóng mở nhanh theo phong cách xe đua từ Alpha Racing. Nằm phía trên tay lái của S1000RR nay cũng hội tụ một loạt "đồ chơi" độc đáo. Ngoài bao tay Renthal, chiếc xe còn có cùm công tắc rút gọn với 7 nút chức năng từ Alpha Racing.Trong khi đó, ở bên phải là sự xuất hiện của cùm phanh Brembo Rossi đẳng cấp, được bảo vệ bởi càng Lightech bằng sợi carbon nhẹ nhưng cứng cáp. Hai bên thân của chiếc xe cũng được bảo vệ trong trường hợp tai nạn nhờ cặp chống đổ Motovation, trong khi dàn quây gió được trang trí theo phong cách phiên bản HP4.Sợi carbon có thể coi là "chủ đề chính" trên bản độ này khi không chỉ có dàn áo cùng các chi tiết ốp full carbon ở khung hay bưởng máy của Ilmberger, chiếc xe còn có cặp mâm Rotobox 5 cây bằng sợi carbon. Để giữ "cá mập" S1000RR bám chắc trên đường, lốp Pirelli Diablo Supercorsa đã được trang bị cho xe.Với thế hệ mới nhất khối động cơ 4 xi-lanh 999 cc trên S1000RR đã được nâng cấp trục cam, xú páp, hộc gió và hệ thống xả để đem tới công suất lớn hơn 6 mã lực, đạt 198 mã lực, cùng với mô-men xoắn 113 Nm. Tuy nhiên bản độ này còn có công suất lớn hơn do được trang bị hệ thống xả Akrapovic full system.Sức mạnh của xe được truyền tới bánh sau qua bộ xích RK và đĩa tải phía sau của Leinster. Hệ thống phuộc sau của xe cũng được nâng cấp lên phuộc monoshock Ohlins TTX, trong khi dàn để chân là loại Lightech R siêu nhẹ bằng sợi carbon kết hợp nhôm CNC.Tương tự như phanh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet, pen đạp Brembo Rossi và dây dầu Earl's. Trục sau cũng có lắp chống đổ Motovation, phía trên một chút là cặp gù gác chống nâng cảu Alpha Racing.Theo đúng phong cách xe đua, yên sau của S1000RR cùng pát biển số và để chân cho người ngồi sau đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là ốp yên solo bằng sợi carbon của Ilmberger. Cuối cùng, dàn ốc titan Proti tạo điểm nhấn trên nền màu đen carbon của chiếc xe.Sở hữu hiệu năng thuộc hàng "top" trong Thế giới superbike, chiếc BMW S1000RR đời 2016 còn biến thành một "đường phố" thực thụ với trọng lượng siêu nhẹ và loạt phụ tùng "siêu khủng". Chính vì vậy, JC Superbike đã đặt cho bản độ này một cái tên xứng đáng là "Thợ săn của biển cả" (Hunter of the Sea), với "hàm ý" chỉ loài cá mập hung dữ.
Dù ở dạng nguyên bản vốn đã là một chiếc môtô tiệm cận với sự hoàn hảo nhưng từ khi ra mắt tới nay, siêu môtô BMW S1000RR vẫn luôn được những người chơi xe hàng ngày tìm cách nâng cấp, "vắt kiệt" hiệu năng. Ngay cả tại Việt Nam, rất nhiều chiếc S1000RR đã được chủ xe độ "khủng" với loạt đồ chơi siêu cao cấp.
Tại nước bạn Thái Lan, những biker cũng có cách chơi tương tự. Mới đây nhất, cửa hàng JC Superbike tại Bangkok cũng đã cho "ra lò" một bản độ S1000RR cực kỳ đẳng cấp, với hiệu năng thậm chí còn "vượt mặt" phiên bản thể thao HP4 từ chính BMW trước đây nhờ có một loạt các phụ tùng nâng cấp đỉnh cao.
Ở bánh trước, hệ thống phanh của chiếc xe đã được nâng cấp "full bài" với cặp đĩa Alpha Racing, heo Brembo Evolution 108 mm theo tiêu chuẩn Moto GP, dây dầu Earl's cùng van xả dầu Earl's. Trong khi đó, phuộc Sachs của xe đã được thay bằng cặp phuộc Ohlins FRG đỉnh cao.
Ở phía trên bộ quây gió, kính chắn gió tối màu Magical Racing với viền carbon đã thay thế cho kính "zin" của chiếc xe. Theo phong cách xe đua, chiếc S1000RR cũng đã được JC Superbike bỏ đi cặp gương chiếu hậu, thay vào đó là pát che của Lightech.
Tương tự, nắp bình xăng nguyên bản của xe cũng đã được thay thế bằng nắp CNC đóng mở nhanh theo phong cách xe đua từ Alpha Racing. Nằm phía trên tay lái của S1000RR nay cũng hội tụ một loạt "đồ chơi" độc đáo. Ngoài bao tay Renthal, chiếc xe còn có cùm công tắc rút gọn với 7 nút chức năng từ Alpha Racing.
Trong khi đó, ở bên phải là sự xuất hiện của cùm phanh Brembo Rossi đẳng cấp, được bảo vệ bởi càng Lightech bằng sợi carbon nhẹ nhưng cứng cáp. Hai bên thân của chiếc xe cũng được bảo vệ trong trường hợp tai nạn nhờ cặp chống đổ Motovation, trong khi dàn quây gió được trang trí theo phong cách phiên bản HP4.
Sợi carbon có thể coi là "chủ đề chính" trên bản độ này khi không chỉ có dàn áo cùng các chi tiết ốp full carbon ở khung hay bưởng máy của Ilmberger, chiếc xe còn có cặp mâm Rotobox 5 cây bằng sợi carbon. Để giữ "cá mập" S1000RR bám chắc trên đường, lốp Pirelli Diablo Supercorsa đã được trang bị cho xe.
Với thế hệ mới nhất khối động cơ 4 xi-lanh 999 cc trên S1000RR đã được nâng cấp trục cam, xú páp, hộc gió và hệ thống xả để đem tới công suất lớn hơn 6 mã lực, đạt 198 mã lực, cùng với mô-men xoắn 113 Nm. Tuy nhiên bản độ này còn có công suất lớn hơn do được trang bị hệ thống xả Akrapovic full system.
Sức mạnh của xe được truyền tới bánh sau qua bộ xích RK và đĩa tải phía sau của Leinster. Hệ thống phuộc sau của xe cũng được nâng cấp lên phuộc monoshock Ohlins TTX, trong khi dàn để chân là loại Lightech R siêu nhẹ bằng sợi carbon kết hợp nhôm CNC.
Tương tự như phanh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet, pen đạp Brembo Rossi và dây dầu Earl's. Trục sau cũng có lắp chống đổ Motovation, phía trên một chút là cặp gù gác chống nâng cảu Alpha Racing.
Theo đúng phong cách xe đua, yên sau của S1000RR cùng pát biển số và để chân cho người ngồi sau đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là ốp yên solo bằng sợi carbon của Ilmberger. Cuối cùng, dàn ốc titan Proti tạo điểm nhấn trên nền màu đen carbon của chiếc xe.
Sở hữu hiệu năng thuộc hàng "top" trong Thế giới superbike, chiếc BMW S1000RR đời 2016 còn biến thành một "đường phố" thực thụ với trọng lượng siêu nhẹ và loạt phụ tùng "siêu khủng". Chính vì vậy, JC Superbike đã đặt cho bản độ này một cái tên xứng đáng là "Thợ săn của biển cả" (Hunter of the Sea), với "hàm ý" chỉ loài cá mập hung dữ.