Biến thể hàng đầu của dòng Mercedes-AMG GT thế hệ mới hiện nay là Black Series 720 mã lực, tuy nhiên mẫu xe này lại không được cung cấp trong phong cách cơ thể Roadster. Vì vậy, Posaidon đã quyết định nâng cấp GT R Roadster để GT R Roadster mạnh hơn cả Black Series.Với gói đô RS 830+ của Posaidon, Mercedes-AMG GT R Roadster mui trần thể taho này sở hữu công suất lên tới 880 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.Kết quả này đến từ việc GT R Roadster được bổ sung thêm 2 bộ tăng áp ổ bi mới, piston hiệu suất cao, bộ lọc khí thể thao, bơm nhiên liệu cải tiến, bugi hiệu suất cao, hệ thống xả mới với bộ chuyển đổi xúc tác thể thao, cũng như các tinh chỉnh đối với ECU.Sức mạnh mới giúp Mercedes-AMG GT R Roadster độ Posaidon chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 2,9 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 360 km/h. Để phù hợp với hiệu suất mới, hộp số ly hợp kép 7 cấp của xe cũng được sửa đổi.Nhiều người sẽ cảm thấy một chiếc AMG GT R Roadster 880 mã lực là hơi quá sức, vì vậy, Posaidon đã cung cấp cả gói 830 mã lực và 950 Nm cho mẫu xe thể thao, hoặc gói công suất 780 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.Ngoài ra, Posaidon cũng có thể thực hiện một điều chỉnh ECU đơn giản để đưa khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L của Mercedes-AMG GT R Roadster mạnh lên 670 mã lực / 800 Nm).Video: Mercedes-AMG GT R Roadster thành "quái thú" nhờ Posaidon.
Biến thể hàng đầu của dòng Mercedes-AMG GT thế hệ mới hiện nay là Black Series 720 mã lực, tuy nhiên mẫu xe này lại không được cung cấp trong phong cách cơ thể Roadster. Vì vậy, Posaidon đã quyết định nâng cấp GT R Roadster để GT R Roadster mạnh hơn cả Black Series.
Với gói đô RS 830+ của Posaidon, Mercedes-AMG GT R Roadster mui trần thể taho này sở hữu công suất lên tới 880 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.
Kết quả này đến từ việc GT R Roadster được bổ sung thêm 2 bộ tăng áp ổ bi mới, piston hiệu suất cao, bộ lọc khí thể thao, bơm nhiên liệu cải tiến, bugi hiệu suất cao, hệ thống xả mới với bộ chuyển đổi xúc tác thể thao, cũng như các tinh chỉnh đối với ECU.
Sức mạnh mới giúp Mercedes-AMG GT R Roadster độ Posaidon chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 2,9 giây trước khi cán tới tốc độ tối đa 360 km/h. Để phù hợp với hiệu suất mới, hộp số ly hợp kép 7 cấp của xe cũng được sửa đổi.
Nhiều người sẽ cảm thấy một chiếc AMG GT R Roadster 880 mã lực là hơi quá sức, vì vậy, Posaidon đã cung cấp cả gói 830 mã lực và 950 Nm cho mẫu xe thể thao, hoặc gói công suất 780 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.
Ngoài ra, Posaidon cũng có thể thực hiện một điều chỉnh ECU đơn giản để đưa khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L của Mercedes-AMG GT R Roadster mạnh lên 670 mã lực / 800 Nm).
Video: Mercedes-AMG GT R Roadster thành "quái thú" nhờ Posaidon.