Tại Việt Nam, dù đã được phân phối chính hãng nhưng dòng xe sang Porsche Panamera có số lượng ít hơn nhiều so với các đối thủ. Chính vì vậy, hiện nay ở Việt Nam số lượng Porsche Panamera độ chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong đó có chiếc Panamera độ body ở Sài Gòn này.Để khiến chiếc Panamera trở nên thể thao hơn, chủ xe đã lựa chọn gói widebody C One từ hãng độ nổi tiếng Mansory, khiến ngoại hình của xe trở nên khác biệt hoàn toàn. Chiếm trọn phần đầu xe là bộ cản trước mới với các khe hút gió cực lớn, đèn sương mù LED và nắp ca-pô với các gân nổi do Mansory thiết kế và được làm từ chất liệu sợi carbon.Ở hai bên thân xe, gói độ C One Mansory cũng khiến cho Panamera càng trở nên bề thế hơn nhờ có các vòm bánh xe được ốp nới rộng, trong đó ốp ở vè sau được tạo hình các khe hút gió "giả" đầy thể thao. Ở phía trên vè trước, khe tản nhiệt của xe cũng được ốp trang trí.Tương tự như phía trước, Mansory đã thiết kế cho Panamera cản sau thể thao với các cánh khuếch tán khí động học. Nằm ở trên cửa sau là cánh đuôi lớn được gắn cố định.Tuy nhiên, bản độ Porsche Panamera C One tại Sài Gòn này vẫn chưa hoàn hảo do chủ xe sử dụng mâm 5 cánh nguyên bản của Panamera Turbo, khiến chúng trông "lọt thỏm" bên trong những hốc bánh nới rộng. Nếu như thay bằng bộ mâm bản rộng hơn, chiếc xe này sẽ hoàn thiện hơn.
Tại Việt Nam, dù đã được phân phối chính hãng nhưng dòng xe sang Porsche Panamera có số lượng ít hơn nhiều so với các đối thủ. Chính vì vậy, hiện nay ở Việt Nam số lượng Porsche Panamera độ chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong đó có chiếc Panamera độ body ở Sài Gòn này.
Để khiến chiếc Panamera trở nên thể thao hơn, chủ xe đã lựa chọn gói widebody C One từ hãng độ nổi tiếng Mansory, khiến ngoại hình của xe trở nên khác biệt hoàn toàn. Chiếm trọn phần đầu xe là bộ cản trước mới với các khe hút gió cực lớn, đèn sương mù LED và nắp ca-pô với các gân nổi do Mansory thiết kế và được làm từ chất liệu sợi carbon.
Ở hai bên thân xe, gói độ C One Mansory cũng khiến cho Panamera càng trở nên bề thế hơn nhờ có các vòm bánh xe được ốp nới rộng, trong đó ốp ở vè sau được tạo hình các khe hút gió "giả" đầy thể thao. Ở phía trên vè trước, khe tản nhiệt của xe cũng được ốp trang trí.
Tương tự như phía trước, Mansory đã thiết kế cho Panamera cản sau thể thao với các cánh khuếch tán khí động học. Nằm ở trên cửa sau là cánh đuôi lớn được gắn cố định.
Tuy nhiên, bản độ Porsche Panamera C One tại Sài Gòn này vẫn chưa hoàn hảo do chủ xe sử dụng mâm 5 cánh nguyên bản của Panamera Turbo, khiến chúng trông "lọt thỏm" bên trong những hốc bánh nới rộng. Nếu như thay bằng bộ mâm bản rộng hơn, chiếc xe này sẽ hoàn thiện hơn.