Chiếc xe Nissan GT-R dát vàng với những đường chạm trổ tinh hoa "độc nhất, vô nhị" trên thế giới, là sản phẩm của cửa hàng độ xe nổi tiếng mang tên Kuhl Racing tại Nhật Bản.Nhóm thợ độ mẫu xe này cho biết, chiếc Nissan GT-R đã được thay mới một bộ bodykit hoàn toàn khác biệt và độc nhất để dành riêng cho dàn áo bằng vàng "cực độc" này.Toàn bộ quá trình tạo lên dàn áo của xe đều được hiện thủ công từ những người thợ tài hoa Nhật Bản. Để thực hiện nó, họ đã phải mất hàng trăm giờ để hoàn tất - từ việc vẽ bằng tay đến chạm khắc.Dàn đầu xe được dát vàng với nhiều chi tiết hoa văn độc đáo và mang cả những nét cổ xưa đậm chất Á Châu.Hai cửa xe cũng được chế tác cầu kỳ với những đường nét tuyệt vời nhất mà đôi khi ta chỉ nhìn thấy trên những tác phẩm nghệ thuật.Đáng chú ý là các chi tiết chạm khắc công phu và màn dát vàng cuối cùng khiến chiếc GT-R đắt giá và trở nên nổi bật hơn.Không dừng lại ở đó, hãng độ Kuhl Racing còn thay mới hệ thống ống xả cho âm thanh uy lực hơn, mạ chrome cho động cơ.Với việc độ lại động cơ 3.8L VR38DETT twin-turbo V6 và lắp thêm bộ tăng áp, khiến chiếc xe đạt công suất cực đại tới 820 mã lực.Với sức mạnh được trang bị cùng bộ bodykit khác biệt và độc nhất, chắc chắn chiếc Nissan GT-R dát vàng này sẽ không phải là "xế kiểng" mà nó còn có thể mạnh mẽ ngay cả trên đường phố.Nhiều người sẽ đánh giá mẫu Nissan GT-R này là dị hợm hay nó tuyệt vời, theo nhiều cách khác nhau. Nhưng khó ai có thể phủ nhận sự công phu mà nhóm thợ độ Nhật Bản đã đổ vào tác phẩm này.Với những gì được thể hiện từ những người thợ tài hoa của hãng độ Kuhl Racing, Nhật Bản. Chiếc Nissan GT-R này hiện được đang là mẫu xe thể thao đắt nhất và "độc nhất vô nhị" trên thế giới.
Chiếc xe Nissan GT-R dát vàng với những đường chạm trổ tinh hoa "độc nhất, vô nhị" trên thế giới, là sản phẩm của cửa hàng độ xe nổi tiếng mang tên Kuhl Racing tại Nhật Bản.
Nhóm thợ độ mẫu xe này cho biết, chiếc Nissan GT-R đã được thay mới một bộ bodykit hoàn toàn khác biệt và độc nhất để dành riêng cho dàn áo bằng vàng "cực độc" này.
Toàn bộ quá trình tạo lên dàn áo của xe đều được hiện thủ công từ những người thợ tài hoa Nhật Bản. Để thực hiện nó, họ đã phải mất hàng trăm giờ để hoàn tất - từ việc vẽ bằng tay đến chạm khắc.
Dàn đầu xe được dát vàng với nhiều chi tiết hoa văn độc đáo và mang cả những nét cổ xưa đậm chất Á Châu.
Hai cửa xe cũng được chế tác cầu kỳ với những đường nét tuyệt vời nhất mà đôi khi ta chỉ nhìn thấy trên những tác phẩm nghệ thuật.
Đáng chú ý là các chi tiết chạm khắc công phu và màn dát vàng cuối cùng khiến chiếc GT-R đắt giá và trở nên nổi bật hơn.
Không dừng lại ở đó, hãng độ Kuhl Racing còn thay mới hệ thống ống xả cho âm thanh uy lực hơn, mạ chrome cho động cơ.
Với việc độ lại động cơ 3.8L VR38DETT twin-turbo V6 và lắp thêm bộ tăng áp, khiến chiếc xe đạt công suất cực đại tới 820 mã lực.
Với sức mạnh được trang bị cùng bộ bodykit khác biệt và độc nhất, chắc chắn chiếc Nissan GT-R dát vàng này sẽ không phải là "xế kiểng" mà nó còn có thể mạnh mẽ ngay cả trên đường phố.
Nhiều người sẽ đánh giá mẫu Nissan GT-R này là dị hợm hay nó tuyệt vời, theo nhiều cách khác nhau. Nhưng khó ai có thể phủ nhận sự công phu mà nhóm thợ độ Nhật Bản đã đổ vào tác phẩm này.
Với những gì được thể hiện từ những người thợ tài hoa của hãng độ Kuhl Racing, Nhật Bản. Chiếc Nissan GT-R này hiện được đang là mẫu xe thể thao đắt nhất và "độc nhất vô nhị" trên thế giới.