Trong số các mẫu xe máy côn tay của Suzuki nếu Raider R150 có người dùng trẻ chiếm đa số thì mẫu EN150A thu hút nhóm đối tượng khách hàng trung niên, với độ tuổi từ 30 trở lên. Giá bán của chiếc xe này là 45 triệu đồng.
EN150A là dòng xe thể thao backbone đầu tiên của Suzuki tại thị trường Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 149 phân khối, SOHC, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8,8 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Honda PCX 125
Honda PCX 125 thế hệ thứ ba ra mắt hồi tháng 1/2014 ở thị trường Việt Nam. Là một mẫu xe tay ga, tuy nhiên chiếc xe chủ yếu dành cho đối tượng khách hàng trung niên là nam giới. Nữ giới trung tuổi đôi khi cũng được bắt gặp chạy PCX 125 nhưng số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Honda PCX 125 phiên bản mới cải tiến đáng kể về thiết kế với việc trang bị hệ thống đèn LED cho cụm đèn chiếu sáng, đèn hậu và xi-nhan. Yên xe liền khối. Trong khi đó, động cơ vẫn duy trì dung tích 125cc, PGM-Fi, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 8,6 kw tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Honda PCX 125 có hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp với giá bán lần lượt là 52 triệu và 54,5 triệu đồng.
Yamaha FZ150i
Mẫu naked-bike FZ150i vừa được Yamaha Việt Nam trình làng hồi tháng 2/2014. Bất chấp là xe nhập khẩu nhưng giá bán khá cao (67,5 triệu đồng) cùng kiểu dáng đậm chất nam tính khiến mẫu xe này gần như chỉ dành cho đối tượng nam giới yêu thích cảm giác lái thể thao, chủ yếu trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
Yamaha FZ150i được trang bị động cơ 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, dung tích 150cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 16,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút.
Trong số các mẫu xe máy côn tay của Suzuki nếu Raider R150 có người dùng trẻ chiếm đa số thì mẫu EN150A thu hút nhóm đối tượng khách hàng trung niên, với độ tuổi từ 30 trở lên. Giá bán của chiếc xe này là 45 triệu đồng.
EN150A là dòng xe thể thao backbone đầu tiên của Suzuki tại thị trường Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 149 phân khối, SOHC, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8,8 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Honda PCX 125
Honda PCX 125 thế hệ thứ ba ra mắt hồi tháng 1/2014 ở thị trường Việt Nam. Là một mẫu xe tay ga, tuy nhiên chiếc xe chủ yếu dành cho đối tượng khách hàng trung niên là nam giới. Nữ giới trung tuổi đôi khi cũng được bắt gặp chạy PCX 125 nhưng số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Honda PCX 125 phiên bản mới cải tiến đáng kể về thiết kế với việc trang bị hệ thống đèn LED cho cụm đèn chiếu sáng, đèn hậu và xi-nhan. Yên xe liền khối. Trong khi đó, động cơ vẫn duy trì dung tích 125cc, PGM-Fi, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 8,6 kw tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Honda PCX 125 có hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp với giá bán lần lượt là 52 triệu và 54,5 triệu đồng.
Yamaha FZ150i
Mẫu naked-bike FZ150i vừa được Yamaha Việt Nam trình làng hồi tháng 2/2014. Bất chấp là xe nhập khẩu nhưng giá bán khá cao (67,5 triệu đồng) cùng kiểu dáng đậm chất nam tính khiến mẫu xe này gần như chỉ dành cho đối tượng nam giới yêu thích cảm giác lái thể thao, chủ yếu trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
Yamaha FZ150i được trang bị động cơ 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, dung tích 150cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 16,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút.