Chủ nhân của chiếc xế cơ bắp Mỹ Dodge Challenge r độ body kit Liberty Walk duy nhất nước Mỹ này là một thành viên có nickname Hawaiianeze trên diễn đàn dành riêng cho dòng xe này - ChallengerTalk.Ngay từ khi bỏ tiền ra mua chiếc Challenger này, chủ xe đã tính ngay đến việc độ “tới bến” mà chẳng thèm đợi cho nó hết rốt-đa.Anh Hawaiianeze đã chia sẻ trên diễn đàn ChallengerTalk rằng anh đã được hộ trợ bởi rất nhiều hãng sản xuất đồ chơi ôtô như Toyo Tires, Borla, Recaro và Stop Tech.Bên cạnh body kit danh tiếng của Liberty Walk và các thành phần độ của các hãng kể trên, chiếc xe cơ bắp này còn nhận được bộ la-zăng hợp kim 20 inch của Rotiform,......Hệ thống treo khí cho phép xe hạ gầm hết cỡ, nội thất da Alcantara và nắp ca-pô đặc trưng của bản Hellcat cao cấp.Tương tự như phiên bản hiệu năng cao Hellcat, chiếc xe của Hawaiianese cũng có các đèn pha phía trong được thay bằng lỗ hút khí làm mát động cơ.Đồng thời, anh cũng thay luôn nắp capô với các khe hút gió từ Hellcat vào chiếc xe của mình, được cố định thêm bởi các chốt khoá như xe đua.Đương nhiên, chi tiết nổi bật nhất trên chiếc Charger độ này vẫn là bộ bodykit của hãng độ Liberty Walk nổi tiếng Nhật Bản.Đã từng "mổ xẻ" những siêu xe hàng đầu Thế giới, Liberty Walk cũng độ chiếc Charger của Hawaiinese theo phong cách tương tự.Bao gồm tổng cộng 6 món: ốp cản trước, ốp dè 4 bánh và cánh đuôi, bộ widebody của Liberty Walk đã khiến ngoại hình của chiếc Challenger thay đổi rõ rệt.Được thiết kế theo phong cách xe đua Nhật những năm 60-70, bộ widebody này tỏ ra cực kỳ phù hợp với kiểu dáng hoài cổ, gợi nhớ về chiếc Challenger thế hệ đầu tiên.Có thể nói, mọi mẫu xe cơ bắp Mỹ đều được sinh ra là để độ và anh Hawaiianeze đã làm tốt điều đó.
Chủ nhân của chiếc xế cơ bắp Mỹ Dodge Challenge r độ body kit Liberty Walk duy nhất nước Mỹ này là một thành viên có nickname Hawaiianeze trên diễn đàn dành riêng cho dòng xe này - ChallengerTalk.
Ngay từ khi bỏ tiền ra mua chiếc Challenger này, chủ xe đã tính ngay đến việc độ “tới bến” mà chẳng thèm đợi cho nó hết rốt-đa.
Anh Hawaiianeze đã chia sẻ trên diễn đàn ChallengerTalk rằng anh đã được hộ trợ bởi rất nhiều hãng sản xuất đồ chơi ôtô như Toyo Tires, Borla, Recaro và Stop Tech.
Bên cạnh body kit danh tiếng của Liberty Walk và các thành phần độ của các hãng kể trên, chiếc xe cơ bắp này còn nhận được bộ la-zăng hợp kim 20 inch của Rotiform,...
...Hệ thống treo khí cho phép xe hạ gầm hết cỡ, nội thất da Alcantara và nắp ca-pô đặc trưng của bản Hellcat cao cấp.
Tương tự như phiên bản hiệu năng cao Hellcat, chiếc xe của Hawaiianese cũng có các đèn pha phía trong được thay bằng lỗ hút khí làm mát động cơ.
Đồng thời, anh cũng thay luôn nắp capô với các khe hút gió từ Hellcat vào chiếc xe của mình, được cố định thêm bởi các chốt khoá như xe đua.
Đương nhiên, chi tiết nổi bật nhất trên chiếc Charger độ này vẫn là bộ bodykit của hãng độ Liberty Walk nổi tiếng Nhật Bản.
Đã từng "mổ xẻ" những siêu xe hàng đầu Thế giới, Liberty Walk cũng độ chiếc Charger của Hawaiinese theo phong cách tương tự.
Bao gồm tổng cộng 6 món: ốp cản trước, ốp dè 4 bánh và cánh đuôi, bộ widebody của Liberty Walk đã khiến ngoại hình của chiếc Challenger thay đổi rõ rệt.
Được thiết kế theo phong cách xe đua Nhật những năm 60-70, bộ widebody này tỏ ra cực kỳ phù hợp với kiểu dáng hoài cổ, gợi nhớ về chiếc Challenger thế hệ đầu tiên.
Có thể nói, mọi mẫu xe cơ bắp Mỹ đều được sinh ra là để độ và anh Hawaiianeze đã làm tốt điều đó.