Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Honda Super Dream 110 là mẫu xe thay thế cho chiếc Super Dream 100 đã được sản xuất từ năm 1998, cũng như Dream II "huyền thoại" trước đó. Mẫu xe này đã không được ưa chuộng như "đàn anh" và thường bị người tiêu dùng chê là có kiểu dáng xấu.Tuy nhiên, với những người chơi xe theo phong cách trang trí "kiểng", Super Dream 110 vẫn có thể trở thành một mẫu xe đầy "chất chơi". Chỉ với một số đồ chơi đơn giản, một biker tại miền Nam đã có thể khiến mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn nhiều.Ở phía trước, hệ thống phanh tang trống của Super Dream 110 đã được thay thế bằng phanh đĩa với đĩa Brembo kèm theo heo Nissin của Honda Wave RSX. Bên cạnh đó, bánh xe cũng được nâng cấp với niềng nhôm Racing Boy màu đen tuyền và căm dẹt.Trong khi đó, hệ thống phanh sau của chiếc xe số cơ bản vẫn được giữ nguyên nhưng bù lại, phuộc sau trên Super Dream đã được nâng cấp thành phuộc YSS, khiến xe trở nên êm ái và chắc chắn hơn.Trang điểm cho Super Dream là những chiếc ốc kiểng nhiều màu sắc, tạo thêm điểm nhấn nhỏ nhưng hiệu quả cho chiếc xe số phổ thông này. Cây pô nguyên bản màu đen mờ của Super Dream cũng đã được thay bằng pô mạ bóng loáng của phiên bản Dream 125 Thái Lan.Thay vì động cơ 100 (dung tích thực 98 cc), Super Dream 110 đã được Honda nâng cấp lên khối động cơ xi-lanh đơn SOHC 2 van với dung tích thực 109 cc, đem tới công suất tối đa 7,56 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 8,32 Nm tại 3.500 vòng/phút. Theo tính toán của Honda, công suất động cơ Super Dream 110 tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.Cuối cùng, chủ xe đã lựa chọn màu vàng nổi bật, khiến cho chiếc Super Dream của người chơi xe tại Sài Gòn trở nên hấp dẫn hơn, "thoát xác" khỏi hình ảnh "xe chạy chợ" thường thấy.
Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Honda Super Dream 110 là mẫu xe thay thế cho chiếc Super Dream 100 đã được sản xuất từ năm 1998, cũng như Dream II "huyền thoại" trước đó. Mẫu xe này đã không được ưa chuộng như "đàn anh" và thường bị người tiêu dùng chê là có kiểu dáng xấu.
Tuy nhiên, với những người chơi xe theo phong cách trang trí "kiểng", Super Dream 110 vẫn có thể trở thành một mẫu xe đầy "chất chơi". Chỉ với một số đồ chơi đơn giản, một biker tại miền Nam đã có thể khiến mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn nhiều.
Ở phía trước, hệ thống phanh tang trống của Super Dream 110 đã được thay thế bằng phanh đĩa với đĩa Brembo kèm theo heo Nissin của Honda Wave RSX. Bên cạnh đó, bánh xe cũng được nâng cấp với niềng nhôm Racing Boy màu đen tuyền và căm dẹt.
Trong khi đó, hệ thống phanh sau của chiếc xe số cơ bản vẫn được giữ nguyên nhưng bù lại, phuộc sau trên Super Dream đã được nâng cấp thành phuộc YSS, khiến xe trở nên êm ái và chắc chắn hơn.
Trang điểm cho Super Dream là những chiếc ốc kiểng nhiều màu sắc, tạo thêm điểm nhấn nhỏ nhưng hiệu quả cho chiếc xe số phổ thông này. Cây pô nguyên bản màu đen mờ của Super Dream cũng đã được thay bằng pô mạ bóng loáng của phiên bản Dream 125 Thái Lan.
Thay vì động cơ 100 (dung tích thực 98 cc), Super Dream 110 đã được Honda nâng cấp lên khối động cơ xi-lanh đơn SOHC 2 van với dung tích thực 109 cc, đem tới công suất tối đa 7,56 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 8,32 Nm tại 3.500 vòng/phút. Theo tính toán của Honda, công suất động cơ Super Dream 110 tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.
Cuối cùng, chủ xe đã lựa chọn màu vàng nổi bật, khiến cho chiếc Super Dream của người chơi xe tại Sài Gòn trở nên hấp dẫn hơn, "thoát xác" khỏi hình ảnh "xe chạy chợ" thường thấy.