Cả 2 mẫu Mercedes-AMG C63 và C63 S thế hệ W205 đều sử dụng khối động cơ V8 4.0 lít Twin-turbo, sản sinh công suất cực đại 469 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm trên C63 và 503 mã lực, 700 Nm trên biến thể S.Nhưng trước sự điện hóa mạnh mẽ, động cơ V8 này có thể sẽ đi vào dĩ vãng bởi thế hệ tiếp theo dự kiến sử dụng máy Hybrid 4 xy lanh.Về nhân vật chính, phiên bản Mercedes-AMG C63 S đặc biệt này được độ thêm một bộ mâm đến từ Strasse Wheels – một tùy chọn đắt tiền với thành phần từ sợi carbon.Tên gọi của bộ bánh này là SMR5 Deep Concave, với kích thước trước và sau lần lượt là 19x8.5 và 19x10. Các chi tiết vành cũng được nhà độ chăm chút với các thanh nan carbon đen hình “xương cây” tinh tế.Ngoài bộ mâm “hàng hiệu” các chi tiết độ còn lại xuất hiện trên chiếc siêu sedan Mercedes-AMG C63 S cũng rất đáng chú ý. Mặt trước của xe khá hầm hố với bộ chia gió mới bằng sợi carbon trong khi hai bên thân được trang bị các phần vây làm từ chất liệu tương tự.Mặt sau của C63 S cũng không kém phần nổi bật với bộ khuếch tán gió bằng sợi carbon cùng tấm lướt gió to bản. Cuối cùng, tạo sự tương phản cho màu đen tuyền ngoại thất là các điểm nhấn đỏ quanh lưới tản nhiệt, các kẹp phanh và tấm huy hiệu đặt trong tâm mỗi bánh xe.Video: Ngắm siêu phẩm Mercedes-AMG C63 S
Cả 2 mẫu Mercedes-AMG C63 và C63 S thế hệ W205 đều sử dụng khối động cơ V8 4.0 lít Twin-turbo, sản sinh công suất cực đại 469 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm trên C63 và 503 mã lực, 700 Nm trên biến thể S.
Nhưng trước sự điện hóa mạnh mẽ, động cơ V8 này có thể sẽ đi vào dĩ vãng bởi thế hệ tiếp theo dự kiến sử dụng máy Hybrid 4 xy lanh.
Về nhân vật chính, phiên bản Mercedes-AMG C63 S đặc biệt này được độ thêm một bộ mâm đến từ Strasse Wheels – một tùy chọn đắt tiền với thành phần từ sợi carbon.
Tên gọi của bộ bánh này là SMR5 Deep Concave, với kích thước trước và sau lần lượt là 19x8.5 và 19x10. Các chi tiết vành cũng được nhà độ chăm chút với các thanh nan carbon đen hình “xương cây” tinh tế.
Ngoài bộ mâm “hàng hiệu” các chi tiết độ còn lại xuất hiện trên chiếc siêu sedan Mercedes-AMG C63 S cũng rất đáng chú ý. Mặt trước của xe khá hầm hố với bộ chia gió mới bằng sợi carbon trong khi hai bên thân được trang bị các phần vây làm từ chất liệu tương tự.
Mặt sau của C63 S cũng không kém phần nổi bật với bộ khuếch tán gió bằng sợi carbon cùng tấm lướt gió to bản. Cuối cùng, tạo sự tương phản cho màu đen tuyền ngoại thất là các điểm nhấn đỏ quanh lưới tản nhiệt, các kẹp phanh và tấm huy hiệu đặt trong tâm mỗi bánh xe.
Video: Ngắm siêu phẩm Mercedes-AMG C63 S