Người dân Cuba không ưa chuộng ôtô bằng xe máy bằng. Chính vì thế, những chiếc môtô cổ xuất hiện trên đường phố khá đông.Tại Cuba, đa số những người đi xe máy đều thuộc tầng lớp trung lưu.Họ không đủ tiền để mua ôtô như những tầng lớp cao hơn, nhưng lại không thích sử dụng các phương tiện công cộng như người nghèo.Ngoài ra, điều kiện đường sá cũng một phần cản trở sự phát triển của xe máy tại Cuba khi những con đường ngoại ô vẫn còn có chất lượng rất kém.Mặc dù vậy, đi xe máy ở Cuba cũng vẫn rất an toàn do mọi người đi chậm. Xe máy cũng là hình thức di chuyển được du khách tới Cuba ưa chuộng.So với những chiếc xe ôtô, môtô tại Cuba có "tuổi đời" mới hơn một chút.Khá ngạc nhiên khi tại Cuba, có khá nhiều chiếc Harley Davidson Road King hay Ultra Glide đời cũ hiện diện.Ngoài ra, đa số những chiếc xe máy còn lại đều có nguồn gốc xuất xứ từ các nước xã hội chủ nghĩa.Cũng giống như Việt Nam trước đây, hình ảnh của những chiếc xe "xít-đờ-ca) Ural 3 bánh đã ăn sâu vào người dân Cuba.Bên cạnh đó, người dân quốc gia này vẫn còn sử dụng những chiếc xe 2 kỳ từ Đông Âu như NZ, Jawa...Mặc dù đã có "tuổi đời" khá cao, nhưng những chiếc xe này vẫn được giữ trong tình trạng chạy tốt bởi những người "thợ vườn" Cuba.Ngoài ra, văn hoá chơi xe cũng đã thâm nhập vào một bộ phận người dân ở đây.Nhiều người chủ sở hữu Harley Davidson cũng đã lập ra các hội nhóm chơi xe riêng.Khi quan hệ giữa Cuba và Mỹ được nối lại, người dân Cuba cũng sẽ có cơ hội được tiếp cận với nhiều mẫu xe máy mới hơn, hấp dẫn hơn.
Người dân Cuba không ưa chuộng ôtô bằng xe máy bằng. Chính vì thế, những chiếc môtô cổ xuất hiện trên đường phố khá đông.
Tại Cuba, đa số những người đi xe máy đều thuộc tầng lớp trung lưu.
Họ không đủ tiền để mua ôtô như những tầng lớp cao hơn, nhưng lại không thích sử dụng các phương tiện công cộng như người nghèo.
Ngoài ra, điều kiện đường sá cũng một phần cản trở sự phát triển của xe máy tại Cuba khi những con đường ngoại ô vẫn còn có chất lượng rất kém.
Mặc dù vậy, đi xe máy ở Cuba cũng vẫn rất an toàn do mọi người đi chậm. Xe máy cũng là hình thức di chuyển được du khách tới Cuba ưa chuộng.
So với những chiếc xe ôtô, môtô tại Cuba có "tuổi đời" mới hơn một chút.
Khá ngạc nhiên khi tại Cuba, có khá nhiều chiếc Harley Davidson Road King hay Ultra Glide đời cũ hiện diện.
Ngoài ra, đa số những chiếc xe máy còn lại đều có nguồn gốc xuất xứ từ các nước xã hội chủ nghĩa.
Cũng giống như Việt Nam trước đây, hình ảnh của những chiếc xe "xít-đờ-ca) Ural 3 bánh đã ăn sâu vào người dân Cuba.
Bên cạnh đó, người dân quốc gia này vẫn còn sử dụng những chiếc xe 2 kỳ từ Đông Âu như NZ, Jawa...
Mặc dù đã có "tuổi đời" khá cao, nhưng những chiếc xe này vẫn được giữ trong tình trạng chạy tốt bởi những người "thợ vườn" Cuba.
Ngoài ra, văn hoá chơi xe cũng đã thâm nhập vào một bộ phận người dân ở đây.
Nhiều người chủ sở hữu Harley Davidson cũng đã lập ra các hội nhóm chơi xe riêng.
Khi quan hệ giữa Cuba và Mỹ được nối lại, người dân Cuba cũng sẽ có cơ hội được tiếp cận với nhiều mẫu xe máy mới hơn, hấp dẫn hơn.