Trong thế giới của những chiếc superbike hiệu năng cao, mẫu môtô BMW "hàng khủng" phiên bản S1000RR hiện đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất.S1000RR vốn khởi đầu từ một mẫu xe đua thực thụ, tham gia vào giải đấu Superbike World Championship mùa giải 2009.Ban đầu, chỉ có 1000 chiếc BMW S1000RR được sản xuất nhằm thoả mãn điều kiện tham gia vào giải đua. Sau đó, do nhận được sự quan tâm của khách hàng, hãng xe này đã sản xuất hàng loạt vào năm 2010.Trái với truyền thống của BMW, S1000RR không sử dụng động cơ xi-lanh nằm ngang. Thay vào đó, xe được trang bị cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC với dung tích 999 cc.Với công suất 200 mã lực và trọng lượng 207,7 kg, S1000RR có thể đạt tới tốc độ tối đa giới hạn điện tử 305 km/h.Bên cạnh động cơ "khủng", S1000RR còn được trang bị các phụ tùng "hàng hiệu" cùng các hệ thống hỗ trợ điện tử tiên tiến, phức tạp.Tại Việt Nam, hiện một chiếc BMW S1000RR phiên bản chính chính hãng có giá lên tới 758 triệu.Trong khi S1000RR hiện là chiếc xe đứng hàng cao nhất trong dòng sản phẩm của BMW thì F800GS lại là một trong những chiếc xe rẻ nhất.Không như S1000RR, F800GS là một mẫu xe đường trường (adventure) thực thụ, nó được sản xuất với mục đích cung cấp cho khách hàng một sự lựa chọn giá rẻ hơn chiếc R1200GS.Thay vì động cơ flat twin như R1200GS, cỗ máy được BMW lắp đặt trên F800GS cũng có 2 xi-lanh, nhưng các xi-lanh được bố trí đứng, thẳng hàng theo truyền thống.Với dung tích thực 798 cc, động cơ này sản sinh công suất 85 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại 5.750 vòng/phút.
Trong thế giới của những chiếc superbike hiệu năng cao, mẫu môtô BMW "hàng khủng" phiên bản S1000RR hiện đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất.
S1000RR vốn khởi đầu từ một mẫu xe đua thực thụ, tham gia vào giải đấu Superbike World Championship mùa giải 2009.
Ban đầu, chỉ có 1000 chiếc BMW S1000RR được sản xuất nhằm thoả mãn điều kiện tham gia vào giải đua. Sau đó, do nhận được sự quan tâm của khách hàng, hãng xe này đã sản xuất hàng loạt vào năm 2010.
Trái với truyền thống của BMW, S1000RR không sử dụng động cơ xi-lanh nằm ngang. Thay vào đó, xe được trang bị cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC với dung tích 999 cc.
Với công suất 200 mã lực và trọng lượng 207,7 kg, S1000RR có thể đạt tới tốc độ tối đa giới hạn điện tử 305 km/h.
Bên cạnh động cơ "khủng", S1000RR còn được trang bị các phụ tùng "hàng hiệu" cùng các hệ thống hỗ trợ điện tử tiên tiến, phức tạp.
Tại Việt Nam, hiện một chiếc BMW S1000RR phiên bản chính chính hãng có giá lên tới 758 triệu.
Trong khi S1000RR hiện là chiếc xe đứng hàng cao nhất trong dòng sản phẩm của BMW thì F800GS lại là một trong những chiếc xe rẻ nhất.
Không như S1000RR, F800GS là một mẫu xe đường trường (adventure) thực thụ, nó được sản xuất với mục đích cung cấp cho khách hàng một sự lựa chọn giá rẻ hơn chiếc R1200GS.
Thay vì động cơ flat twin như R1200GS, cỗ máy được BMW lắp đặt trên F800GS cũng có 2 xi-lanh, nhưng các xi-lanh được bố trí đứng, thẳng hàng theo truyền thống.
Với dung tích thực 798 cc, động cơ này sản sinh công suất 85 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại 5.750 vòng/phút.