Sản xuất từ năm 2004 tới 2007, siêu xe Ford GT là sự "hồi sinh" của mẫu xe đua huyền thoại Ford GT40 trong thập niên 60, với kiểu dáng gần như y hệt.Trong 3 năm, Ford đã sản xuất tổng cộng 4038 chiếc GT. Tuy nhiên, chỉ có đúng 343 chiếc trong số đó thuộc phiên bản Heritage Edition đặc biệt.So với các phiên bản thường, Ford GT40 Heritage Edition chỉ có khác biệt duy nhất đó là màu sơn xanh/cam giống tem đấu Gulf Oil của nhiều mẫu xe đua nổi tiếng trong quá khứ.Đặc biệt, chiếc Ford GT40 Heritage Edition mà các bạn đang xem về cơ bản còn là xe mới khi chỉ đi được chưa đầy 10 km từ khi sản xuất. Thậm chí những chiếc túi nilon bọc ghế ngồi và vô-lăng vẫn chưa được lột ra.Giống như chiếc xe đua của năm 1964, nội thất của Ford GT cũng được thiết kế đơn giản, chỉ có những tiện nghi tối thiểu và hướng tối đa tới hiệu năng trên đường đua."Trái tim" của xe là khối động cơ 5.4l V8 Modular với bộ siêu nạp, đem tới công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm. Sực mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.Với sức mạnh này, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây, tương đương với nhiều siêu xe hiện đại dù có hộp số sàn chuyển số chậm hơn. Tốc độ tối đa của xe là 330 km/h.Chiếc Ford GT Heritage Edition "cực độc" này có số khung 1FAFP90S96Y400781 và hiện chuẩn bị được nhà đấu giá Barrett-Jackson đưa "lên sàn" từ ngày 8-10/4, trong buổi đấu giá hàng năm của bang Florida. Thuộc phiên bản đặc biệt và là một chiếc xe mới, chắc chắn nó sẽ không có giá rẻ.
Sản xuất từ năm 2004 tới 2007, siêu xe Ford GT là sự "hồi sinh" của mẫu xe đua huyền thoại Ford GT40 trong thập niên 60, với kiểu dáng gần như y hệt.
Trong 3 năm, Ford đã sản xuất tổng cộng 4038 chiếc GT. Tuy nhiên, chỉ có đúng 343 chiếc trong số đó thuộc phiên bản Heritage Edition đặc biệt.
So với các phiên bản thường, Ford GT40 Heritage Edition chỉ có khác biệt duy nhất đó là màu sơn xanh/cam giống tem đấu Gulf Oil của nhiều mẫu xe đua nổi tiếng trong quá khứ.
Đặc biệt, chiếc Ford GT40 Heritage Edition mà các bạn đang xem về cơ bản còn là xe mới khi chỉ đi được chưa đầy 10 km từ khi sản xuất. Thậm chí những chiếc túi nilon bọc ghế ngồi và vô-lăng vẫn chưa được lột ra.
Giống như chiếc xe đua của năm 1964, nội thất của Ford GT cũng được thiết kế đơn giản, chỉ có những tiện nghi tối thiểu và hướng tối đa tới hiệu năng trên đường đua.
"Trái tim" của xe là khối động cơ 5.4l V8 Modular với bộ siêu nạp, đem tới công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm. Sực mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.
Với sức mạnh này, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây, tương đương với nhiều siêu xe hiện đại dù có hộp số sàn chuyển số chậm hơn. Tốc độ tối đa của xe là 330 km/h.
Chiếc Ford GT Heritage Edition "cực độc" này có số khung 1FAFP90S96Y400781 và hiện chuẩn bị được nhà đấu giá Barrett-Jackson đưa "lên sàn" từ ngày 8-10/4, trong buổi đấu giá hàng năm của bang Florida. Thuộc phiên bản đặc biệt và là một chiếc xe mới, chắc chắn nó sẽ không có giá rẻ.